10 mẫu xe đáng tin cậy nhất 2017

Xe Nhật chiếm đa số trong danh sách 10 mẫu xe đáng tin cậy nhất năm 2017 do tạp chí Consumer Reports (CR) bình chọn.

 1. Toyota Prius

Prius 2017 với những thay đổi về kích thước như dài hơn, thấp hơn và rộng hơn so với phiên bản cũ, cùng với hệ khung gầm được thiết kế mới, hệ thống treo độc lập phía sau giúp cho chiếc xe vận hành linh hoạt hơn và có cảm giác lái chắc chắn hơn.

10 mau xe dang tin cay nhat 2017 hinh anh 1

Prius 2017 có kích thước dài hơn, thấp và rộng hơn so với phiên bản trước.

Điểm cộng của Prius thế hệ mới là mức tiêu hao nhiên liệu rất tiết kiệm, trung bình chỉ 4,52 lít/100 km, giúp cắt giảm đáng kể chi phí vận hành. Khi chạy trong nội thành, Toyota Prius có thể dùng riêng mô-tơ điện và chạy ở vận tốc khoảng 40 km/h. Khi cần thiết, động cơ xăng của Toyota Prius sẽ được kích hoạt. Tuy nhiên, Prius mới cũng có một số nhược điểm như chất liệu ghế khá rẻ tiền, bên trong xe khá ồn do tiếng lốp lọt vào khi xe chạy.

2. Lexus CT 200h

Lexus CT 200h là mẫu xe hatchback cỡ nhỏ có khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá ấn tượng, với mức tiêu hao trung bình chỉ 5,88 lít/100 km. Tuy nhiên, sự tinh tế của chiếc xe chưa thể đạt đến tiêu chuẩn của thương hiệu xe sang Lexus.

10 mau xe dang tin cay nhat 2017 hinh anh 2

 Lexus CT 200h được đánh giá vận hành khá linh hoạt, an toàn, nội thất chất lượng tốt.

Xe được đánh giá vận hành khá linh hoạt, an toàn, nội thất xe được chế tạo bởi các vật liệu chất lượng. Tuy nhiên, xe có hạn chế là cảm giác lái còn cứng, bồng bềnh, hàng ghế sau khá chật, khoang chứa hành lý còn khiêm tốn, và tầm nhìn phía sau cũng hạn chế.

3. Infiniti Q70

Infiniti Q70 Sedan có tốc độ khá ấn tượng nhờ động cơ V6 sản sinh công suất tối đa 330 mã lực và hộp số tự động 7 cấp mượt mà, với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 11,2 lít/100 km. Hãng có hai phiên bản động cơ V8 và V6 hybrid để khách hàng lựa chọn.

10 mau xe dang tin cay nhat 2017 hinh anh 3

Khả năng xử lý của Infiniti Q70 khá linh hoạt, cảm giác lái chắc chắn và êm ái.

Q70 vận hành khá linh hoạt, mang lại cảm giác lái chắc chắn và êm ái. Tuy Q70 có hạn chế so với các đối thủ khác về cách âm, khi chạy ở vòng tua máy cao tiếng động cơ lọt vào bên trong xe rất rõ, nhưng nội thất của Infiniti Q70 được đánh giá có chất lượng rất tốt, hàng ghế sau rộng rãi và các nút điều khiển dễ sử dụng. Mặc dù vậy, phong cách bên trong xe khá mộc mạc.

4. Audi Q3

Audi Q3 là đối thủ cạnh tranh của BMW X1 và Mercedes-Benz GLA trong phân khúc crossover cỡ nhỏ. Tuy nhỏ gọn hơn nhưng Q3 lại mang đến cảm giác lái ấn tượng không kém gì mẫu xe Q5 cỡ lớn.

10 mau xe dang tin cay nhat 2017 hinh anh 4

Audi Q3 có cảm giác lái ấn tượng không kém gì mẫu xe Q5 cỡ lớn.

Tạp chí Consumer Reports đánh giá Audi Q3 là mẫu SUV êm ái với cảm giác lái chắc chắn và vận hành linh hoạt, không gian nội thất trông đơn giản nhưng "chất". Xe có cả chế độ dẫn động cầu trước và dẫn động 4 bánh. Tuy nhiên, xe có một số hạn chế là ghế lái khá chật chội và các nút điều khiển tạo cảm giác phức tạp khi sử dụng lần đầu tiên.

5. Lexus GX

Lexus GX là một trong số ít những mẫu xe còn lại sử dụng kết cấu khung gầm rời giống như người anh em Toyota 4Runner. Có kích thước khá lớn nhưng Lexus GX460 vận hành rất chắc chắn, cảm giác lái thoải mái, cách âm tốt, khả năng off-road và sức kéo vượt trội.

10 mau xe dang tin cay nhat 2017 hinh anh 5

 Lexus GX460 là một trong những mẫu SUV hiếm hoi trên thị trường vẫn sử dụng khung gầm sát-xi rời.

Sức mạnh của Lexus GX460 sản sinh từ khối động cơ V8 4,6 lít và hộp số tự động 6 cấp, tiêu thụ nhiên liệu trung bình 13,84 lít/100 km. Khả năng xử lý của Lexus GX460 khá chậm nhưng mang lại cảm giác an toàn. GX460 sở hữu không gian nội thất chất lượng tốt, sang trọng, hàng ghế thứ 3 khá nhỏ có thể gập gọn xuống sàn khi không cần dùng đến.

6. Lexus GS

Lexus GS sở hữu khối động cơ V6, dung tích 3,5 lít mạnh mẽ và mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 11,2 lít/100 km, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp trên Lexus GS dẫn động cầu sau.

10 mau xe dang tin cay nhat 2017 hinh anh 6

Lexus GS là một sản phẩm kết hợp hài hoà giữa tính năng vận hành, cảm giác lái, sự cách âm và không gian nội thất.

Lexus GS là một sản phẩm khá toàn diện khi sở hữu khối động cơ mạnh mẽ, mang lại cảm giác lái thoải mái, khả năng xử lý linh hoạt, không gian nội thất bên trong yên tĩnh, sang trọng, rộng rãi. Cụm điều khiển tích hợp với hệ thống giải trí trên xe thuận tiện, kèm với hệ thống cảnh báo giao thông và màn hình phát hiện điểm mù tiêu chuẩn.

7. Mercedes-Benz GLC

Mercedes-Benz GLC được phát triển dựa trên dòng C-Class thế hệ hiện tại và là mẫu xe thay thế GLK cũ. Xe sở hữu khối động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2,0 lít, sản sinh công suất 241 mã lực và hộp số tự động 9 cấp.

10 mau xe dang tin cay nhat 2017 hinh anh 7

Mercedes-Benz GLC có cảm giác lái thoải mái, khả năng xử lý tốt.

Theo đánh giá của Consumer Reports, Mercedes-Benz GLC có cảm giác lái thoải mái, khả năng xử lý tốt, nội thất sang trọng, cabin cách âm tốt.

8. Chevrolet Cruze

Chevrolet Cruze 2016 được thiết kế lại, giúp cho xe có cảm giác lái thoải mái hơn, cách âm tốt hơn, nhiều thiết bị tiện lợi hơn và nội thất rộng rãi hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.

10 mau xe dang tin cay nhat 2017 hinh anh 8

Cruze 2016 được thiết kế lại, giúp cho xe có cảm giác lái thoải mái hơn, êm ái hơn.

Phiên bản tiêu chuẩn sở hữu khối động cơ tăng áp 1,4 lít, 4 xi lanh kết hợp với hệ dẫn động tự động 6 cấp. Tính năng Start-Stop mượt mà giúp giảm mức tiêu hao nhiên liệu khi vận hành không tải xuống chỉ 7,84 lít/100 km.

9. Audi Q7

Q7 là mẫu SUV hạng sang ấn tượng của Audi và còn là một trong những mẫu xe tốt nhất mà tạp chí Consumer Reports thử nghiệm. Xe sử dụng động cơ V6 3.0 lít và hộp số tự động 8 cấp siêu mượt mà.

10 mau xe dang tin cay nhat 2017 hinh anh 9

Q7 là một trong những mẫu xe tốt nhất mà tạp chí CR từng thử nghiệm.

Audi Q7 được đánh giá là mẫu xe khá toàn diện với đặc tính vận hành rất êm ái, an toàn, cảm giác lái chắc chắn, khả năng xử lý linh hoạt, nội thất bên trong sang trọng, tiện nghi với nhiều trang thiết bị hiện đại.

10. Toyota 4Runner

Với phong cách mạnh mẽ cứng cáp và có khả năng offroad tốt, Toyota 4Runner phát triển dựa trên khung gầm xe tải đã trở thành một trong những chiếc SUV đáng tin cậy nhất phân khúc. 

10 mau xe dang tin cay nhat 2017 hinh anh 10

Toyota 4Runner phát triển dựa trên khung gầm xe tải.

Sức mạnh của Toyota 4Runner 2016 xuất phát từ khối động cơ V6, 4.0 lít mạnh mẽ nhưng không tiêu hao quá nhiều nhiên liệu. Đáng tiếc là cảm giác lái lại không ổn định và khả năng xử lý khá chậm chạp.

Theo Zing

tin mới

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

(Baonghean.vn) - Ngày nay, tội phạm mạng không ngừng dùng các thủ đoạn tinh vi để tấn công dữ liệu nhạy cảm của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng các chiến lược để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

(Baonghean.vn) - Theo công bố của gã khổng lồ tìm kiếm Google, công ty sẽ ra mắt tính năng “Circle to Search” từ ngày 31/1 tới trên một số điện thoại thông minh Android cao cấp, cho phép người dùng trên toàn cầu dùng cử chỉ để tìm kiếm thông tin nhanh chóng mà không cần phải rời khỏi ứng dụng.

Chuyên gia tiết lộ cách nhận biết một trang web hoặc ứng dụng đang theo dõi bạn

Chuyên gia tiết lộ cách nhận biết một trang web hoặc ứng dụng đang theo dõi bạn

(Baonghean.vn) -Trong thời đại công nghệ số, việc sử dụng các trang web và ứng dụng trực tuyến là điều không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Tuy nhiên, bên cạnh những tiện ích, các trang web và ứng dụng này cũng có thể thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn mà bạn không hề hay biết.

Hội Phụ nữ Nghệ An phát động Cuộc thi 'Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội'

Hội Phụ nữ Nghệ An phát động Cuộc thi 'Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội'

(Baonghean.vn) - Việc tổ chức cuộc thi nhằm thực hiện chủ trương của Trung ương và chủ đề năm 2024 về “Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động hội", thực hiện khâu đột phá “Ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động hội” của Hội Phụ nữ Nghệ An giai đoạn 2023 - 2027.