Những mẫu xe côn tay thể thao hấp dẫn có giá dưới 100 triệu đồng

Nhiều dòng xe côn tay thể thao có tầm giá dưới 100 triệu đồng sắp có mặt tại thị trường Việt Nam khiến cho những tín đồ mê xe thể thao 2 bánh "mất ăn mất ngủ".

Yamaha FZ25 - Mẫu naked bike 250cc

Nhiều bạn trẻ đang háo hức chờ đợi mẫu xe Yamaha FZ25, có công suất 20 mã lực về Việt Nam bởi mẫu xe này có mức giá ngang ngửa với mẫu xe Yamaha FZ150i, naked bike 150 phân  khối “hút hồn” giới trẻ trong thời gian qua.

Những mẫu xe côn tay thể thao hấp dẫn có giá dưới 100 triệu đồng ảnh 1

FZ25 trông khá hầm hố nhưng có giá khoảng 60 triệu đồng. 

Yamaha FZ25 được xem là phiên bản phóng lớn của FZ150i với chiều dài 2.015 mm, rộng 770 mm và cao 1.075 mm. Động cơ SOHC  với dung tích thực 249 phân khối, làm mát bằng gió, 4 thì, xi-lanh đơn, công suất 20 mã lực và mô-men xoắn cực đại 20 Nm đi kèm hộp số 5 cấp.

Suzuki GSX-R150 – Dòng sport bike cực chất

Honda CBR150R, Yamaha R15 không thể không lo lắng khi đối thủ là Suzuki GSX-R150 sắp được phân phối chính hãng tại Việt Nam vào đầu tháng sau với mức giá 75 triệu đồng. Trong khi hai “gã khổng lồ” Honda CBR150R và Yamaha R15 được nhập khẩu tư nhân với giá bán hơn 110 triệu đồng.

Những mẫu xe côn tay thể thao hấp dẫn có giá dưới 100 triệu đồng ảnh 2

Suzuki GSX-R150 có giả khoảng 75 triệu đồng. 

Suzuki GSX-R150 2017 sử dụng khối động cơ DOHC, 4 thì, xy-lanh đơn với dung tích 150 phân khối. Làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử FI. Khối động cơ có khả năng sản sinh công suất tối đa 18,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 14 Nm đi kèm hộp số 6 cấp.

Benelli RFS 150i - Đối thủ cạnh tranh của Yamha Exciter và Honda Winner

Mẫu xe côn tay under bone 150 phân khối của Benelli vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam, tuy nhiên nhà sản xuất vẫn chưa công bố giá. Hiện giới trẻ cũng đang chờ đợi mẫu xe này liệu có đủ khả năng vượt mặt hai đối thủ nặng ký trong phân khúc xe côn tay thể thao 150 phân khối hay không.

Những mẫu xe côn tay thể thao hấp dẫn có giá dưới 100 triệu đồng ảnh 3

Benelli RFS 150i, đối thủ cạnh tranh của Yamha Exciter và Honda Winner. 

Benelli RFS 150i sử dụng động cơ 4 thì SOHC, làm mát bằng dung dịch, dung tích 149,8 cc, công suất cực đại 15,1 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13 Nm. Được biết, tại Malaysia, mẫu xe này có giá từ 39 đến 41 triệu đồng tuỳ phiên bản.

Brixton BX 125/150 - con “chiếc mã” mang dáng dấp hoài cổ

Tại triển lãm mô tô xe máy 2017 vừa qua, cái tên mới mẻ Brixton BX được đặc biệt chú ý bởi các “tín đồ” đam mê dòng Scrambler, Classic hay Café Racer. Bởi với mức giá từ 48 - 60 triệu đồng thực sự rất “dễ thở” để thoả niềm đam mê cho một chiếc xe chính hãng.

Những mẫu xe côn tay thể thao hấp dẫn có giá dưới 100 triệu đồng ảnh 4

Brixton BX 125/150 đang được giới trẻ quan tâm.

Brixton BX 125 được trang bị khối động cơ xy-lanh đơn SOHC 4 thì, được làm mát bằng không khí, với dung tích 124,8 phân khối, cho công suất hơn 11 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 11,4 Nm với hộp số 5 cấp độ. Còn Brixton BX 150 được trang bị động cơ tương tự nhưng khoẻ hơn với công suất tối đa 11,66 mã lực và mô-men xoắn cực đại 11,9 Nm./.

Theo Tin Tức

tin mới

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

(Baonghean.vn) - Ngày nay, tội phạm mạng không ngừng dùng các thủ đoạn tinh vi để tấn công dữ liệu nhạy cảm của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng các chiến lược để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

(Baonghean.vn) - Theo công bố của gã khổng lồ tìm kiếm Google, công ty sẽ ra mắt tính năng “Circle to Search” từ ngày 31/1 tới trên một số điện thoại thông minh Android cao cấp, cho phép người dùng trên toàn cầu dùng cử chỉ để tìm kiếm thông tin nhanh chóng mà không cần phải rời khỏi ứng dụng.

Chuyên gia tiết lộ cách nhận biết một trang web hoặc ứng dụng đang theo dõi bạn

Chuyên gia tiết lộ cách nhận biết một trang web hoặc ứng dụng đang theo dõi bạn

(Baonghean.vn) -Trong thời đại công nghệ số, việc sử dụng các trang web và ứng dụng trực tuyến là điều không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Tuy nhiên, bên cạnh những tiện ích, các trang web và ứng dụng này cũng có thể thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn mà bạn không hề hay biết.

Hội Phụ nữ Nghệ An phát động Cuộc thi 'Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội'

Hội Phụ nữ Nghệ An phát động Cuộc thi 'Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội'

(Baonghean.vn) - Việc tổ chức cuộc thi nhằm thực hiện chủ trương của Trung ương và chủ đề năm 2024 về “Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động hội", thực hiện khâu đột phá “Ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động hội” của Hội Phụ nữ Nghệ An giai đoạn 2023 - 2027.