Toyota Corolla Altis 2017 vừa ra mắt Việt Nam có phiên bản đặc biệt mới

Điểm nhấn của Toyota Corolla Altis Special Edition 2017 nằm ở bộ vành la-zăng hợp kim với 15 chấu, đồng hành với lốp thành mỏng.

Tham gia triển lãm GIIAS 2017, hãng Toyota đã
Tham gia Triển lãm GIIAS 2017, hãng Toyota đã "chơi trội" khi mang đến 28 chiếc xe trưng bày khác nhau. Một trong số đó có phiên bản đặc biệt mới của dòng xe Toyota Corolla Altis 2017.
Toyota Corolla Altis 2017 vừa ra mắt Việt Nam có phiên bản đặc biệt mới - Ảnh 2.
Điểm nhấn của Toyota Corolla Altis Special Edition 2017 nằm ở bộ vành la-zăng hợp kim với 15 chấu. Bộ vành này đồng hành với lốp thành mỏng.
Toyota Corolla Altis 2017 vừa ra mắt Việt Nam có phiên bản đặc biệt mới - Ảnh 3.
Ngoài ra, Toyota Corolla Altis Special Edition 2017 còn được bổ sung những chi tiết mạ crôm trên cản va trước/sau và xung quanh đèn sương mù.
Toyota Corolla Altis 2017 vừa ra mắt Việt Nam có phiên bản đặc biệt mới - Ảnh 4.
Trong khi đó, nội thất và hệ dẫn động của Toyota Corolla Altis Special Edition 2017 vẫn giữ nguyên như phiên bản tiêu chuẩn.
Toyota Corolla Altis 2017 vừa ra mắt Việt Nam có phiên bản đặc biệt mới - Ảnh 5.
Chiếc Toyota Corolla Altis Special Edition 2017 này sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 1,8 lít với công suất tối đa 151 mã lực và mô-men xoắn cực đại 190 Nm.
Toyota Corolla Altis 2017 vừa ra mắt Việt Nam có phiên bản đặc biệt mới - Ảnh 6.
Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT.
Toyota Corolla Altis 2017 vừa ra mắt Việt Nam có phiên bản đặc biệt mới - Ảnh 7.
Cách đây không lâu, Toyota Corolla Altis đời mới cũng đã ra mắt khách hàng Việt trong triển lãm VMS 2017. Chiếc Toyota Corolla Altis 2017 được trưng bày trong triển lãm này thuộc phiên bản ESport thể thao và khoác bộ cánh ngoại thất màu nâu Phantom mới.
Toyota Corolla Altis 2017 vừa ra mắt Việt Nam có phiên bản đặc biệt mới - Ảnh 8.
Trên đầu xe có cụm đèn hậu thanh mảnh hơn trước, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày. Ngoài ra, Toyota Corolla Altis 2017 còn được trang bị cản va trước tái thiết kế, lưới tản nhiệt tăng chiều rộng và khe dọc ở 2 góc đầu xe, tạo cảm giác hầm hố hơn.
Toyota Corolla Altis 2017 vừa ra mắt Việt Nam có phiên bản đặc biệt mới - Ảnh 9.
Đằng sau xe có dải crôm thanh mảnh hơn, nối giữa cụm đèn hậu dạng LED mới. Thêm vào đó là đèn sương mù phía sau.
Toyota Corolla Altis 2017 vừa ra mắt Việt Nam có phiên bản đặc biệt mới - Ảnh 10.
Bên trong Toyota Corolla Altis 2017 không có nhiều thay đổi so với trước. Hãng Toyota chỉ đưa cụm điều khiển trung tâm tái thiết kế, nút chỉnh điều hòa mới và cụm đồng hồ cải tiến cho Corolla Altis 2017.
Toyota Corolla Altis 2017 vừa ra mắt Việt Nam có phiên bản đặc biệt mới - Ảnh 11.
Hiện hãng Toyota chưa công bố giá bán của Corolla Altis 2017 tại thị trường Việt Nam. Dự kiến, đến năm sau, mẫu sedan cỡ C này mới được bày bán ở thị trường Việt Nam.

Theo Tri thức trẻ

tin mới

Hé lộ thực tế về chế độ ẩn danh của Google và quyền riêng tư trực tuyến

Hé lộ thực tế về chế độ ẩn danh của Google và quyền riêng tư trực tuyến

(Baonghean.vn) - Chế độ ẩn danh của Google là một tính năng phổ biến trên trình duyệt Chrome. Nó được cho là giúp người dùng duyệt web riêng tư hơn bằng cách không lưu lịch sử duyệt web, cookie hoặc dữ liệu trang web. Tuy nhiên, mức độ bảo mật của chế độ ẩn danh có thể khiến nhiều người bất ngờ.

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

(Baonghean.vn) - Ngày nay, tội phạm mạng không ngừng dùng các thủ đoạn tinh vi để tấn công dữ liệu nhạy cảm của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng các chiến lược để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.