Nghệ An: Hàng nghìn người đổ xô nâng cấp SIM 4G

(Baonghean.vn) - Từ ngày 28/12/2016, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đánh dấu việc sẵn sàng khai trương mạng 4G bằng chiến dịch chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, miễn phí nâng cấp lên SIM 4G và đăng ký thông tin thuê bao chính chủ. Đến nay, trên địa bàn Nghệ An đã có trên 23 nghìn thuê bao thực hiện chuyển đổi SIM đang sử dụng sang SIM 4G, để tận hưởng ưu thế vượt trội về tốc độ, tính bảo mật cùng nhiều dịch vụ hoàn hảo… 

Tiên phong trải nghiệm những tiện ích vượt trội

Sau ba tuần triển khai chiến dịch nâng cấp SIM, đổi SIM 4G miễn phí, mỗi ngày, tại 45 cửa hàng, siêu thị và đại lý ủy quyền và điểm bưu chính Viettel trên toàn địa bàn Nghệ An tiếp nhận hàng nghìn khách hàng thực hiện chuyển đổi dịch vụ này. Khách hàng hào hứng thực hiện nâng cấp SIM để tiên phong trải nghiệm mọi tiện ích của công nghệ mới.

Anh Nguyễn Huy Bình (P. Quán Bàu, TP.Vinh) cho biết: “Tôi rất mong chờ được hòa mạng 4G để trở thành một trong những người đầu tiên được trải nghiệm tốc độ Internet nhanh gấp 10 lần hiện nay. Đặc biệt là được tận hưởng chất lượng dịch vụ hoàn hảo khi xem phim HD, xem video streaming, download/upload, lướt web … thật nhanh chóng ngay trên điện thoại di động”.

Nghệ An hiện đã có trên 23 nghìn thuê bao di động thực hiện chuyển đổi
Nghệ An hiện đã có trên 23 nghìn thuê bao di động thực hiện chuyển đổi SIM đang sử dụng sang SIM  4G. Ảnh: Đinh Nguyệt.

Ngay khi biết thông tin Viettel triển khai chương trình đổi SIM miễn phí, chị Phan Thị Hồng Lĩnh (P Hưng Bình, TP. Vinh) đã đến cửa hàng Viettel để nâng cấp SIM đang sử dụng lên SIM Viettel 4G. Chị chia sẻ: “Tôi thường xuyên sử dụng mạng xã hội facebook, skype để trò chuyện với người thân, bạn bè ở xa nên sắp tới hòa mạng SIM 4G, trò chuyện trực tiếp qua mạng sẽ thuận tiện hơn, xem hình ảnh rõ nét hơn; nên tôi hưởng ứng chuyển đổi ngay”.

Khách hàng có nhu cầu đổi SIM 4G của Viettel ngày càng tăng lên bởi đều bị thuyết phục bởi các tiện ích vượt trội khi 4G đi vào hoạt động. Bên cạnh đó, SIM Viettel 4G cung cấp có dung lượng 128KB, có thể sử dụng tốt trên cả mạng 3G và 2G. Ngoài ra, SIM Viettel 4G được thiết kế hiện đại, trên chất liệu tốt hơn với 3 kích cỡ MICROSIM, NANOSIM và SIM thường, phù hợp với tất cả các dòng máy điện thoại hiện có trên thị trường. Sử dụng loại SIM này, khách hàng không cần phải cắt SIM theo phương pháp thủ công.

Hỗ trợ tối đa cho khách hàng đổi SIM 4G

Để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm dịch vụ 4G sớm nhất, khách hàng nên dành ra 2 phút tại điểm đổi SIM miễn phí để nâng cấp SIM đang sử dụng lên SIM Viettel 4G.

Diễu hành quảng bá
Nhân dịp triển khai chiến dịch đổi SIM 4G miễn phí, Viettel Nghệ An tổ chức chương trình Road show diễu hành quảng bá chiến dịch đổi SIM miễn phí, đồng thời hỗ trợ đổi SIM lưu động cho người dân. Ảnh: Đinh Nguyệt.

Để đổi SIM Viettel 4G miễn phí, từ nay đến 28/2/2017, khách hàng chỉ cần mang theo chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu để được làm thủ tục chuyển đổi.  

Trong quá trình đổi SIM 4G, Viettel đặc biệt lưu ý khách hàng nên đăng ký chính xác thông tin thuê bao theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông. Sở hữu thuê bao chính chủ giúp đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng, khi sử dụng các dịch vụ mà nhà mạng cung cấp.

Chiến dịch miễn phí đổi SIM 4G và đăng ký thông tin chính chủ là một trong các hoạt động hỗ trợ và chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel. 

Nhân dịp triển khai chiến dịch đổi SIM 4G miễn phí, ngoài hệ thống 45 cửa hàng, siêu thị, đại lý nằm tại khu vực thành phố thị xã, thị trấn trên địa bàn toàn tỉnh Nghệ An, kể từ ngày 14/1, Viettel đã triển khai thêm các ĐIỂM ĐỔI SIM MIỄN PHÍ đến tận từng xã qua hệ thống điểm giao dịch Viettel tuyến xã. Bên cạnh đó, tại các khu vực tập trung đông dân cư, Viettel Nghệ An cũng đã bố trí thêm nhiều điểm đổi sim lưu động hoặc bố trí nhân viên đến tận nhà để hỗ trợ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Cho đến nay, Viettel đã cơ bản hoàn chỉnh hạ tầng, mạng lưới để sẵn sàng cung cấp dịch vụ 4G trong quý I/2017. Với chiến lược vùng phủ toàn quốc, phủ diện rộng và vùng phủ chất lượng tốt, Viettel đang nỗ lực không ngừng để ngay tại thời điểm khai trương mạng 4G sẽ cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất tới toàn bộ khách hàng ở tất cả các tỉnh, thành phố.

Đinh Nguyệt 

tin mới

Bí quyết thoát mất ngủ do căng thẳng của nữ giám đốc U50

Bí quyết thoát mất ngủ do căng thẳng của nữ giám đốc U50

(Baonghean.vn) - “Cứ căng thẳng đầu óc là tối về tôi lại không chợp mắt nổi, đêm chỉ ngủ được 1 - 2 tiếng. Sáng dậy đầu ong ong, người mệt mỏi, dễ cáu gắt, không có năng lượng tư vấn cho khách hàng”, chị Vũ Kim Sa - Giám đốc Công ty cổ phần Thương mại Hà My chia sẻ.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Choáng ngợp với tiến độ bàn giao, không gian sống như nghỉ dưỡng tại Eco Central Park

Choáng ngợp với tiến độ bàn giao, không gian sống như nghỉ dưỡng tại Eco Central Park

(Baonghean.vn) - Chỉ sau 10 tháng xây dựng, gần 300 căn hộ thuộc giai đoạn 1 phân khu The Garden, Eco Central Park đã bàn giao. Tại đại đô thị lớn nhất miền Trung này, sau mỗi cánh cửa là bức tranh thiên nhiên hiện hữu và tiện ích chuẩn resort 5 sao giúp cư dân sống hưởng thụ tại gia mỗi ngày.

Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật đặt stent Graft cho bệnh nhân bị phình động mạch chủ bụng. Ảnh: Hồ Hà

Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An triển khai thường quy kỹ thuật đặt Stent Graft động mạch chủ

(Baonghean.vn) - Đặt Stent Graft động mạch chủ là kỹ thuật khó, chuyên sâu của chuyên ngành tim mạch. Kỹ thuật này đã được triển khai thường quy tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Ở Nghệ An, hiện mới chỉ có Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An thực hiện được kỹ thuật này.

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

(Baonghean.vn) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50 ha dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Những cây cầu dài nhất, cao nhất trên tuyến cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Nghệ An

Những cây cầu dài nhất, cao nhất trên tuyến cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Nghệ An

(Baonghean.vn) -Dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn qua địa bàn tỉnh Nghệ An có chiều dài 87,84 km. Trên dự án có những cây cầu dài nhất, cao nhất đi qua cung đường đẹp nhất của tuyến cao tốc Bắc - Nam như cầu Hưng Đức, cầu Xuân Dương 2, cầu Thần Vũ 2, cầu Ồ Ồ… do các nhà thầu, kỹ sư xứ Nghệ xây dựng.

Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An: Hướng tới sự hài lòng của người tham gia, thụ hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An: Hướng tới sự hài lòng của người tham gia, thụ hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

(Baonghean.vn) - Nhằm hướng tới sự hài lòng của người tham gia và thụ hưởng chính sách BHXH, BHYT, thời gian qua, BHXH tỉnh Nghệ An đã tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính gắn với ứng dụng công nghệ thông tin, tăng cường giao dịch điện tử.

Nhận diện tâm điểm dòng kiều hối đầu năm 2024

Nhận diện tâm điểm dòng kiều hối đầu năm 2024

(Baonghean.vn) - Theo dữ liệu mới nhất, sau kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn, mức độ quan tâm đến bất động sản đã nhanh chóng đón đà tăng mạnh. Các chuyên gia cho biết xu hướng “nóng lên” này có sự đóng góp không nhỏ từ dòng kiều hối đổ về Việt Nam trong thời gian qua.

Sẵn sàng cho Lễ hội Hang Bua

Sẵn sàng cho Lễ hội Hang Bua

(Baonghean.vn) - Hang Bua là thắng cảnh tự nhiên nằm trong dãy núi đá vôi “Phà Én” thuộc xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu, cách thành phố Vinh 170km về phía Tây Bắc. Lễ hội Hang Bua là một trong những lễ hội lớn nhất của đồng bào các dân tộc của huyện nói riêng và vùng Tây Bắc Nghệ An nói chung.

Chặn máy 2G không hợp chuẩn từ 1/3/2024

Chặn máy điện thoại 2G không hợp chuẩn từ 1/3/2024

(Baonghean.vn) - Ngày 23/2, Bộ Thông tin và Truyền thông thông báo yêu cầu kể từ 1/3/2024, doanh nghiệp di động không cho phép nhập mạng mới các máy điện thoại di động chỉ hỗ trợ công nghệ 2G không thuộc danh sách các máy điện thoại 2G được chứng nhận hợp quy do Bộ (Cục Viễn thông) công bố.

Nước mắm Vạn Phần tham dự hội chợ thực phẩm và đồ uống lớn nhất Nhật Bản. Ảnh: P.V

Nước mắm Vạn Phần tham dự hội chợ thực phẩm và đồ uống lớn nhất Nhật Bản

(Baonghean.vn) - Hội chợ Foodex Japan là Triển lãm Thương mại Chuyên nghiệp Số 1 Châu Á về Thực phẩm & Đồ uống. Đây cũng là nơi để các doanh nghiệp, cá nhân cập nhật các xu hướng, mở rộng và nâng tầm mối quan hệ đối tác kinh doanh. Nước mắm Vạn Phần (Nghệ An) sẽ có mặt tại đây.

Trẻ bị ngộ độc chì nặng do sử dụng thuốc "Đẹn" đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. Ảnh: Hoàng Yến

Chữa bệnh bằng thuốc 'đẹn', nhiều trẻ nhập viện vì ngộ độc chì nặng

(Baonghean.vn) - Thời gian gần đây, Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An đã tiếp nhận nhiều trẻ từ hơn 1 tháng đến 6 tháng tuổi bị ngộ độc chì nặng; có trẻ tiên lượng nặng nề, đe dọa đến chức năng sống… Nguyên nhân bắt nguồn từ việc các gia đình dùng thuốc “đẹn” để trẻ bớt quấy khóc, tăng cân, mau lớn.

Trường Đại học Vinh được phép tuyển sinh và đào tạo thêm 2 ngành sư phạm mới

Trường Đại học Vinh được phép tuyển sinh và đào tạo thêm 2 ngành sư phạm mới

(Baonghean.vn) - Ngày 19/2/2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Quyết định số 566/QĐ-BGDĐT và Quyết định số 567/QĐ-BGDĐT về việc cho phép Trường Đại học Vinh đào tạo ngành Sư phạm Khoa học tự nhiên (mã số 7140247) và ngành Sư phạm Lịch sử - Địa lý (mã số 7140249) trình độ đại học.