.

Viettel tung gói cước 4G cho dân 'nghiền' Facebook và Youtube

.

(Baonghean.vn) - Với định hướng xây dựng “dòng họ 4G”, Viettel tung ra hàng loạt gói cước chuyên biệt cho khách hàng truy cập 4G Facebook và 4G Youtube thả ga, với giá chỉ từ 3.000đ/ngày.

Sau khi khai trương mạng 4G trên toàn quốc, Viettel cho biết bắt đầu cung cấp hàng loạt các gói cước 4G chuyên biệt phục vụ nhu cầu dùng mạng xã hội facebook và xem youtube với giá siêu rẻ.

 

Với nhu cầu truy cập facebook, Viettel ra mắt 3 gói theo ngày, tuần, tháng: 4GFB1, 4GFB7, 4GFB30. Theo đó, với 3.000đ/ngày, khách hàng được truy cập facebook không giới hạn dung lượng trong ngày. Tương tự, với 15.000đ/tuần, khách hàng được dùng facebook không giới hạn dung lượng trong vòng 7 ngày đăng ký.

Để đăng ký các gói cước 4G Facebook và 4G Youtube, khách hàng chỉ cần tới các cửa hàng Viettel đổi sim 4G miễn phí rồi soạn tin với cú pháp tên gói cước gửi 191.

(Ví dụ: để đăng ký gói Facebook dùng trong 30 ngày-4GFB30, nhắn tin 4GFB30 gửi 191); tải và truy cập ứng dụng MyViettel hoặc bấm tổ hợp phím *098# và làm theo hướng dẫn.

Đặc biệt, với tiêu chí dùng càng nhiều càng rẻ, khách hàng trả trước đăng ký gói 4G Facebook theo tháng (30.000đ/30 ngày) sẽ được 20GB để truy cập facebook trong vòng 30 ngày. Khách hàng trả sau đăng ký gói 4G FB30 được sử dụng không giới hạn dung lượng.

Để xem clip trên Youtube qua công nghệ 4G, khách hàng có thể lựa chọn 3 gói 4GYT1, 4GYT7 và 4GYT30 với giá cước lần lượt là 10.000đ/ngày được 3GB truy cập youtube với khách hàng trả trước, không giới hạn dung lượng đối với khách hàng trả sau; 30.000đ được 9GB truy cập youtube trong 7 ngày, không giới hạn dung lượng đối với trả sau; 100.000đ được 30GB truy cập youtube trong 30 ngày, không giới hạn dung lượng đối với khách hàng trả sau.

Ngoài giá cước ưu đãi, khách hàng Viettel đăng ký các gói cước 4G chuyên biệt còn được sử dụng hạ tầng 4G lớn nhất Việt Nam. Với 36.000 trạm phát sóng 4G hiện đại, phủ tới 95% dân số, khách hàng an tâm truy cập facebook và youtube mọi lúc, mọi nơi.

 

Ông Hoàng Sơn, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viễn thông Quân đội khẳng định: “Nhiều người lo ngại khi công nghệ càng phát triển, càng khó tiếp cận vì chi phí tăng cao, nhà cung cấp sẽ tính đến bài toán lợi ích mà bỏ quên người nghèo, người ở vùng sâu, vùng xa.

Tuy nhiên, với quan điểm xây dựng mạng 4G “cho mọi người”, Viettel sẽ không để bất cứ người Việt Nam nào đứng ngoài dòng chảy, sự phát triển của công nghệ. Chúng tôi mong muốn mang 4G đến với tất cả người dân Việt Nam, dù ở bất kỳ đâu thậm chí cả những nơi sâu xa nhất ở đất nước ta”.

Nguyệt Minh

;
.
.