Những điểm cầu tự nổi tiếng cho du khách hiếm muộn

Những phụ nữ hiếm muộn ở Paris thường đến nghĩa trang Père Lachaise để chạm vào bộ phận nhạy cảm của bức tượng tạc nhà văn Victor Noir. Còn ở Nhật Bản, người ta sẽ đến đền Kanayama.

Chiếc ghế phép lạ ở Naples, ItalyChiếc ghế nằm trong một căn nhà nhỏ ở Naples, Italy. Tương truyền đây là nơi thánh Maria Francesca tạ thế. Những người hiếm muộn sẽ đến và ngồi lên chiếc ghế này để được ban phước và mau chóng sinh hạ một đứa trẻ bụ bẫm. Ảnh: AFP.
Chiếc ghế phép lạ ở Naples, Italy Chiếc ghế nằm trong một căn nhà nhỏ ở Naples, Italy. Tương truyền đây là nơi thánh Maria Francesca tạ thế. Những người hiếm muộn sẽ đến và ngồi lên chiếc ghế này để được ban phước và mau chóng sinh hạ một đứa trẻ bụ bẫm. Ảnh: AFP.
Tượng Victor Noir, nghĩa trang Père Lachaise, Paris, PhápNhững phụ nữ hiếm muộn ở Paris thường đến nghĩa trang Père Lachaise để chạm vào bộ phận nhạy cảm của bức tượng tạc nhà văn Victor Noir. Người ta tin rằng nếu làm thế, họ sẽ sớm sinh quý tử.
Tượng Victor Noir, nghĩa trang Père Lachaise, Paris, Pháp Những phụ nữ hiếm muộn ở Paris thường đến nghĩa trang Père Lachaise để chạm vào bộ phận nhạy cảm của bức tượng tạc nhà văn Victor Noir. Người ta tin rằng nếu làm thế, họ sẽ sớm sinh quý tử.
Hình người khổng lồ trên đồi Dorset, AnhNgười dân Anh tin rằng nếu cặp vợ chồng nào đến ngủ ở vị trí dương vật của bức hình người này một đêm, họ sẽ sinh em bé trong vòng 2 năm tới. Đây là một trong những điểm cầu tự đông khách trên thế giới.
Hình người khổng lồ trên đồi Dorset, Anh Người dân Anh tin rằng nếu cặp vợ chồng nào đến ngủ ở vị trí dương vật của bức hình người này một đêm, họ sẽ sinh em bé trong vòng 2 năm tới. Đây là một trong những điểm cầu tự đông khách trên thế giới.
Lễ hội té nước vào các cô gái, HungaryMỗi năm vào lễ Phục sinh, tại ngôi làng được công nhận di sản văn hóa thế giới ở Hungary Holloko lại diễn ra lễ hội té nước. Các cô gái trong trang phục truyền thống sẽ được dội những xô nước mát lạnh lên người. Họ tin rằng nếu làm thế, các cô gái sau này sẽ sinh con đàn cháu đống.
Lễ hội té nước vào các cô gái, Hungary Mỗi năm vào lễ Phục sinh, tại ngôi làng được công nhận di sản văn hóa thế giới ở Hungary Holloko lại diễn ra lễ hội té nước. Các cô gái trong trang phục truyền thống sẽ được dội những xô nước mát lạnh lên người. Họ tin rằng nếu làm thế, các cô gái sau này sẽ sinh con đàn cháu đống.
Đền Chao Mae Tuptim, Thái LanĐây là ngôi đền với nhiều biểu tượng dương vật ở Bangkok, Thái Lan. Nơi đây thờ thần cây Chao Mae Tuptim, nữ thần của sinh nở. Đây là điểm đến của những người hiếm muộn, muốn cầu xin con.
Đền Chao Mae Tuptim, Thái Lan Đây là ngôi đền với nhiều biểu tượng dương vật ở Bangkok, Thái Lan. Nơi đây thờ thần cây Chao Mae Tuptim, nữ thần của sinh nở. Đây là điểm đến của những người hiếm muộn, muốn cầu xin con.
Hang động gần bãi biển Phra Nang, Thái LanPhía trong động ngay cạnh bãi biển Phra Nang là một
Hang động gần bãi biển Phra Nang, Thái Lan Phía trong động ngay cạnh bãi biển Phra Nang là một "kho tàng" những món đồ có hình dương vật. Theo truyền thuyết, hang này là nơi Phra Nang, một công chúa của Ấn Độ, chết do tàu của bà bị đắm. Người dân tin rằng, sự kết hợp của nữ thần Phra Nang và những bức tượng hình "của quý" sẽ mang lại sự phồn thịnh và đông con nhiều cháu.
Đền Kanayama, Kawasaki, Nhật BảnVào ngày chủ nhật đầu tiên của tháng 4 hàng năm, người dân và du khách lại đổ xô về thành phố Kawasaki, Nhật Bản để tham dự lễ hội dương vật thép. Lễ hội này được tổ chức ở đền thờ Kanayama nhằm tưởng nhớ vị thần sinh sản. Ngoài việc đến để cầu tự, người dân cũng tới cầu bình an và may mắn.
Đền Kanayama, Kawasaki, Nhật Bản Vào ngày chủ nhật đầu tiên của tháng 4 hàng năm, người dân và du khách lại đổ xô về thành phố Kawasaki, Nhật Bản để tham dự lễ hội dương vật thép. Lễ hội này được tổ chức ở đền thờ Kanayama nhằm tưởng nhớ vị thần sinh sản. Ngoài việc đến để cầu tự, người dân cũng tới cầu bình an và may mắn.
Đền Khajuraho, Ấn ĐộQuần thể 85 ngôi đền tại thị trấn Khajuraho, bang Madhya Pradesh được các triều đại Chandela xây dựng từ giữa năm 950 đến 1050. Ấn tượng nhất trong số hình được điêu khắc nổi bên ngoài ngôi đền là tượng nam nữ giao hoan với đủ tư thế như trong cuốn sách Kamasutra nổi tiếng. Phụ nữ bản địa thường mang theo hoa tươi và nhang khi đi cầu nguyện để có con.
Đền Khajuraho, Ấn Độ Quần thể 85 ngôi đền tại thị trấn Khajuraho, bang Madhya Pradesh được các triều đại Chandela xây dựng từ giữa năm 950 đến 1050. Ấn tượng nhất trong số hình được điêu khắc nổi bên ngoài ngôi đền là tượng nam nữ giao hoan với đủ tư thế như trong cuốn sách Kamasutra nổi tiếng. Phụ nữ bản địa thường mang theo hoa tươi và nhang khi đi cầu nguyện để có con.

Theo VNE

tin mới

 Tướng Cương: Sẽ xảy ra cuộc chiến tổng lực nếu Tel Aviv đáp trả

Tướng Cương: Sẽ xảy ra cuộc chiến tổng lực giữa Iran - Israel nếu Tel Aviv đáp trả vụ tấn công 13/4

(Baonghean.vn) - Bình luận về khả năng có một cuộc chiến tổng lực và toàn diện giữa Iran - Israel sau sự kiện 13/4, PGS.TS. Thiếu tướng Lê Văn Cương - nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược Bộ Công an cho rằng, cuộc chiến sẽ bùng lên nếu Israel có các hành động đáp trả vào các căn cứ của Iran.

Đức tính toán gì khi đưa quân tới biên giới Nga?

Đức tính toán gì khi đưa quân tới biên giới Nga?

(Baonghean.vn) - Lần đầu tiên kể từ năm 1945, Đức đưa vài nghìn binh lính tiến sát tới biên giới Nga. Bộ trưởng Quốc phòng Đức gọi những gì đang diễn ra là “một ngày tuyệt vời đối với Quân đội Đức”. Lữ đoàn Đức này đi đâu, và sẽ gây ra mối đe dọa nghiêm trọng nào đối với lợi ích của Nga?

Cựu Giám đốc tình báo đối ngoại Pháp: Nga - Ukraine sẽ đi đến hòa bình nhờ ông Trump

Cựu Giám đốc tình báo đối ngoại Pháp: Nga - Ukraine sẽ đi đến hòa bình nhờ ông Trump

(Baonghean.vn) - Cựu Giám đốc Tổng cục An ninh Đối ngoại Pháp Alain Jouillet cho biết, nếu Nga và Ukraine không thể đạt được thỏa thuận trong những tháng tới, do áp lực từ các thế lực bên ngoài, thì một thỏa thuận ngừng bắn sẽ đạt được sau khi ông Donald Trump trở lại nắm quyền.

Cựu chuyên gia Lầu Năm Góc: Phương Tây 'đánh mất' sự ủy nhiệm của người dân Ukraine giao cho Tổng thống Zelensky

Cựu chuyên gia Lầu Năm Góc: Phương Tây 'đánh mất' sự ủy nhiệm của người dân Ukraine giao cho Tổng thống Zelensky

(Baonghean.vn) - Cựu chuyên gia phân tích của Lầu Năm Góc, Trung úy Không quân Mỹ đã nghỉ hưu Karen Kwiatkowski cho rằng, phương Tây đã đánh mất sự ủy nhiệm của người dân Ukraine giao phó cho Tổng thống Volodymyr Zelensky trong cuộc bầu cử tổng thống 5 năm trước đó.