10 đứa trẻ quyền lực nhất thế giới

(Baonghean.vn) - Từ những đứa trẻ sinh ra trong hoàng gia đến những đứa trẻ có bố mẹ là người nổi tiếng đều đang nắm trong tay một số quyền lực nhất định hoặc hứa hẹn sẽ nắm giữ quyền lực trong tương lai.

1. Hoàng tử George xứ Cambridge

Hoàng tử George xứ Cambridge
Hoàng tử George xứ Cambridge. Ảnh: Internet

Hoàng tử George  là con trai của Hoàng tử William và công nương Catherine, cháu nội đầu tiên của Thái tử Charles và công nương Diana, George sẽ là người kế nhiệm thứ ba ngồi trên ngai vàng của bà nội mình, Nữ hoàng Elizabeth II.

Sự ra đời của cậu bé được cử hành không chỉ trong cung điện mà còn trong cả nước. Vào ngày sinh nhật thứ nhất của mình, Hoàng tử George đã tham gia một chuyến đi dài 19 ngày tới Úc và New Zealand. George là cậu bé được yêu thích nhất, quyền lực nhất và nổi tiếng nhất trên thế giới.

2. Margaret Laura 'Mila' Hager

 Margaret Laura 'Mila' Hager
Margaret Laura 'Mila' Hager. Ảnh: Internet

Margaret Laura Hager là con gái đầu lòng của Jenna Bush Hager (cô con gái sinh đôi của cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush và vợ Laura) và chồng Henry Hager.

Margaret Laura Hager với biệt danh "Mila" gia nhập gia đình Bush vào năm 2013 và trở thành cháu gái đầu tiên của cả hai đời cựu tổng thống Mỹ.

3. Blue Ivy Carter

 Blue Ivy Carter
Blue Ivy Carter. Ảnh: Internet

Blue Ivy là con gái của ngôi sao hip hop Zay Z và ngôi sao nhạc pop Beyoncé. Bố mẹ cô bé từng nỗ lực để đưa tên tuổi cô bé trở thành thương hiệu nhưng không thành công.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng Blue Ivy đã có một phong cách thời trang riêng, du lịch nhiều nơi trên thế giới, và đã từng xuất hiện trong bài hát "Glory" của Jay Z và bài hát "Blue” của Beyoncé.

4 Evan of EvanTubeHD

 Evan of EvanTubeHD
Evan of EvanTubeHD. Ảnh: Internet

Nếu bạn là người am hiểu về YouTube, chắc hẳn bạn sẽ biết đến Evan, người nổi tiếng được trả lương cao nhất trên YouTube. Từ khi mới 7 tuổi  cậu bé đã là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất trên Internet. 

Evan bình luận về những trò chơi điện tử và đồ chơi cho trẻ nhỏ. Thu nhập hàng năm của cậu bé được ước tính khoảng 1,32 triệu đô la. Evan đứng ở vị trí thứ 20 trong danh sách những người nổi tiếng nhất trên YouTube.

Chỉ trong vài năm, cậu bé đã thu hút được hơn 443 triệu lượt xem trên YouTube. Cha của Evan thực hiện việc ghi âm và thêm các hiệu ứng đặc biệt vào video. Thường trong video của mình, mẹ và em gái của Evan xuất hiện trong vai trò khách mời.  

5. Miles Hideo Williams

Benji Brin
Miles Hideo Williams. Ảnh: Internet

Miles Hideo Williams là con trai đầu của nhà sáng lập một trang mạng xã hội Twitter và cựu CEO Twitter, Evan Williams. Đứa bé ngay từ khi chào đời đã dành được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. 

Evan Williams đã lập cho cậu bé một tài khoản Twitter với tên gọi Miles và ngay sau đó nhiều người dùng đã theo dõi và quan tâm đến cậu nhóc tỳ của vị CEO đầy tài năng này. Hiện cậu bé này đã được 7 tuổi và sở hữu một gương mặt đáng yêu và lém lỉnh. 

6. Leonor- công chúa Tây Ban Nha

Leonor- công chúa Tây Ban Nha
Leonor- công chúa Tây Ban Nha. Ảnh: Internet

Người kế vị ngai vàng thứ hai của Tây Ban Nha là Leonor, ngay sau cha mình. Cô bé là đứa con lớn nhất của Thái tử Tây Ban Nha Felipe và công nương Letizia. Cô gái xinh đẹp và dễ thương này đã được sinh ra vào ngày 31/10/2005. Trong tương lai, Leonor sẽ trở thành Nữ hoàng Tây Ban Nha.

7.  Golf thủ nhí, Kelly Xu

Kelly Xu
Kelly Xu. Ảnh: Internet

Chỉ vừa được 11 tuổi, nhưng cô bé golf thủ nhí Kelly Xu đã đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ đối với nhiều golf thủ nữ. 

Vào năm 9 tuổi, Kelly Xu vô địch danh hiệu Augusta National danh giá. Không những vậy mà cô bé này còn nữa quán quân đầu tiên được xướng danh tại câu lạc bộ Golf Augusta National, bang Georgia, Mỹ. Nhỏ tuổi và đầy tài năng nên cô bé được khá nhiều người ủng hộ trên khắp thế giới và trở thành một gương mặt golf thủ đầy triển vọng trong tương lai.

8. Quvenzhané Wallis

Quvenzhané Wallis
Quvenzhané Wallis. Ảnh: Internet

Cô bé dễ thương này là một diễn viên trẻ nhất người Mỹ gốc Phi được đề cử giải Oscar nữ diễn viên xuất sắc nhất trong giải Academy Award với vai diễn Hushpuppy trong bộ phim “Beasts of the Southern Wild” (Những con quái thú hoang dã của miền Nam). Được sinh ra vào ngày 28/8/2013, nữ diễn viên nhí dễ thương này hết sức tài năng và là một thần đồng trong làng điện ảnh.

9. Alexis Martin

Alexis Martin
Alexis Martin. Ảnh: Internet

Cô gái 4 tuổi này rất sắc sảo và thông minh. Cô ấy là thành viên sáng giá của tổ chức IQ cao hàng đầu thế giới, Mensa. Alexis là thành viên nhỏ nhất đến từ khu vực Arizona có mặt trong tổ chức danh tiếng Mensa.

Với chỉ số IQ tối đa là 160, cô bé đã sánh ngang với Stephen Hawking, Nicholas Copernicus và Albert Einstein. Cô bé dễ thương này có thể đánh bại bất kỳ người lớn nào khi nói đến chỉ số thông minh. Với trí tuệ sắc bén và chỉ số IQ, cô xứng đáng có một vị trí trong danh sách 10 đứa trẻ có ảnh hưởng nhất trên thế giới.

10. Phoebe Adele

Phoebe Adele Gates
Phoebe Adele Gates. Ảnh: Internet

Phoebe Adele Gates là con gái út của người giàu nhất trên thế giới. Cô là con gái của cựu giám đốc điều hành và chủ tịch của Microsoft, Bill Gates và vợ ông Melinda Gates. Cô sẽ kế thừa tổng số tiền khoảng 10 triệu USD.

Bill Gates đã tuyên bố rằng ông sẽ trích ra một phần gia tài của mình cho ba đứa con và phần còn lại sẽ làm từ thiện. Phoebe Adele may mắn là con gái của người giàu nhất trên thế giới.

Kim Ngọc

(Tổng hợp)

tin mới

 Tướng Cương: Sẽ xảy ra cuộc chiến tổng lực nếu Tel Aviv đáp trả

Tướng Cương: Sẽ xảy ra cuộc chiến tổng lực giữa Iran - Israel nếu Tel Aviv đáp trả vụ tấn công 13/4

(Baonghean.vn) - Bình luận về khả năng có một cuộc chiến tổng lực và toàn diện giữa Iran - Israel sau sự kiện 13/4, PGS.TS. Thiếu tướng Lê Văn Cương - nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược Bộ Công an cho rằng, cuộc chiến sẽ bùng lên nếu Israel có các hành động đáp trả vào các căn cứ của Iran.

Đức tính toán gì khi đưa quân tới biên giới Nga?

Đức tính toán gì khi đưa quân tới biên giới Nga?

(Baonghean.vn) - Lần đầu tiên kể từ năm 1945, Đức đưa vài nghìn binh lính tiến sát tới biên giới Nga. Bộ trưởng Quốc phòng Đức gọi những gì đang diễn ra là “một ngày tuyệt vời đối với Quân đội Đức”. Lữ đoàn Đức này đi đâu, và sẽ gây ra mối đe dọa nghiêm trọng nào đối với lợi ích của Nga?

Cựu Giám đốc tình báo đối ngoại Pháp: Nga - Ukraine sẽ đi đến hòa bình nhờ ông Trump

Cựu Giám đốc tình báo đối ngoại Pháp: Nga - Ukraine sẽ đi đến hòa bình nhờ ông Trump

(Baonghean.vn) - Cựu Giám đốc Tổng cục An ninh Đối ngoại Pháp Alain Jouillet cho biết, nếu Nga và Ukraine không thể đạt được thỏa thuận trong những tháng tới, do áp lực từ các thế lực bên ngoài, thì một thỏa thuận ngừng bắn sẽ đạt được sau khi ông Donald Trump trở lại nắm quyền.

Cựu chuyên gia Lầu Năm Góc: Phương Tây 'đánh mất' sự ủy nhiệm của người dân Ukraine giao cho Tổng thống Zelensky

Cựu chuyên gia Lầu Năm Góc: Phương Tây 'đánh mất' sự ủy nhiệm của người dân Ukraine giao cho Tổng thống Zelensky

(Baonghean.vn) - Cựu chuyên gia phân tích của Lầu Năm Góc, Trung úy Không quân Mỹ đã nghỉ hưu Karen Kwiatkowski cho rằng, phương Tây đã đánh mất sự ủy nhiệm của người dân Ukraine giao phó cho Tổng thống Volodymyr Zelensky trong cuộc bầu cử tổng thống 5 năm trước đó. 

Israel chuẩn bị cho kịch bản ở các khu vực khác ngoài Gaza

Israel chuẩn bị cho kịch bản ở các khu vực khác ngoài Gaza

(Baonghean.vn) - Israel đang tiếp tục cuộc chiến ở Gaza nhưng cũng đang chuẩn bị cho kịch bản ở các khu vực khác, Thủ tướng Benjamin Netanyahu cho biết ngày 11/4, trong bối cảnh lo ngại rằng Iran đang chuẩn bị tấn công Israel để đáp trả việc sát hại các chỉ huy cấp cao của Iran.