'Pu tin không phải là thằng ngốc. Tôi thà kết bạn với ông ta hơn là với kẻ thù'

Loạt các phương tiện truyền thông Anh trong đó có Mirror, Daily Mail và The Sun, đã đăng bài thuật lại việc Nga phóng cùng lúc bốn tên lửa đạn đạo liên lục địa.

Ảnh: Ministry of Defence of the Russian Federation
Ảnh: Ministry of Defence of the Russian Federation

Trong các bài có liệt kê tính năng độc đáo của tên lửa Sarmat RS-28. Loạt bài báo đã tạo nên sự thảo luận sôi nổi của người đọc. Một số ý kiến bày tỏ sự ngạc nhiên trước sức mạnh của vũ khí Nga.

"Một tên lửa như vậy đủ để tiêu diệt toàn bộ Vương quốc Anh, mà họ thì có 10.000 chiếc. Chính vì vậy mà họ sẽ không bao giờ nghiêm túc coi trọng chúng ta. Chúng ta như Jack-Russell-Terrier trong thế giới chính trị," - người dùng mạng có nickname ThePatriot từ nước Anh viết.

Cùng lúc một số người đã chỉ trích hành động của các chính trị gia phương Tây.

"Trong khi đó EU tiếp tục sự khiêu khích và áp lực với phương Đông, tìm cách gây ảnh hưởng, mua chuộc và gây bất ổn cho Ukraina. Quấy rầy gấu - một chính sách hoàn toàn ngu xuẩn, và một ngày nào đó những kẻ ngốc xây dựng đế chế đồng euro có thể sẽ đi quá xa," - Rex từ Yorkshire viết.

"Tôi ngạc nhiên là mọi người nhận thức Nga như mối đe dọa cho phương Tây. Mối đe dọa duy nhất đối với chúng ta và cách sống của chúng ta là hàng triệu người mà chúng ta đã mời đến sống ngay sát cạnh," - AJB từ Sleaford cho biết.

"Putin không phải là thằng ngốc, tôi thà kết bạn với ông ta hơn là với kẻ thù," - Mr European từ London viết.

Nhiều người đọc đã kêu gọi hòa bình.

"Sự hủy diệt lẫn nhau của hai nước là đường dẫn đến sự diệt vong của hành tinh xinh đẹp này," - MentoMan từ Warwickshire viết.

Theo Sputnik

tin mới

 Tướng Cương: Sẽ xảy ra cuộc chiến tổng lực nếu Tel Aviv đáp trả

Tướng Cương: Sẽ xảy ra cuộc chiến tổng lực giữa Iran - Israel nếu Tel Aviv đáp trả vụ tấn công 13/4

(Baonghean.vn) - Bình luận về khả năng có một cuộc chiến tổng lực và toàn diện giữa Iran - Israel sau sự kiện 13/4, PGS.TS. Thiếu tướng Lê Văn Cương - nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược Bộ Công an cho rằng, cuộc chiến sẽ bùng lên nếu Israel có các hành động đáp trả vào các căn cứ của Iran.

Đức tính toán gì khi đưa quân tới biên giới Nga?

Đức tính toán gì khi đưa quân tới biên giới Nga?

(Baonghean.vn) - Lần đầu tiên kể từ năm 1945, Đức đưa vài nghìn binh lính tiến sát tới biên giới Nga. Bộ trưởng Quốc phòng Đức gọi những gì đang diễn ra là “một ngày tuyệt vời đối với Quân đội Đức”. Lữ đoàn Đức này đi đâu, và sẽ gây ra mối đe dọa nghiêm trọng nào đối với lợi ích của Nga?

Cựu Giám đốc tình báo đối ngoại Pháp: Nga - Ukraine sẽ đi đến hòa bình nhờ ông Trump

Cựu Giám đốc tình báo đối ngoại Pháp: Nga - Ukraine sẽ đi đến hòa bình nhờ ông Trump

(Baonghean.vn) - Cựu Giám đốc Tổng cục An ninh Đối ngoại Pháp Alain Jouillet cho biết, nếu Nga và Ukraine không thể đạt được thỏa thuận trong những tháng tới, do áp lực từ các thế lực bên ngoài, thì một thỏa thuận ngừng bắn sẽ đạt được sau khi ông Donald Trump trở lại nắm quyền.

Cựu chuyên gia Lầu Năm Góc: Phương Tây 'đánh mất' sự ủy nhiệm của người dân Ukraine giao cho Tổng thống Zelensky

Cựu chuyên gia Lầu Năm Góc: Phương Tây 'đánh mất' sự ủy nhiệm của người dân Ukraine giao cho Tổng thống Zelensky

(Baonghean.vn) - Cựu chuyên gia phân tích của Lầu Năm Góc, Trung úy Không quân Mỹ đã nghỉ hưu Karen Kwiatkowski cho rằng, phương Tây đã đánh mất sự ủy nhiệm của người dân Ukraine giao phó cho Tổng thống Volodymyr Zelensky trong cuộc bầu cử tổng thống 5 năm trước đó.