Sốc vì gu thời trang 'đỉnh' của nữ giáo sư U70

Theo Thảo Nhi (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Bà Lyn Slater (Mỹ) chứng minh cho nhiều người thấy khoảng cách tuổi tác không hề tồn tại trong thời trang.

Lyn Slater, 64 tuổi, giáo sư tại trường Đại học Fordham, New York (Mỹ) hiện là fashion blogger, sở hữu tài khoản Instagram với gần 500 nghìn người theo dõi.

Giáo sư Slater đến với thời trang rất tình cờ. Trong một lần đi ngang Trung tâm Lincoln - nơi diễn ra New York Fashion Week, bộ suit của Yohji Yamamoto cùng chiếc túi Chanel bà diện đã khiến mọi người vây quanh, xin chụp ảnh. Bức ảnh ngày hôm đó được lên tạp chí và đem đến hiệu ứng rất tốt. 

Sau sự nổi tiếng bất ngờ đó, bà Slater quyết định lập blog mang tên  Accidental Icon với mục đích truyền cảm hứng đến những người có chung sở thích về thời trang, đặc biệt là phụ nữ lớn tuổi giống bà.

Bà Slater luôn khẳng định và chứng minh cho mọi người thấy không có bất cứ rào cản, khoảng cách nào về tuổi tác trong thời trang. Thậm chí, bà đang dùng chính thời trang để chống lại tuổi tác.

Nữ giáo sư U70 tin rằng thời trang, quần áo sẽ nói lên người chủ của nó là ai và cũng chính cách phối đồ sẽ biến họ thành trẻ hoặc già.

Với mái tóc bạc trắng, trang phục ấn tượng cùng cách pose dáng chuyên nghiệp, bà Lyn Slater luôn thu hút, khiến nhiều fashionista trẻ tuổi ngưỡng mộ. 

Chủ nhân trang blog Accidental Icon khẳng định bà đang được làm những gì mình thích, nếu có ai đó không ưng mắt với gu thời trang của mình thì bà cũng không quá bận tâm. 

tin mới