Allegri: Milan sẽ còn chơi hay hơn cả trận lượt đi

Huấn luyện viên của Milan, Massimiliano Allegri, thừa nhận việc phải chơi trận lượt về trên sân Camp Nou sẽ là một khó khăn cho đội bóng “Đỏ-Đen," nhưng hy vọng các cầu thủ của mình sẽ chơi tốt hơn ở cả lượt đi để lọt vào tứ kết Champions League.

Sau đây là một số nội dung chính của những phát biểu của nhà cầm quân người Italy trong cuộc họp báo trước trận đại chiến với Barca tại lượt về.

                 HLV Massimiliano Allegri đang rất tự tin. (Nguồn: Getty Images)

Suy nghĩ trước giờ G: "Đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn và phức tạp. Chúng tôi phải đối đầu với đội bóng hay nhất thế giới trong bối cảnh họ sẽ nỗ lực để lội ngược dòng sau trận thua 2-0. Chúng tôi phải chơi hay hơn lượt đi tại San Siro”.

Thay đổi chiến thuật của Barca: "Chúng ta hãy chờ xem. Năm ngoái họ hai lần chơi với hàng thủ chỉ có ba người. Nó sẽ tương đối giống trận lượt đi.”

Mục tiêu của Milan: "Nếu không bị ghi bàn, chúng tôi sẽ lọt vào vòng sau. Về tiềm lực, Barca có thể ghi rất nhiều bàn mà không cần nghĩ đến trận thua lần trước.”

Về thất bại trước Arsenal mùa trước: “Tại Emirates chúng tôi đã có nửa giờ thi đấu thảm họa. Còn bây giờ, sẽ không phải là một thất bại vì chúng tôi đến Camp Nou với lợi thế hai bàn. Chẳng một ai chờ đợi như vậy. Tất cả đều nghĩ với Barca sẽ là một cuộc dạo chơi ở cả lượt đi và lượt về. Nhưng các cầu thủ của chúng tôi đã làm đổi chiều tất cả. Chúng tôi không nên nghĩ tới thắng lợi 2-0 ở lượt đi vào lúc này mà phải tập trung cho trận đấu đêm nay”.

Catenaccio: Không thể nói là đổ bê tông. Với các số liệu trong tay, đối thủ nào chơi trước Barca cũng vậy. Họ luôn có bóng tới 60-65%. Cần phải để họ có bóng, nhưng ngoài vùng nguy hiểm. Nếu không làm được như vậy, mọi chuyện sẽ phức tạp.

Củng cố tuyến giữa: chúng tôi sẽ chơi với hàng công ba người, rõ ràng là như thế. Barca là một đội bóng kỹ thuật đến mức chơi với họ thì không bao giờ ta có cảm giác bình yên. Tôi muốn đội bóng của mình được chơi với Barca trên sân nhà, trước khán giả nhà. Bây giờ, tại sân Camp Nou, với lợi thế lượt đi, tôi muốn xem đội bóng của mình chơi như thế nào ở lượt về, trên thánh địa của Barcelona.

Pazzini: Cậu ấy đang chơi rất hay, nhưng đáng tiếc là không thể đến Camp Nou. Tôi không hối hận vì đã để cậu ấy thi đấu trước Genoa vào thứ 6 vừa qua. Chúng tôi có một đội hình mạnh và có chiều sâu. Cầu thủ vào thay sẽ thi đấu tốt

Quản lý các cầu thủ già/trẻ
: "Họ có cách suy nghĩ khác nhau, nhưng có cùng chung một phòng thay đồi. Tôi rất yên tâm. Tất cả đều ủng lộ lẫn nhau”.

Ngăn chặn Messi: " Barça có nhiều kinh nghiệm và nếu chúng tôi chỉ dựa trên điều này, sẽ nguy hiểm. Trong bóng đá, mọi cái đều có thể xảy ra và với một chút may mắn, lại chơi đúng với những gì chúng tôi biết làm, chúng tôi có thể lọt vào tứ kết”.
Theo (Vietnam+) - ĐT

tin mới

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở vòng tứ kết

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở vòng tứ kết

(Baonghean.vn) - Với đẳng cấp thấp hơn, U23 Việt Nam đã phải nhận thất bại đậm đà trước U23 Uzbekistan ở lượt đấu cuối cùng tại vòng đấu bảng Giải U23 châu Á. Tuy nhiên, tại buổi họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khẳng định, U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở vòng tứ kết.

Bại tướng của U23 Việt Nam khiến U23 Thái Lan bị loại; Lộ diện trọng tài chính bắt trận U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan

Bại tướng của U23 Việt Nam khiến U23 Thái Lan bị loại; Lộ diện trọng tài chính bắt trận U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan

(Baonghean.vn) -Trận thua trước U23 Tajikistan ở lượt đấu cuối cùng khiến U23 Thái Lan bị loại khỏi vòng chung kết U23 châu Á 2024; Trọng tài chính điều khiển trận đấu U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan là ông Kim Woo-sung. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

U23 Việt Nam: Thắng to trong nỗi lo!

U23 Việt Nam: Thắng to trong nỗi lo!

(Baonghean.vn) - Dù sớm giành vé vào chơi ở vòng tứ kết sau 2 trận thắng liên tiếp trước U23 Kuwait (3 - 1) và U23 Malaysia (2 - 0), nhưng lối chơi của U23 Việt Nam vẫn chưa khiến giới mộ điệu nước nhà cảm thấy thực sự hài lòng.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn "lột xác" của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic châu Á; Barca chốt giá bán "tội đồ"... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Diego Guistozzi hài lòng về màn trình diễn của tuyển Futsal Việt Nam; Zidane "đạt thỏa thuận" dẫn dắt Bayern Munich; U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.