Phát động cuộc thi Sông Lam Nghệ An - Niềm tự hào xứ Nghệ

(Baonghean.vn) - Báo Nghệ An phối hợp với CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An, Công ty Công ty cổ phần giải trí VGG, tổ chức cuộc thi sáng tác các tác phẩm báo chí (với các thể loại: Bài viết, ảnh, video clip) với chủ đề: “Sông Lam Nghệ An – niềm tự hào xứ Nghệ”.

Cuộc thi nhằm tạo sân chơi cho độc giả, những người hâm mộ bóng đá, CLB Sông Lam Nghệ An, các cổ động viên trong và ngoài nước yêu thích bóng đá chia sẻ cảm xúc đối với đội bóng Sông Lam Nghệ An và cầu thủ xứ Nghệ; khuyến khích mọi người luôn hướng đến sân chơi bóng đá chuyên nghiệp, kết nối cộng đồng, góp ý, động viên, cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ SLNA thi đấu hết mình vì màu cờ, sắc áo quê hương. Tri ân những người có đóng góp cho phong trào bóng đá xứ Nghệ nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung...

Ban tổ chức trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc toàn bộ Điều lệ cuộc thi :

ĐIỀU LỆ CUỘC THI 

“Sông Lam Nghệ An – Niềm tự hào xứ Nghệ”

Thực hiện chương trình phối hợp tổ chức cuộc thi “Sông lam Nghệ An – Niềm tự hào xứ Nghệ”; Ban tổ chức cuộc thi thông báo các thông tin cơ bản về điều lệ của cuộc thi như sau:

I. Mục đích:

Nhằm tạo sân chơi cho độc giả, những người hâm mộ bóng đá, CLB Sông Lam Nghệ An, các cổ động viên trong và ngoài nước yêu thích bóng đá chia sẻ cảm xúc đối với đội bóng Sông Lam Nghệ An và cầu thủ xứ Nghệ.

Chào mừng 20 năm kỷ niệm Giải bóng đá Thiếu niên-Nhi đồng Cúp Báo Nghệ An (1996-2016)

Khuyến khích mọi người luôn hướng đến sân chơi bóng đá chuyên nghiệp, kết nối cộng đồng, góp ý, động viên, cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ SLNA thi đấu hết mình vì màu cờ, sắc áo quê hương.

Tri ân những người có đóng góp cho phong trào bóng đá xứ Nghệ nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung.

II. Đối tượng dự thi:

- Đối tượng được tham gia dự thi: Là người Việt Nam ở trong nước và nước ngoài.

- Đối tượng không được tham gia dự thi: Các thành viên trong ban tổ chức, ban giám khảo.

Thời gian dự thi: Các thí sinh gửi bài dự thi từ ngày 26/3/2016 -   30/12/2016.

Lễ phát động cuộc thi: Diễn ra vào ngày 10/4/2016, tại lễ khai mạc trận đấu giữa CLB Sông Lam Nghệ An và CLB Hà Nội trong khuôn khổ Giải vô địch quốc gia 2016.

III. Hình thức dự thi:

- Bài dự thi được thể hiện dưới hình thức bài viết, hình ảnh, video clip ghi lại những kỷ niệm với bóng đá xứ Nghệ, với đội bóng SLNA, các cầu thủ xứ Nghệ, cầu thủ từng khoác áo Sông Lam Nghệ An; những góp ý, nhận định, phân tích về đội bóng, cầu thủ Sông Lam Nghệ An.

- Với bài viết: Tác phẩm dự thi được viết bằng tiếng Việt có dấu, độ dài từ 300 đến 1.000 từ.

- Với hình ảnh: Có thể ảnh đơn hoặc phóng sự ảnh. Ban tổ chức không chấp nhận ảnh đã qua chỉnh sửa, can thiệp bằng các phần mềm xử lý ảnh.

- Với video clip: Các video clip ngắn, có độ dài không quá 3 phút.

- Tác phẩm dự thi phải đáp ứng tiêu chí: Chưa được sử dụng trong bất cứ cuộc thi nào. Đồng thời phải đảm bảo chưa được đăng tải trên các ấn phẩm báo chí.

- Người tham gia phải chịu trách nhiệm về bản quyền của tác phẩm dự thi. Các tác phẩm vi phạm về bản quyền, ban tổ chức sẽ hủy bài dự thi hoặc hủy giải thưởng đối với trường hợp trúng giải.

IV. Cách thức dự thi và chấm giải

1. Nơi đăng ký gửi bài dự thi:  Các tác phẩm dự thi gửi về địa chỉ email: songlamxunghe2016@gmail.com.

2.  Thông tin đăng ký dự thi: Người dự thi gửi kèm thông tin cá nhân, gồm họ tên, ngày tháng năm sinh, số chứng minh thư (ngày cấp, nơi cấp), địa chỉ, số điện thoại, nick Facebook cá nhân để ban tổ chức liên hệ  (những thông tin này sẽ được bảo mật).

Người gửi bài sẽ chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin cá nhân.

3. Cách tính điểm:  Điểm của bài dự thi được tính theo khung điểm 10, trong đó được chia thành 2 hình thức chấm:

Điểm do ban giám khảo chấm: Các thành viên Ban giám khảo tổ chức cuộc thi dựa vào chất lượng của từng tác phẩm để chấm điểm. Khung điểm được tính từ 1 đến 5 điểm.

Điểm do bạn đọc bình chọn: Khung điểm còn lại dựa vào sự bình chọn, số lượt xem, like của bạn đọc trên Báo Nghệ An điện tử và mạng xã hội về bài dự thi. 5 tác phẩm có lượt like cao nhất sẽ có số điểm tương ứng từ 1 đến 5 điểm.

Các tác phẩm có tổng điểm cao nhất sẽ được bình chọn cho các giải nhất, nhì, ba theo cơ cấu giải thưởng.

4. Các quy định khác:

- Bài dự thi đạt yêu cầu sẽ được lựa chọn đăng tải trên các ấn phẩm của Báo Nghệ An  và được chia sẻ trên fanpage chính thức của Báo Nghệ An, của CLB Sông Lam Nghệ An….

- BTC có quyền từ chối đăng những bài ảnh chưa phù hợp với thể lệ cuộc thi hoặc vi phạm thuần phong mỹ tục và các quy định của nhà nước.

- Các tác phẩm dự thi thuộc quyền sở hữu của Báo Nghệ An, Công ty CP Bóng đá Sông Lam Nghệ An và Công ty CP giải trí VGG. Báo Nghệ An, CTCP Bóng đá Sông Lam Nghệ An và Công ty CP giải trí VGG được toàn quyền sử dụng các tác phẩm này.

V. Đơn vị tổ chức

- Báo Nghệ An Công ty VGG phối hợp với Công ty CP bóng đá Sông Lam Nghệ An

VI. Giải thưởng và trao giải:

1. Cơ cấu giải thưởng theo tuần (vòng 1) như sau:

- Ban tổ chức tiến hành tổng hợp các tác phẩm của độc giả gửi về để chấm điểm đánh giá chất lượng. Các tác phẩm đạt giải sẽ được trao thưởng trước mỗi trận đấu của SLNA trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá quốc gia 2016.

-  Thời gian đánh giá và trao giải 2 tuần/1 lần.

- Cơ cấu giải thưởng:

1 Giải nhất trị giá:       2.000.000 đồng

2 Giải nhì trị giá:         1.500.000 đồng

2 Giải Ba trị giá:         1.000.000 đồng

2. Cơ cấu giải thưởng vòng chung kết như sau:

- Các tác phẩm đạt giải tại vòng 1 sẽ được ban tổ chức đánh giá chấm điểm và lựa chọn để trao giải tại vòng chung kết năm trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá quốc gia 2016.

-  Thời gian trao giải 1 lần tại vòng chung kết năm Giải vô địch bóng đá Quốc gia 2016.

- Cơ cấu giải thưởng:

1 Giải nhất trị giá:           5.000.000 đồng

2 giải Nhì, trị giá:            3.000.000 đồng

2 giải Ba, trị giá:              2.000.000 đồng

Lưu ý:

 -  Ngoài tiền mặt, tác phẩm đoạt giải còn được cấp giấy chứng nhận của Ban Tổ chức.

-Các tác giả đạt giải tuần sẽ được tặng 1 cặp vé thăm dự trận đấu tiếp theo của CLB Sông Lam Nghệ An.

-Tác giả đạt giải nhất tại vòng chung kết sẽ được tặng 1 vé bao lô (xem tất cả các trận đấu của CLB Sông Lam Nghệ An tham dự Giải Vô địch bóng đá quốc gia ở mùa giải tiếp theo trên sân Vinh); 1 quả bóng và 1 chiếc áo thể thao có chữ ký của các cầu thủ và Ban huấn luyện đội 1 Sông Lam.

- Ban tổ chức được quyền sử dụng các tác phẩm đoạt giải đăng báo, triển lãm, in sách, phục vụ cho việc tuyên truyền và trả nhuận bút theo chế độ hiện hành.

- Quyết định của hội đồng giám khảo là chung cuộc, các tác giả tham gia dự thi coi như đã chấp hành thể lệ này.

VII. Kinh phí tổ chức giải:   Từ nguồn tài trợ của các đơn vị.

VIII. Điều khoản thi hành:

Mọi bổ  sung điều chỉnh, sửa đổi Điều lệ do BTC giải quyết định và sẽ công khai trên các ấn phẩm Báo Nghệ An và trên trang web của CLB Sông Lam Nghệ An, Hội CĐV Sông Lam Nghệ An.

Trưởng Ban tổ chức

Tổng biên tập Phạm Thị Hồng toan

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

(Baonghean.vn) -Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Xác định 3 cặp đấu chung kết play-off tranh vé dự EURO 2024; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.