Chuyển nhượng V.League 2017: Hậu vệ tuyển Việt Nam tái ngộ thầy cũ

(Baonghean.vn) - Thể thao Báo Nghệ An xin gửi tới quý vị thông tin chuyển nhượng tại V.League 2017 mới nhất trong thời gian qua.

XSKT Cần Thơ nhắm Đình Luật

Sau khi Đình Luật rời B. Bình Dương, ông Lê Hồng Cường - TGĐ Công ty cổ phần bóng đá B.Bình Dương tiết lộ, Đình Luật sẽ chọn một CLB ở Thái Lan làm bến đỗ tiếp theo. Địa điểm cụ thể vẫn là ẩn số. Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của chúng tôi, nhiều khả năng cựu cầu thủ của Quân Khu 4 sẽ cập bến XSKT Cần Thơ sau khi AFF Cup 2016 kết thúc.

Hậu vệ Trương Đình Luật vẫn chưa quyết định bến đỗ mới cho mình khi AFF Cup 2016 chưa kết thúc.
Hậu vệ Trương Đình Luật sẽ quyết định bến đỗ mới cho mình khi AFF Cup 2016 kết thúc.

Sau khi căng sức cống hiến cho ĐT Việt Nam, nếu không có gì thay đổi và vẫn “lành lặn”, Đình Luật sẽ tái ngộ với thầy cũ là HLV Vũ Quang Bảo với số tiền lót tay vào khoảng 2 tỷ đồng/1 năm. Đây có thể là một bước đi hợp lý của đội bóng xứ Tây Đô, bởi sau V.League 2016, trung vệ Đinh Tiến Thành không còn được giữ lại và nhiều khả năng sẽ cập bến FLC Thanh Hoá.

Đình Hiệp thử việc tại Long An

Sau khi chia tay Hải Phòng, tiền vệ Nguyễn Đình Hiệp đã có mặt tại Long An để thử việc. Mùa giải vừa qua, tiền đạo sinh năm 1990 chỉ ra sân thi đấu 1 trận duy nhất cho đội bóng đất cảng. Sau những trận đấu giao hữu vào cuối tháng 11, CLB Long An mới quyết định ký hợp đồng với cầu thủ này hay không.

Cùng với những Trọng Hoàng, Hồng Việt, Âu Hoàn..., Đình Hiệp từng được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá của lò SLNA thi đấu thành công tại VCK U19 QG năm 2007 và VCK U21 QG 2007. Hiện nay, lứa cầu thủ nói trên vẫn thuộc diện cầu thủ tự do sau khi mùa giải 2016 kết thúc.

SLNA vẫn chưa thử việc ngoại binh mới

Kết thúc V.League 2016, đội bóng xứ Nghệ chia tay 2 tiền đạo là Baba Salia và Odah Marshal. Đến thời điểm này, sân Vinh vẫn chưa đón bất kỳ một cầu thủ nào đến thử việc. Còn khoảng 2 tháng nữa mùa giải mới sẽ khởi tranh và đây là thời điểm các đội bóng đang ráo riết bổ sung nhân sự. Tuy nhiên, SLNA vẫn chưa quyết định đưa ngoại binh nào sang Việt Nam thử việc.

Nhiều khả năng, năm nay chính sách tuyển ngoại binh của SLNA có một chút thay đổi, đó là ưu tiên sử dụng những tiền đạo đẳng cấp đã từng có kinh nghiệm chinh chiến tại V.League. Hiện tại, các cầu thủ được cho mượn thi đấu ở CLB khác ở mùa giải vừa qua, như: Văn Mạnh, Sỹ Nam, Phúc Tịnh, Văn Đức.. đều đã hội quân tại đại bản doanh SLNA.

Trung Kiên

tin mới

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Diego Guistozzi hài lòng về màn trình diễn của tuyển Futsal Việt Nam; Zidane "đạt thỏa thuận" dẫn dắt Bayern Munich; U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

Trụ cột tuyển Việt Nam không thể tham dự giải U23 châu Á; Cựu huấn luyện viên Nam Định tuyên bố muốn dẫn dắt Đội tuyển Hàn Quốc

Trụ cột tuyển Việt Nam không thể tham dự giải U23 châu Á; Cựu huấn luyện viên Nam Định tuyên bố muốn dẫn dắt Đội tuyển Hàn Quốc

(Baonghean.vn) - Trụ cột tuyển Việt Nam không thể tham dự giải U23 châu Á; Bất ngờ với giá vé xem vòng chung kết giải U23 châu Á 2024; Cựu huấn luyện viên Nam Định tuyên bố muốn dẫn dắt Đội tuyển Hàn Quốc... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.