Công Vinh giữ chức Quyền Chủ tịch CLB TP HCM

Trong lễ xuất quân của đội tân binh V-League 2017 chiều 5/1, cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam được bổ nhiệm làm quyền Chủ tịch CLB, thay vì Phó Chủ tịch như kế hoạch ban đầu.

cong-vinh-giu-chuc-quyen-chu-tich-clb-tp-hcm

Công Vinh đã chuẩn bị kỹ càng cho cuộc sống sau khi giải nghệ. 

Theo quyết định có hiệu lực ngay lập tức, Lê Công Vinh có nhiệm vụ quản lý, điều hành và giám sát CLB TP HCM theo sự phân công và ủy quyền của Chủ tịch Công ty cổ phần bóng đá TP HCM.

"Bản thân tôi từng là cầu thủ suốt 18 năm. Và vì thế tôi muốn xác định mục tiêu xây dựng đội bóng, trước hết phải là thương yêu cầu thủ, tạo điều kiện tốt nhất để các cầu thủ tập luyện và thi đấu", cựu tiền đạo người Nghệ An khẳng định trong lễ xuất quân. "Tôi mong CLB TP HCM sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ trên chặng đường mới ở V-League 2017. Sự phát triển của đội bóng cũng sẽ góp phần giúp bóng đá TP HCM thăng tiến trở lại".

CLB TP HCM vô địch giải hạng Nhất mùa trước để giành vé trực tiếp lên chơi V-League 2017. Đối với nhiều người, đây mới thực sự là "con đẻ" của bóng đá TP HCM. Tiền thân của CLB này là Cảng Sài Gòn, từng bốn lần vô địch quốc gia.

Từ mùa trước, TP HCM đã có một đội bóng tham dự V-League dưới tên CLB Sài Gòn. Nhưng đấy là đội bóng chuyển vào từ Hà Nội. “Tôi biết cách đúng đắn nhất để xây dựng một đội bóng mạnh là đặt niềm tin vào các cầu thủ. 18 năm lăn lộn với bóng đá, tôi biết rõ muốn xây dựng một đội bóng mạnh thì phải chơi với tinh thần trong sáng nhất, cống hiến nhất. Đội bóng có thể thua trong thời gian tới đây nhưng sẽ chiến thắng trong lòng người hâm mộ bởi lối chơi trong sáng, đẹp mắt”, Công Vinh nhấn mạnh.

cong-vinh-giu-chuc-quyen-chu-tich-clb-tp-hcm-1

Với kinh nghiệm và thành công trên cương vị cầu thủ, Công Vinh được kỳ vọng có thể đem lại nhiều điều bổ ích cho CLB TP HCM.

Để chuẩn bị cho lần trở lại sân chơi cao nhất nước, CLB TP HCM đã chiêu mộ thêm một số cầu thủ tên tuổi như trung vệ Châu Lê Phước Vĩnh, các hậu vệ Đình Luật, Văn Hoàn (Bình Dương), tiền vệ Võ Duy Nam (Quảng Nam)... Dẫn dắt họ là HLV người Pháp Alain Fiard, từng là trợ lý HLV tại CLB Auxerre ở Ligue 1.

Tại lễ xuất quân, CLB TPHCM cũng đã ra mắt mẫu áo đấu mới với màu vàng làm chủ đạo, đồng thời tiếp nhận sự ủng hộ của các nhà tài trợ với số tiền lên đến 60 tỷ đồng.

Theo VNE

tin mới

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

(Baonghean.vn) - Đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với Đội tuyển U23 Jordan trong đợt tập huấn trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Kết quả, 2 đội bất phân thắng bại sau 2 hiệp đấu chính và đội bạn giành chiến 4-3 trong loạt sút luân lưu 11m.