17h ngày 19/3: Than Quảng Ninh - B.Bình Dương: Khi cựu vương chỉ còn là 'hổ giấy'

Dù mới để thua ở AFC Cup 2017 trước Home United với tỉ số 3-2, nhưng Than Quảng Ninh sẽ sớm có lại niềm vui khi tiếp đón “hổ giấy” B. Bình Dương ở vòng đấu này trên sân Cẩm Phả.

Có lẽ BHL B.Bình Dương đang sai lầm khi thực hiện chính sách trẻ hóa ở mùa giải năm nay vì chất lượng đào tạo trẻ của đội chủ sân Gò Đậu chưa bao giờ được đánh giá cao. Có thể dễ dàng nhận ra ở đội hình xuất phát của HLV Trần Bình Sự trong các trận gần đây đều vắng bóng những cầu thủ trẻ, Văn Hà hay Trung Tín được sử dụng nhiều nhưng hai người này đều đã 25, 26 tuổi. Còn lại các cựu binh như Anh Đức, Xuân Thành, Tấn Tài… vẫn là những cái tên không thể thay thế.

 

Đội bóng đất Thủ đang thể hiện một phong độ nghèo nàn trong những trận đấu gần đây khi trải qua 6 trận đấu chỉ toàn hòa và thua, chính điều đó đã làm mất đi hình ảnh của “Chelsea Việt Nam” hùng mạnh từng làm mưa làm gió ở giải bóng đá quốc nội các năm qua. Tệ hại hơn, đối thủ của B. Bình Dương bây giờ chỉ xem CLB này đáng ngang tầm với các đội hạng trung ở V-League như SLNA, HAGL hay XSKT. Cần Thơ.

Và Than Quảng Ninh thì càng không có lý do gì để e ngại B. Bình Dương lúc này,  nhất là khi họ được thi đấu trên sân Cẩm Phả, nơi đội bóng luôn có được sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà. Quan trọng hơn, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang rất muốn tìm lại cảm hứng chiến thắng sau hai thất bại liên tiếp trước SHB Đà Nẵng và Home United.

Sẽ có đôi chút khó khăn đối với đội chủ nhà khi trung vệ đang thi đấu rất tốt là Minh Tùng sẽ vắng mặt trận này vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng, nhưng trong tay HLV Phan Thanh Hùng vẫn còn một trung vệ chất lượng khác là Huy Cường để cùng kết hợp với Thanh Hào ở trung tâm hàng phòng ngự.

 

Trong khi đó, hàng công vẫn là mối bận tâm lớn nhất đối với HLV Trần Bình Sự khi 10 bàn thắng của B. Bình Dương cho đến lúc này thì Anh Đức đã ghi tới 6 bàn và nếu lão tướng này bị “bắt chết” trong trận đấu chiều nay, không biết ai sẽ gánh vác trách nhiệm ghi bàn cho đội bóng đất Thủ.

Những người hâm mộ lạc quan nhất của B. Bình Dương dù mơ mộng nhưng cũng không dám nghĩ rằng đội bóng của mình sẽ có trọn vẹn 3 điểm ở vòng đấu này. Vì vậy, 1 điểm sẽ là mục tiêu tối ưu nhất mà thầy trò HLV Trần Bình Sự đang nghĩ đến.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Hoa Hùng, Thanh Hào, Huy Cường, Thanh Hiền, Minh Tuấn, Văn Hiếu, Nguyên Sa, Hải Huy, Xuân Tú, Patiyo.

B.Bình Dương: Tấn Trường, Xuân Thành, Xuân Luân, Trung Tín, Văn Hà, Tấn Tài, Michal Nguyễn, Hoàng Max, Anh Đức, Sunday, Dugary.

Theo Bongda

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.