Phát ngôn lạ, Wenger bất lực nhìn Sanchez rời Emirates?

(Baonghean.vn) - Dành lời khen ngợi Sanchez sau trận đấu gặp Sunderland, HLV Wenger cũng đả động đến chuyện gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Chile. Không những vậy, phát ngôn của ông sau trận đấu còn bị David Moyes của Suderland 'phản pháo'.

Arsenal vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào top 4 để đoạt vé tham dự Champions League mùa sau. Trong trận đấu bù vòng 34 Premier League, các “Pháp thủ” đã giành chiến thắng 2-0 trước Suderland. Một đội bóng không còn động lực để thi đấu và Sanchez là cầu thủ tỏa sáng nhất khi lập cú đúp bàn thắng.

Ở trận đấu này, chiến lược gia người Pháp đã quyết định đưa Alexis Sanchez vào đá chính chỉ vài giờ trước khi bóng lăn. Wenger phát biểu sau trận đấu: "Tôi có cảm giác Sanchez vẫn còn chút đau đớn, nhưng có vẻ quyết định để Sanchez ra sân thi đấu là một quyết định sáng suốt. Tuy nhiên, khi ở trên sân và khi có bóng, Sanchez như hóa thành ma quỷ và như quên đi cảm giác đau đớn”.

HLV Wenger bất lực nhìn Sanchez rời Emirates? - Ảnh: Internet
HLV Wenger bất lực nhìn Sanchez rời Emirates? - Ảnh: Internet

Truyền thông nước Anh đang rộ lên tin đồn tiền đạo người Chile sẽ rời sân Emirates. Bởi hợp đồng giữa hai bên cũng chỉ còn 1 năm và chưa rõ khả năng gia hạn hợp đồng.

HLV Wenger đã có những phát biểu khá kỳ lạ: "Không ai có thể nghi ngờ và đặt dấu chấm hỏi về nỗ lực cũng như đẳng cấp của Sanchez. Nếu bạn nhìn những thống kê của Sanchez, anh ấy đã phát triển mọi mặt tại Arsenal và trở thành một cầu thủ hàng đầu. Anh ấy đã không lãng phí thời gian của mình ở đây. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ ở lại Arsenal thêm một thời gian nữa...”

Trận đấu bù rạng sáng nay, sân Emirates bỗng nhiên xuất hiện nhiều khoảng trống trên khán đài. Sân có sức chứa hơn 60.000 chỗ ngồi nhưng chỉ được lấp đầy khoảng 45.000 chỗ. "Tôi không ngạc nhiên và cũng chẳng đếm số người có mặt theo dõi trận đấu. Chúng tôi làm công việc của mình. Khi chơi bóng, bạn sẽ chẳng đếm có bao nhiêu người có mặt trên khán đài đâu" - vị chiến lược gia người Pháp cho hay.

Nếu Arsenal đánh bại Everton vào chủ nhật nhưng Liverpool cũng đã đánh bại Middlesbrough thì Arsenal sẽ đứng thứ 5 với 75 điểm, và Wenger nói rằng đội của ông vẫn có thể tự hào vì điều đó bất chấp phải thi đấu ở Europa League.

Còn HLV David Moyes bày tỏ sự hài lòng về những cầu thủ Sunderland của mình dù thua trận và bác bỏ ý kiến ​​của Wenger vào hôm thứ Hai rằng một số đội của Premier League đã "buông súng" khi không còn mục tiêu ở mùa giải này. Sunderland đã xuống nhưng cầu thủ của họ đã làm tất cả để có được 1 điểm trước Arsenal và gần như có một điểm.

"Tôi nghĩ đó là một sự xúc phạm đối với các cầu thủ bóng đá," Moyes nói về ý kiến ​​của Wenger. "Tôi đã từng là một cầu thủ và tôi sẽ ghét bất cứ ai đặt nghi vấn về sự nỗ lực của mình. Các cầu thủ tại Premer League có khát khao và dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào họ cũng đều thi đấu vì màu cờ sắc áo.”

Trước đó, huyền thoại Manchester United - Ryan Giggs đã nói lên quan điểm, Alexis Sanchez chính là cầu thủ mà MU đang cần lúc này và J. Mourinho cần đưa cầu thủ người Chile về sân Old Trafford. Không loại trừ khả năng Alexis Sanchez sẽ rời Arsenal nếu không có cơ hội thi đấu ở Champions Legaue mùa sau.

Trung Kiên

(Theo Independent)

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.