Neymar được định giá 235 triệu đô, đắt nhất hành tinh bóng đá

Neymar được định giá 235 triệu đô, đắt nhất hành tinh bóng đá; Perisic đồng ý lương tuần 127.000 đôla ở Man Utd; Lukaku sắp đến Chelsea; Man Utd, Man City, Liverpool không cử tuyển trạch viên đến giải U21 châu Âu... là những thông tin đáng chú ý trong tối 12/6.

Perisic đồng ý lương tuần 127.000 đôla ở Man Utd

Tờ Corriere dello Sport (Italy) cho biết, Ivan Perisic đã nói với tân HLV Inter rằng anh muốn gia nhập Man Utd, và đã đồng ý với mức lương 127.000 đôla mà CLB Anh đưa ra, gấp đôi những gì anh đang nhận tại Giuseppe Meazza. Hiện cả Man Utd lẫn Inter vẫn chưa chốt được số tiền chuyển nhượng cho Perisic. Lời đề nghị của đội bóng Anh hiện là 44,5 triệu đôla, còn Inter muốn có 56 triệu đôla. Nhiều thông tin cho rằng Man Utd đang ép giá Inter bởi đội bóng Italy phải có 33 triệu đôla trước ngày 30/6 trong tài khoản ngân hàng, để đáp ứng luật công bằng tài chính của UEFA.

tin-10-3039-1497267267.jpg

Lukaku sắp đến Chelsea với giá 89 triệu đôla

Sau khi bật đèn xanh cho Diego Costa tìm đội bóng mới, Chelsea đang chuẩn bị bổ sung lực lượng trên hàng công với Lukaku từ Everton. Theo The Sun, giá của tiền đạo người Bỉ là 89 triệu đôla, nhiều gần gấp ba so với những gì Everton bỏ ra để chiêu mộ Lukaku từ chính Chelsea cách đây ba năm. 

tin-09-6427-1497267200.jpgicon


Neymar được định giá 235 triệu đô, đắt nhất hành tinh bóng đá

CIES Football Observatory, trung tâm nghiên cứu bóng đá có trụ sở tại Thụy Sỹ, hôm nay công bố kết quả nghiên cứu để định giá cầu thủ, bao gồm các yếu tố phong độ, đội bóng chủ quản, thành tích ở đội tuyển, hợp đồng, tuổi tác, vị trí và giá trị thương hiệu. Theo đó, Neymar là cầu thủ giá trị nhất hành tinh thời điểm này, với giá trị ước tính là 235 triệu đôla. Các vị trí tiếp theo thuộc về Dele Alli 173 triệu đôla, Harry Kane 171,5 triệu đôla, Messi 169 triệu đôla và Griezmann 167,5 triệu đôla. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba được định giá 150 triệu đôla, trong khi ứng viên số một cho danh hiệu Quả Bóng Vàng châu Âu 2017, Ronaldo có giá 128 triệu đôla, xếp thứ 11.

neymar-and-cristiano-ronaldo-4332-149726

Liverpool nhảy vào cuộc đua tranh Kylian Mbappe

HLV Juergen Klopp được cho là đã liên lạc với người đại diện của sao trẻ Monaco, để thăm dò khả năng tậu chân sút 20 tuổi người Pháp. Giá chuyển nhượng của Mbappe hiện tại có thể lên tới 110 triệu đôla, nhưng với việc được dự Champions League mùa tới, cũng như ngân sách dồi dào nhờ gói bản quyền truyền hình mới, Liverpool hoàn toàn có thể chịu chi để có ngôi sao trẻ được thèm khát nhất thế giới bóng đá hiện tại.

mbappe-liverpool-2-9920-1497266470.jpg

AC Milan mua Andre Silva giá 44,5 triệu đôla

Người ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Bồ Đào Nha trước Latvia hôm 9/6 tiến sát tới việc ký hợp đồng với AC Milan. Anh bị bắt gặp có mặt tại đại bản doanh của đội bóng Italy vào trưa 12/6, và thậm chí còn vẫy tay chào người hâm mộ. Tiền đạo Porto cũng là mục tiêu theo đuổi của Arsenal, nhưng việc có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 67 triệu đôla và khiến Wenger cùng cộng sự ngại ngần. Tuy nhiên, Milan với sự giúp đỡ từ người đại diện Jorge Mendes của Silva, đã thuyết phục Porto nhả người với giá rẻ hơn.

tin-07-2718-1497266139.jpg
icon

Dortmund hét giá Ousmane Dembele

Viên ngọc thô người Pháp được hét giá tới 100 triệu đôla sau khi có 10 bàn trong mùa đầu tiên khoác áo Dortmund. Điểm mạnh của cầu thủ chạy cánh 20 tuổi là tốc độ, với khả năng bứt tốc trong đoạn ngắn rất tốt. Theo truyền thông Đức, Barca đang dẫn đầu danh sách muốn chiêu mộ Dembele. Đội bóng xứ Catalan coi Dembele cùng Verratti là những nhân tố mới, tạo sức bật nơi hàng tiền vệ.

tin-06-8730-1497266076.jpg

Rộ tin đồn Man Utd mua xong Fabinho

Tờ O Jogo của Bồ Đào Nha đưa tin, đội bóng của Mourinho đã đạt được thỏa thuận với AS Monaco về việc chiêu mộ hậu vệ phải Fabinho, với giá dao động từ 39 đến 45 triệu đôla. Nếu thông tin trên được xác nhận, Fabinho có thể sẽ trở thành tân binh thứ ba mùa này ở Old Trafford, sau Lindelof của Benfica và Morata từ Real Madrid.

tin-05-8433-1497265993.jpg

Man Utd, Man City, Liverpool không cử tuyển trạch viên đến giải U21 châu Âu

Ba đội bóng hàng đầu nước Anh quyết định không tham gia “săn đầu người” tại vòng chung kết U21 châu Âu, tổ chức tại Ba Lan vào nửa cuối tháng Sáu này, dù giải có sự tham gia của nhiều cầu thủ trẻ tài năng như Bellerin (Arsenal, áo đỏ trong ảnh), Donnarumma (Italy), Renato Sanches (Bồ Đào Nha). Ngược lại, các đội mạnh đến từ Bundesliga như Dortmund, Leverkusen, Monchengladbach lại coi giải đấu này là cơ hội vàng để bổ sung chất lượng cho đội hình chính.

Belerin-3040-1497265940.jpg

Liverpool sẵn sàng phá kỷ lục vì Chamberlain

Chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Arsenal, tương lai của Oxlade-Chamberlain trở nên không rõ ràng, nhất là khi Liverpool sẵn sàng chi 51 triệu đôla, kỷ lục CLB, để mang tuyển thủ người Anh đến Anfield. Theo tờ Express, Jurgen Klopp rất thích lối chơi nhiệt tình, cơ động, cùng khả năng đá nhiều vị trí của tiền vệ Arsenal. Thuận lợi của đội bóng thành phố Cảng là họ được dự Champions League mùa tới, còn Arsenal thì không. Hiện kỷ lục chuyển nhượng của Liverpool vẫn thuộc về Andy Carroll, người chuyển đến từ Newcastle với giá 47 triệu đôla đầu năm 2011.

tin-03-7827-1497265749.jpg

De Gea, Herrera thuyết phục Morata đến Man Utd

Theo Marca, hai tuyển thủ De Gea và Herrera đã đóng vai trò trung gian, thuyết phục Morata - đồng đội ở tuyển Tây Ban Nha - gia nhập Man Utd, sau khi Mourinho xem tiền đạo Real là mục tiêu tuyển mộ số một cho hàng công. Bộ đôi “Quỷ Đỏ” đã tận dụng triệt để thời gian tập trung trên đội tuyển để nói chuyện với Morata. Bên cạnh đó, Mourinho cũng gọi điện trực tiếp cho tiền đạo 24 tuổi, và đảm bảo vị trí chắc chắn cho anh nếu chuyển đến Old Trafford.

tin-02-3480-1497265687.jpg

Theo VNE

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

(Baonghean.vn) -Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Xác định 3 cặp đấu chung kết play-off tranh vé dự EURO 2024; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.