Cầu thủ SLNA áp lực vì chuỗi trận không thắng

(Baonghean.vn) – Sau thất bại 1-2 trước Hà Nội, tiền vệ Trần Phi Sơn thừa nhận những áp lực mà mình và các đồng đội đang gặp phải.

Tiền vệ Trần Phi Sơn và tiền vệ Hồ Khắc Ngọc trong mùa giải năm nay thể hiện khá tốt vai trò dẫn dắt của mình với rất nhiều đường kiến tạo chất lượng. Bên cạnh đó, cặp tiền vệ sinh năm 1992 của SLNA đều đã có 3 bàn thắng cho đội nhà. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để giúp SLNA cải thiện được vị trí BXH vì khả năng dứt điểm quá hạn chế và sự vô duyên của các tiền đạo.

Tiền vệ Trần Phi Sơn đều có cảm giác hụt hẫng và tiếc nuối sau khi trận đấu kết thúc. Ảnh: Trung Kiên
Tiền vệ Trần Phi Sơn đều có cảm giác hụt hẫng và tiếc nuối sau khi trận đấu kết thúc. Ảnh: Trung Kiên

“Mùa giải năm nay, tôi và các đồng đội đều rất nỗ lực trong từng trận đấu. Thế nhưng kết quả lại không được như ý muốn. Trong tình cảnh như thế này, chúng tôi đang cảm thấy rất áp lực và bản thân tôi và các đồng đội đều rất buồn vì những cố gắng chưa mang lại thành quả. Chưa thể mang lại chiến thắng dành tặng người hâm mộ, tuy nhiên chúng tôi rất hi vọng người hâm mộ sẽ luôn ở bên cạnh đội bóng ở những lúc như thế này.” – Phi Sơn chia sẻ.

Kể từ thời điểm loại CLB Hà Nội và CLB TP Hồ Chí Minh tại Cup QG, SLNA đã có liên tục 4 trận hoà và 1 trận thua. Còn trên đấu trường V.League, lần gần nhất SLNA có được chiến thắng là trận thắng HAGL 2-0 trên sân nhà. Cả 7 vòng đấu sau đó, đội bóng xứ Nghệ chỉ biết hoà và thua.

Một đêm sau khi kết thúc vòng đấu thứ 17 gặp Hà Nội, sáng nay (12/9), thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã di chuyển vào Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận đấu trên sân Hoà Xuân.

Ở trận đấu gặp SHB Đà Nẵng tại vòng 18 V.League, SLNA tiếp tục không có được sự phục vụ của hậu vệ Đình Hoàng và tiền đạo Tuấn Tài. Cả hai trường hợp này đều phải ở nhà để dưỡng thương.

Trung Kiên

tin mới

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

(Baonghean.vn) - Phải đối đầu với một đội bóng nhiều sao như Câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định sẽ là một thử thách lớn của thầy trò huấn luyện viên Phan Như Thuật. Và để có được một kết quả tốt thì các cầu thủ Sông Lam Nghệ An sẽ phải cố gắng hết sức để có thể vô hiệu hóa được những ngôi sao đó.