HLV Nguyễn Đức Thắng - CLB Sài Gòn: 'Đá trên sân Vinh không dễ vào lúc này'

(Baonghean.vn) - Đối thủ của SLNA tại vòng 20 V.League là CLB Sài Gòn hiện đang xếp thứ 3 trên BXH. Tuy nhiên, HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng của đội bóng này thừa nhận để thắng được SLNA là không dễ.

Để có mặt tại trên sân Vinh trong buổi tập duy nhất chuẩn bị cho trận đấu ngày mai (1/10), CLB Sài Gòn đã di chuyển vào Nghệ An từ đêm qua. Trong thời gian làm quen với sân Vinh, HLV Nguyễn Đức Thắng đã cho các học trò thả lỏng và không có bất kỳ bài tập chiến thuật nào. Về mặt lực lượng, đội khách sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ Đình Trọng do án kỷ luật nhưng toàn bộ các cầu thủ còn lại đều có được phong độ cao nhất.

AAAA
Ở trận đấu trên sân Vinh mùa giải năm ngoái, CLB Sài Gòn và HLV Nguyễn Đức Thắng (ngoài cùng) nhận trận thua 0-1 trước đội bóng xứ Nghệ. Ảnh: Trung Kiên

Nói về trận đấu ngày mai, HLV trưởng CLB Sài Gòn cho biết: “Chúng tôi chuẩn bị cho trận gặp SLNA cũng như những trận đấu khác, với quyết tâm cao nhất. SLNA là đội bóng có lối chơi rõ ràng và có sự đồng đều về mặt con người. Các cầu thủ mà HLV Nguyễn Đức Thắng đang dẫn dắt đều được đào tạo từ một lò đào tạo của Nghệ An. Ngoại binh của họ cũng đang thi đấu tốt dần lên, hoà nhập vào lối chơi chung. Ở trận đấu gần đây, họ thua Hà Nội nhưng trong một thế trận mà họ ép sân đối phương rất nhiều. Phải nói rằng phong độ của đội bóng xứ Nghệ trong thời gian gần đây là cực tốt. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cống hiến cho khán giả một trận cầu đẹp với nhiều pha bóng đẹp.”

Trong khi đó, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA tỏ ra khá lo ngại về vấn đề thể lực của các cầu thủ đội nhà, anh cho biết: “SLNA đang thi đấu với mật độ 3-4 ngày/1 trận nên ít nhiều cũng ảnh hưởng đến khả năng hồi phục của các cầu thủ. Mỗi trận đấu chúng tôi đều phải nghiên cứu kỹ đối phương nhưng với SLNA thì trận nào cũng là trận chung kết”.

Trung vệ Quế Ngọc Hải, cầu thủ duy nhất của SLNA được triệu tập lên ĐTQG lần này tỏ ra khá tự tin trong trận đấu ngày mai, Ngọc Hải chia sẻ: “Chiến thắng ở trận Quảng Nam tại bán kết lượt đi Cup QG đã mang lại cho chúng tôi sự thoải mái và hưng phấn nhất định. Tôi và các cầu thủ đã sẵn sàng cho trận quyết đấu ngày mai.” Trong những trận đấu thời gian qua, Ngọc Hải tiếp tục trở thành thủ lĩnh nơi hàng thủ đội bóng xứ Nghệ, góp phần giúp SLNA giành 2 chiến thắng, 1 trận hoà, trong 3 trận gần nhất.

Hiện tại SLNA đang gặp một sự cố khi có thêm cầu thủ "dính" chấn thương, như hậu vệ Phạm Xuân Mạnh. Tiền đạo Hồ Tuấn Tài và hậu vệ Đình Hoàng cũng chưa thể thi đấu trở lại. Tuy Xuân Mạnh gặp chấn thương nhưng BHL SLNA vẫn còn những sự lựa chọn khác như Thế Nhật, Sỹ Nam cho vị trí hậu vệ cánh phải.

Trong trận ngày mai, SLNA sẽ có được sự phục vụ của Khắc Ngọc, là tiền vệ trụ cột đang có phong độ ổn định nhất của SLNA, vì thế đội chủ nhà đang có cơ sở để nghĩ đến một chiến thắng nữa trên sân nhà.

Trung Kiên

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.