CR7 ghi 4 bàn sau khi ngắm 'siêu vòng ba' của chân dài sexy

Natacha Rodrigues tiết lộ siêu sao của Real qua đêm với cô trong thời gian đang hẹn hò với bạn gái hiện tại Georgina Rodriguez.

chan-dai-sieu-vong-ba-ke-chuyen-len-giuong-cung-c-ronaldo

                                          Chân dài Natacha Rodrigues. Ảnh: The Sun.

Tiết lộ trên The Sun, chân dài người Bồ Đào Nha Natacha Rodrigues cho biết cô và C. Ronaldo từng có hai năm nhắn tin và hẹn hò bí mật. Hai người thường xuyên liên lạc với nhau thông qua mạng xã hội Instagram và ứng dụng WhatsApp.

Hồi tháng 9/2015, Natacha gửi cho C. Ronaldo một tấm hình khoe vòng ba bốc lửa của cô trên Instagram. Ban đầu, Natacha chỉ nghĩ đây là một trò đùa vì chắc rằng siêu sao của Real sẽ không phản hồi. Tuy nhiên, ít giờ sau, C. Ronaldo nhắn lại với cô rằng: "Anh thích vòng ba của em và muốn được gặp em". 

Hôm 5/10/2015, C. Ronaldo nhắn tin mời Natacha tới căn hộ sang trọng của anh ở Lisbon, Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, phút cuối, chân sút 32 tuổi quyết định hoãn lại vì anh chỉ có một tiếng rảnh rỗi trong chuyến trở về tập trung tuyển quốc gia.

Ronaldo tiếp tục nhắn tin đề nghị Natacha gửi thêm những hình ảnh và video sexy cho anh. Hai ngày sau, siêu sao của Real ghi tới 4 bàn trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Andorra ở vòng loại Worl Cup.

chan-dai-sieu-vong-ba-ke-chuyen-len-giuong-cung-c-ronaldo-1

Ronaldo ghi 4 bàn vào lưới tuyển Andorra ở vòng loại World Cup hai ngày sau khi nhắn tin với Natacha. Ảnh. EPA.

Ronado và Natacha có cuộc gặp lần đầu tiên vào hồi tháng 3 năm nay khi anh trở về Bồ Đào Nha. Cầu thủ hay nhất thế giới nhắn tin cho Natacha mã số mở cửa căn hộ của anh để cô tự tìm đến.

"Tôi không thể tin rằng tôi đang bước vào căn hộ của C. Ronaldo. Tim tôi đập loạn xa nhưng anh ấy rất nhẹ nhàng, ngọt ngào và nói với tôi rằng hãy tự nhiên như ở nhà".

Hôm sau, cô nhắn tin cho siêu sao 32 tuổi nói rằng muốn giữ liên lạc và gặp gỡ anh nhiều hơn. C. Ronaldo đồng ý nhưng yêu cầu cô giữ bí mật.

Tuy nhiên, chuyện tình của Natacha và Ronaldo không thể đi xa hơn khi cô nhận lời tham gia một chương trình truyền hình thực tế. "Anh ấy nói không muốn tôi tham gia chương trình đó. Nhưng tôi đã ký hợp đồng từ trước và nó cũng rất có giá trị. Tôi nói sẽ không đề cập tới anh ấy trên chương trình này nhưng không nhận được phản hồi". C. Ronaldo sau đó cắt đứt hẳn liên lạc với Natacha khi chặn tài khoản WhatsApp của cô.

chan-dai-sieu-vong-ba-ke-chuyen-len-giuong-cung-c-ronaldo-2

               Ronaldo và bạn gái đang mang bầu Georgina Rodriguez. Ảnh: Instagram.

Theo Ngôi Sao. net

tin mới

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

(Baonghean.vn) - Đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với Đội tuyển U23 Jordan trong đợt tập huấn trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Kết quả, 2 đội bất phân thắng bại sau 2 hiệp đấu chính và đội bạn giành chiến 4-3 trong loạt sút luân lưu 11m.