Phi Sơn úp mở chuyện ra đi trong ngày SLNA đăng quang vô địch

(Baonghean.vn)- Trong khi HLV Nguyễn Đức Thắng và các cầu thủ như Ngọc Hải, Nguyên Mạnh vỡ òa với chức vô địch thì Phi Sơn lại có nhiều tâm trạng trong ngày SLNA lên ngôi.

» Highlight chung kết SLNA - Bình Dương

 » Sông Lam Nghệ An vô địch Cúp Quốc gia 2017
 

Dù gặp nhiều khó khăn trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt SLNA, nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng đã thổi một luồng gió mới vào bóng đá xứ Nghệ. Và danh hiệu Cúp QG là món quà mà vị HLV này và SLNA dành tặng người hâm mộ sau một mùa giải khó quên.

“Tôi xin gửi lời cảm ơn Ngân hàng Bắc Á, cảm ơn các cộng sự của tôi và cảm ơn các cầu thủ đã thi đấu một trận đấy tuyệt vời. Để có được thành công ngày hôm nay, các học trò của tôi đã rất tự tin để chơi bóng và chơi một thứ bóng đá đầy cảm xúc. Tôi quá bất ngờ và hạnh phúc với chiến thắng ngày hôm nay.” - HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết.

“Chức vô địch Cúp QG là một cú hích cho bóng đá xứ Nghệ, dành tặng tất cả những người hâm mộ luôn dõi theo SLNA trong bất cứ hoàn cảnh nào và những người làm bóng đá Nghệ An. Tôi hi vọng tất cả chúng ta cũng nhìn nhận thế mạnh và cố gắng để nền bóng đá quê hương lấy lại những điều gì xứng đáng thuộc về SLNA. Từ chức vô địch này, tôi khao khát mọi người nên suy nghĩ nên làm gì cho bóng đá Nghệ An.”

HLV Nguyễn Đức Thắng vỡ òa sau trận chung kết Cúp QG. Ảnh: PV
HLV Nguyễn Đức Thắng vỡ òa sau trận chung kết Cúp QG. Ảnh: PV

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có một trận đấu xuất sắc khi khóa chặt các ngoại binh SLNA và tiền đạo Anh Đức bên phía B. Bình Dương, anh chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất là vui và sung sướng khi đã giành được chức vô địch ngày hôm nay.

Tôi xin được cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã đồng hành, cổ vũ cho đội bóng trong suốt mùa giải này và cũng như trận chung kết Cúp Quốc gia hôm nay. Người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ đã chờ đợi một gianh hiệu cho đội bóng SLNA từ năm 2011, và đến hôm nay, sự chờ đợi của người hâm mộ đã được đền đáp với chiếc Cúp Quốc gia danh giá này.”

Cảm xúc vỡ òa của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sau một mùa giải đầy nỗ lực. Ảnh: PV
Cảm xúc vỡ òa của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sau một mùa giải đầy nỗ lực. Ảnh: PV

Về phía cầu thủ Trần Phi Sơn, tiền vệ sinh năm 1992 trả lời trong nước mắt: “Tôi quá hạnh phúc vì chiến thắng và danh hiệu này. Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này vì tinh thần thi đấu của SLNA quá tuyệt vời. Người hâm mộ đã mang đến cho các cầu thủ một cảm xúc thăng hoa. Có thể SLNA không phải là một đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi là một đội bóng rất đoàn kết. Cho dù khó khăn như thế nào, chúng tôi cũng đã luôn sát cánh bên nhau. “

Đồng thời, cầu thủ có phong độ cao nhất trong đội hình SLNA mùa giải năm nay: “Hôm nay, tôi gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người, BHL, các đồng đội và người hâm mộ. Tôi đã thực hiện được tâm nguyện với người bố đã khuất là sẽ có một chức vô địch cùng SLNA và tôi đã có được Cúp QG trong hạnh phúc.”

Đây có thể là là trận đấu cuối cùng của tôi với SLNA, bởi vì ngày mai hoặc ngày mốt tôi làm việc với ban lãnh đạo SLNA và lúc đó mới rõ tôi sẽ cập bến đội bóng nào.” - Phi Sơn cho biết.

Nhóm PV

tin mới

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

(Baonghean.vn) - Phải đối đầu với một đội bóng nhiều sao như Câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định sẽ là một thử thách lớn của thầy trò huấn luyện viên Phan Như Thuật. Và để có được một kết quả tốt thì các cầu thủ Sông Lam Nghệ An sẽ phải cố gắng hết sức để có thể vô hiệu hóa được những ngôi sao đó.