Phi Sơn cân nhắc ở lại với SLNA

(Baonghean.vn) - Gần đây, thông tin tiền vệ Trần Phi Sơn từ chối CLB TP Hồ Chí Minh để gia nhập FLC Thanh Hóa xuất hiện khiến CĐV xứ Nghệ vô cùng hoang mang.

Theo những thông tin này, sau khi từ chối bản hợp đồng của CLB TP Hồ Chí Minh, Phi Sơn đã cân nhắc khả năng ở lại sân Vinh. Tuy nhiên, vào phút chót, tiền vệ này quyết định gia nhập Thanh Hóa.

Đội bóng xứ Thanh đang gấp rút tuyển quân cho chiến dịch AFC Champions League 2018 và phục thù cho thất bại trong cuộc đua vô địch V.League nên đã mời Phi Sơn về mức đãi ngộ cực kỳ hậu hĩnh. Khoản “lót tay” của Phi Sơn khi nhận lời về Thanh Hóa lên đến gần 2,5 tỷ đồng/ mùa.

Thậm chí, có thông tin còn cho rằng, mùa giải tới, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ dẫn dắt FLC Thanh Hóa và Phi Sơn sẽ theo người thầy cũ về Thanh Hóa đầu quân.

Tuy nhiên, những thông tin này hoàn toàn chưa được kiểm chứng. Ngay cả HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng đang bận tham gia khóa học HLV ở Hà Nội.

Tiền vệ Trần Phi Sơn vẫn đang cân nhắc tương lai của mình. Ảnh: Trung Kiên
Tiền vệ Trần Phi Sơn vẫn đang cân nhắc tương lai của mình. Ảnh: Trung Kiên

Thông tin tin cậy của Báo Nghệ An, việc đội bóng xứ Thanh có liên hệ với tiền vệ SLNA là có thật và mức lót tay không dưới 2 tỷ/ năm.

Tuy nhiên, đến thời điểm này (7/12), cầu thủ sinh năm 1992 vẫn chưa thể ngồi lại đàm phán với HLV Nguyễn Đức Thắng (SLNA) vì nhà cầm quân này đang bận tham gia khóa học bằng HLV chuyên nghiệp của AFC tại Hà Nội. 

Hiện tại, anh vẫn chưa quyết định sẽ gia nhập đội bóng nào nhưng theo thông tin, Phi Sơn vẫn luôn ưu tiên thi đấu cho đội bóng quê hương. Việc đi hay ở đang được anh cân nhắc.

Từ giờ đến mùa bóng 2018 vẫn còn khoảng 3 tháng và trong bối cảnh này, tiền vệ Trần Phi Sơn không vội trong việc quyết định bến đỗ mới của mình hay quyết định ở lại SLNA. Tất cả vẫn đang trong tầm kiểm soát của đội bóng xứ Nghệ và HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng.

Trung Kiên

tin mới

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

(Baonghean.vn) - Phải đối đầu với một đội bóng nhiều sao như Câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định sẽ là một thử thách lớn của thầy trò huấn luyện viên Phan Như Thuật. Và để có được một kết quả tốt thì các cầu thủ Sông Lam Nghệ An sẽ phải cố gắng hết sức để có thể vô hiệu hóa được những ngôi sao đó.