Tiền vệ SLNA được bổ sung vào đội tuyển U23 Việt Nam

(Baonghean.vn) - Có được màn trình diễn xuất sắc trong mùa giải 2017, Phạm Xuân Mạnh vừa được HLV Park Hang Seo bổ sung vào danh sách ĐT U23 Việt Nam…

ĐT U19 Việt Nam triệu tập 2 cầu thủ SLNA

Để chuẩn bi lực lượng cho Giải U22 quốc tế tại Cần Thơ từ ngày 8 - 23/12/2017. BHL ĐT U19 QG đã triệu tập 2 cầu thủ trẻ SLNA đó là tiền vệ Mai Sỹ Hoàng và trung vệ Thái Bá Sang.


Tại V.League 2017, Phan Văn Đức là một phát hiện của BHL SLNA khi cầu thủ trẻ sinh năm 1996 có 4 bàn thắng tại V.League và góp công lớn trong thành tích vô địch Cúp QG của đội bóng xứ Nghệ.

Trong khi đó, người đồng đội của anh trong màu áo Yên Thành tại Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An cũng không hề kém cạnh. Hai cầu thủ nói trên sau khi được bổ sung vào thành phần U21 SLNA đã ghi những bàn thắng quan trọng giúp đội bóng xứ Nghệ lọt vào bán kết Giải bóng đá U21 Quốc gia 2017. 

Tiền vệ Phạm Xuân Mạnh đeo băng thủ quân U21 SLNA. Ảnh: NVCC
Tiền vệ Phạm Xuân Mạnh đeo băng thủ quân U21 SLNA. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo chỉ điền tên Xuân Mạnh vào thành phần U23 Việt Nam, chuẩn bị cho giải bóng đá quốc tế M-150 Cup 2017 diễn ra tại Thái Lan. Ngoài Xuân Mạnh, gương mặt đang thi đấu rất tốt tại VCK U21 QG là Nguyễn Trọng Đại (Viettel) cũng được đăng ký bổ sung.

Trong bản danh sách 27 cầu thủ dự M-150 Cup, đáng tiếc nhất là sự vắng mặt của Trần Minh Vương. Tiền vệ trẻ của HAGL này đã dính chấn thương đáng tiếc sau một pha va chạm với đồng đội trong buổi tập sáng nay và không có đủ thời gian để có thể kịp bình phục.

Ngoài ra, tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh cũng bị chấn thương ở cổ chân và đã trở về CLB cách đây ít hôm. Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, thủ thành Phí Minh Long do chưa bình phục chấn thương cũ nên cũng không đồng hành của đội tuyển trong chuyến du đấu này.

Sáng mai (7/12), đội sẽ khởi hành sang Thái Lan. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ nối chuyến tại Bangkok để di chuyển tới Buriram - địa điểm diễn ra M-150 Cup 2017./.

Danh sách U23 Việt Nam sang Thái Lan dự M-150 Cup:

STT

Họ và tên

CLB

1

Đặng Ngọc Tuấn (GK)

SHB Đà Nẵng

2

Bùi Tiến Dũng (GK)

FLC Thanh Hóa

3

Bùi Tiến Dũng

Viettel

4

Hoàng Văn Khánh

SLNA

5

Đoàn Văn Hậu

Hà Nội

6

Bùi Tiến Dụng

SHB Đà Nẵng

7

Nguyễn Trọng Đại

Viettel

8

Hà Đức Chinh

SHB Đà Nẵng

9

Phan Văn Long

SHB Đà Nẵng

10

Trần Đình Trọng

Sài Gòn

11

Nguyễn Quang Hải

Hà Nội

12

Trương Văn Thái Quý

Hà Nội

13

Nguyễn Anh Tài

Tp HCM

14

Lâm Ti Phông

Sanna Khánh Hoà BVN

15

Nguyễn Phong Hồng Duy

HAGL

16

Vũ Văn Thanh

HAGL

17

Châu Ngọc Quang

HAGL

18

Nguyễn Văn Toàn

HAGL

19

Đỗ Duy Mạnh

Hà Nội

20

A Hoàng

HAGL

21

Nguyễn Công Phượng

HAGL

22

Phạm Đức Huy

Hà Nội

23

Lương Xuân Trường

Gangwon FC

24

Phạm Xuân Mạnh

SLNA

25

Nguyễn Văn Hoàng

Sài Gòn

26

Lê Văn Đại

FLC Thanh Hóa

27

Lê Thanh Bình

FLC Thanh Hóa

Trung Kiên
 

tin mới

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

(Baonghean.vn) - Phải đối đầu với một đội bóng nhiều sao như Câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định sẽ là một thử thách lớn của thầy trò huấn luyện viên Phan Như Thuật. Và để có được một kết quả tốt thì các cầu thủ Sông Lam Nghệ An sẽ phải cố gắng hết sức để có thể vô hiệu hóa được những ngôi sao đó.