Tiền thưởng U23 Việt Nam cao nhất 1,8 tỉ đồng/người

Theo Nhật Duy (thanhnien.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Đội U23 Việt Nam (VN) vừa tiến hành chia thưởng cho các thành viên có công lao đóng góp vào thành tích á quân giải U23 châu Á 2018, trong đó mức thưởng cao nhất là 1,8 tỉ đồng/người, thấp nhất là 850 triệu đồng.

Trên website chính thức của Liên đoàn Bóng đá VN (VFF), kể từ khi đội U23 VN được hứa nhận các khoản thưởng (tính từ thời điểm đội vượt qua vòng bảng) luôn đăng tải công khai từng mức thưởng bằng tiền mặt hay hiện vật từ các cá nhân, tập thể.

Cho đến ngày 31/3, VFF đã nhận gần như đầy đủ các khoản thưởng với số tiền vào khoảng 51,1 tỉ đồng. Ngoài ra có 12 đơn vị tặng thưởng xe máy, ti vi, điện thoại, áo vest, đồng hồ đeo tay… 17 đơn vị tặng thưởng dịch vụ như học bổng tiếng Anh, gói bảo hiểm, học phí lái xe ô tô và mô tô A2, phiếu nghỉ dưỡng miễn phí tại một số khu du lịch cao cấp…

Ngày 3/4, đội U23 đã tiến hành chia thưởng tiền mặt thành hai đợt. Tổng cộng như sau: Mức A được 1,8 tỉ đồng/người gồm: HLV Park Hang-seo; thủ môn Bùi Tiến Dũng, trung vệ Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Vũ Văn Thanh, Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng. Mức B gồm 6 người (1,5 tỉ đồng/người): Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu, Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức, trợ lý Lee Young-jin, Bae Myung. Mức C gồm 13 người (1,2 tỉ đồng/người): Nguyễn Thành Chung, Đặng Ngọc Tuấn, Nguyễn Văn Hoàng, Lê Văn Đại, Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Trọng Đại, Bùi Tiến Dụng, Châu Ngọc Quang, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy; 3 trợ lý Lư Đình Tuấn, Lê Tuấn Long, Nguyễn Đức Cảnh. Mức D gồm 3 người (850 triệu đồng/người): 2 bác sĩ và 1 cán bộ hậu cần. Cộng các khoản trên, số tiền đã được giải ngân (chuyển khoản vào tài khoản cá nhân của từng người) vào khoảng 45,55 tỉ đồng.
HLV Park Hang-seo và đội U23 đã cùng thống nhất trích khoảng 700 triệu đồng đến 1,5 tỉ đồng để làm công tác từ thiện. Số tiền còn lại, đội sẽ sử dụng vào những mục đích khác sau khi có sự bàn bạc đồng thuận cao của tất cả thành viên. VFF không can thiệp vào vấn đề chia thưởng. Riêng ông Park được nhận thưởng thêm 50.000 USD từ CLB Seoul (Hàn Quốc) bởi trước đây ông từng làm HLV đội bóng này.

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.