Trao tặng nhà tình nghĩa ‘Xuân Trường Sa’ cho mẹ liệt sỹ ở Nghi Lộc

(Baonghean.vn) - Chiều 17/4, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Công ty CPXD Bảo tàng Hồ Chí Minh phối hợp với Huyện ủy Nghi Lộc tổ chức Lễ trao tặng nhà tình nghĩa cho cụ Nguyễn Thị Thái, là mẹ liệt sỹ Trần Hữu Chắt ở xã Phúc Thọ.
lãnh đạo báo điện tử đảng cộng sản VN trao số tiền 70 triệu đồng cho cụ Nguyễn Thị Thái
Lãnh đạo Báo điện tử Đảng CSVN trao số tiền 70 triệu đồng cho cụ Nguyễn Thị Thái.
Số tiền được trao tặng đợt này gồm 80 triệu đồng, trong đó Chương trình “Xuân Trường Sa” do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phát động trao tặng 70 triệu đồng, UBND huyện Nghi Lộc hỗ trợ 10 triệu đồng giúp cụ Thái có điều kiện xây dựng lại nhà cửa.

Đây là một trong những hoạt động của Chương trình “Xuân Trường Sa” năm 2018, do Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phát động nhằm động viên, tri ân những hy sinh, cống hiến to lớn của cán bộ, chiến sĩ Hải quân trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Chương trình cũng là cầu nối những tấm lòng hảo tâm đến với gia đình cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn đã và đang công tác nơi biển, đảo xa xôi./.

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.