Tủ đồ hiệu đắt giá của công chúa nhỏ nhà Becks

Theo Duk Sun (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Fashionista nhí sở hữu cả loạt váy áo từ Burberry, Chloe... cùng nhiều món phụ kiện hàng hiệu.
Tủ đồ hiệu đắt giá của công chúa nhỏ nhà Becks ảnh 1

Harper Seven Beckham chào đời ngày 10/7/2011 tại Los Angeles, Mỹ. Cô bé là con gái duy nhất của vợ chồng David - Victoria Beckham. Sinh ra trong gia đình có điều kiện cùng mẹ là nhà thiết kế nổi tiếng nên cô bé được sở hữu nhiều món đồ thời trang hợp mốt, đắt tiền.

Tủ đồ hiệu đắt giá của công chúa nhỏ nhà Becks ảnh 2

Ngay từ nhỏ Harper đã được nhiều người yêu mến nhờ vẻ ngoài mũm mĩm, đáng yêu. Càng lớn cô bé càng xinh xắn, ra dáng thiếu nữ cùng phong cách thời trang ấn tượng. David Beckham từng chia sẻ rằng cô con gái rượu của mình còn có sở thích tự chọn lựa quần áo mỗi tối.  

Tủ đồ hiệu đắt giá của công chúa nhỏ nhà Becks ảnh 3

Đi trượt tuyết cùng bố và 2 anh trai hồi cuối tháng 2 ở London, cô bé 6 tuổi nổi bật trong chiếc áo khoác nhiều màu sắc hiệu Stella McCartney cùng quần chống nước của The North Face. 

Tủ đồ hiệu đắt giá của công chúa nhỏ nhà Becks ảnh 4

Burberry là một trong những thương hiệu thời trang khá được lòng cô con gái rượu nhà Becks. Tới dự show thời trang của mẹ thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York, cô bé xuất hiện cùng cả "cây Burberry" gồm áo khoác màu đỏ burgundy giá 525 USD (gần 12 triệu đồng), váy đắp ren trắng 750 USD (khoảng 17 triệu đồng) và đôi giày búp bê màu nude xinh xắn. 

Tủ đồ hiệu đắt giá của công chúa nhỏ nhà Becks ảnh 5

Trước đó, khi ra sân bay để đến ủng hộ show diễn của mẹ, Harper thu hút sự chú ý với vẻ ngoài tinh nghịch và set đồ street style sành điệu không thua kém bất kỳ fashionista lớn tuổi nào. Cô bé diện áo choàng họa tiết kẻ tartan của Burberry với legging đen và đôi boots cá tính của Dr. Martens. 

Tủ đồ hiệu đắt giá của công chúa nhỏ nhà Becks ảnh 6

Mẫu Brittania parka màu nổi của Canada Goose (gần 16 triệu đồng) được cô bé diện cùng sneaker trắng do Reebok thiết kế. 

Tủ đồ hiệu đắt giá của công chúa nhỏ nhà Becks ảnh 7

Xuất hiện cùng bố tại sân bay Miami hồi đầu năm 2018, cô công chúa nhỏ nhà Becks diện bộ váy màu cam của Bonton cùng mũ rộng vành và đôi slipper do Gucci thiết kế.

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.