Văn Hoàn, Đình Đồng, Văn Bình đồng ý ở lại SLNA: Nhờ tài "tướng" Thắng

Được hàng loạt CLB có tiềm lực tài chính trải thảm đỏ mời về, nhưng cuối cùng Âu Văn Hoàn, Trần Đình Đồng, Hoàng Văn Bình đã đồng ý ở lại SLNA. Đội bóng xứ Nghệ không bị “chảy máu nhân tài” vì HLV Hữu Thắng đã thuyết phục thành công các trụ cột.

Âu Văn Hoàn và các đồng đội như Đình Đồng, Văn Bình đồng ý ở lại SLNA vì HLV Hữu Thắng (ảnh bìa trái).

Các đại gia "đấu giá" bất thành.

Hết mùa giải 2012, B.Bình Dương đã ngắm đến Văn Bình, Văn Hoàn. Còn Đình Đồng được V.Ninh Bình săn đón nhiệt tình. Những cuộc tiếp xúc, đàm phán hợp đồng ngày càng nóng lên khi đến thời điểm 1/1/2013, 3 cầu thủ nói trên chính thức đáo hạn hợp đồng với SLNA. B.Bình Dương đã cử người gặp gỡ trực tiếp và đưa ra mức giá 1,5 tỷ đồng/người/năm cho Văn Hoàn, Văn Bình. Còn Đình Đồng cũng được V.Ninh Bình chìa ra bản hợp đồng 3 năm kèm số tiền lót tay 3 tỷ đồng.

Trong thời buổi hàng loạt các CLB ở V-League gặp khó khăn về tài chính và thắt chặt chi tiêu thì cách mà các đội bóng đại gia “báo giá” với Văn Bình, Văn Hoàn, Đình Đồng quả là điều bất ngờ và nó có thể chi phối mạnh đến quyết định của họ. Thực tế, 3 cầu thủ này đã nghiên cứu rất kỹ các điều khoản trong bản hợp đồng với các đội bóng nói trên. Nhưng đến phút chót, tất cả các cuộc đàm phán đều đi đến… thất bại bởi sự xuất hiện rất kịp thời của SLNA.

Sức mạnh từ Hữu Thắng.

Sở dĩ, Văn Bình, Văn Hoàn đàm phán với B.Bình Dương, Đình Đồng tiếp xúc với V.Ninh Bình là bởi lúc đó (cuối năm 2012), SLNA chưa tìm được nguồn tiền để giữ chân các trụ cột nói trên. Nhưng đến ngày 14/1 vừa qua, HLV Hữu Thắng đã lo xong khoản tiền để giữ chân cầu thủ. Vị HLV trưởng của SLNA cho biết: “Thật may mắn khi vào phút chót, chúng tôi đã kiếm được tiền. SLNA đã đạt được sự thống nhất với Văn Bình, Đình Đồng, Văn Hoàn và đến tuần sau, các bên sẽ ký kết hợp đồng”.

Tại SLNA, HLV Hữu Thắng rất có uy với các cầu thủ nên khi ông lên tiếng thì tất cả đều phải nghe lời. Theo tìm hiểu, Văn Hoàn, Đình Đồng, Văn Bình lần lượt nhận được 1 tỷ đồng/người. “Tôi đã đồng ý ở lại SLNA”, hôm qua, hậu vệ Văn Hoàn khẳng định với chúng tôi. Như vậy, SLNA đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi giữ chân được cầu thủ trụ cột, còn với những “đại gia” khác, họ có lý do phải tiếc nuối khi để tuột các “con cá lớn”.

Theo Thethaovanhoa.vn - ĐT

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.