Nhã Phương thân thiết với Kang Tae Oh trên phim trường "Tuổi thanh xuân 2"

Bạn gái Trường Giang và ê-kíp đoàn phim "Tuổi thanh xuân 2" vừa tổ chức sinh nhật ấm cúng cho diễn viên Kang Tae Oh ngay tại phim trường.
Trên trang cá nhân, Nhã Phương vừa chia sẻ hình ảnh buổi tiệc sinh nhật của bạn diễn người Hàn Quốc cùng lời chúc bằng tiếng Hàn. Cô dành cho nam diễn viên Kang Tae Ok cái ôm tình cảm trong ngày sinh nhật. Ngoài ra, anh còn nhận thêm 2 chiếc bánh kem của fan gửi tới. 
Mỹ nam Hàn Quốc sinh năm 1994 và Nhã Phương từng hợp tác ăn ý trong "Tuổi thanh xuân 1". Khi đó, cả hai từng vướng nghi án phim giả tình thật. Tuy nhiên, diễn viên quê Đăk Lăk khẳng định giữa họ chỉ là tình đồng nghiệp.
Nhã Phương chúc mừng sinh nhật bạn diễn. Ảnh: FBNV
Nhã Phương chúc mừng sinh nhật bạn diễn. Ảnh: FBNV
Sau những cảnh quay tại Hàn Quốc vào đầu tháng 6, Nhã Phương và Kang Tae Oh đã có mặt tại Hà Nội để tiếp tục thực hiện phân cảnh tiếp theo.
Trên phim trường, Nhã Phương và Kang Tae Oh luôn quấn quýt bên nhau. Nhiều fan nghi ngại điều này sẽ khiến Trường Giang ghen, tuy nhiên cô khẳng định, bạn trai hiểu và chia sẻ công việc với mình. Vì vậy, giữa cô và người yêu không có chuyện ghen tuông mù quáng.
Tuần trước, đoàn phim nghỉ quay, Nhã Phương tranh thủ đáp chuyến bay về TP HCM gặp bạn trai. Cô cùng Trường Giang và người thân tổ chức ăn uống vui vẻ.
Nhã Phương tinh nghịch bên bạn diễn. Ảnh: FBNV
Nhã Phương tinh nghịch bên bạn diễn. Ảnh: FBNV
"Tuổi thanh xuân" là một trong những bộ phim truyền hình được quan tâm nhất thời gian qua khi lên sóng ở Hàn Quốc và Việt Nam. Dàn diễn viên tài năng, bối cảnh đẹp và câu chuyện tình lãng mạn của hai nhân vật chính làm nên sức hấp dẫn của bộ phim.
Bộ phim là câu chuyện tình yêu giữa Linh, cô gái Hà Nội du học ở Hàn Quốc và ngôi sao âm nhạc xứ kim chi - Junsu. Ở phần 1, Linh phải bỏ dở việc học hành và quay về Việt Nam do gia đình phá sản. Junsu sau đó sang Việt Nam đóng phim tìm lại Linh.
Theo Zing.vn

tin mới