Vũ Ngọc Anh trần tình vụ nói dối mặc váy hiệu gần 1 tỷ tại Cannes

Theo Hương Giang (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Nữ diễn viên xin lỗi khán giả vì diện váy của Labourjoisie lên thảm đỏ nhưng lại nói dối thương hiệu Elie Saab.

Hôm 13/5, Vũ Ngọc Anh diện bộ cánh bó sát rất sexy và đeo đôi bông tai gần 5 tỷ đồng lên thảm đỏ LHP Cannes. Người đẹp tiết lộ chiếc váy cô mặc là của thương hiệu đình đám Elie Saab, giá bán gần 1 tỷ đồng.

Tuy nhiên, nhiều khán giả rành về thời trang đã nhanh chóng nhận ra bộ cánh của Vũ Ngọc Anh mặc tại Cannes không phải của Elie Saab mà thuộc sưu tập hè 2017 của thương hiệu Labourjoisie - cái tên không nhiều người biết. Nữ diễn viên Lôi báo bị cho là thiếu trung thực, cố tình nói dối về nhãn hiệu trang phục cô mặc để tăng độ hoành tráng, sang trọng của bản thân.

Vũ Ngọc Anh trần tình vụ nói dối mặc váy hiệu gần 1 tỷ tại Cannes ảnh 1

Vũ Ngọc Anh bị "bóc" mặc váy của thương hiệu Labourjoisie (phải) nhưng nói là hàng hiệu Elie Saab.

Trước ồn ào này, Vũ Ngọc Anh giải thích: "Bản thân tôi cũng bị bất ngờ về sự cố này. Khi sang Pháp tôi thuê một stylist người nước ngoài lo váy áo cho mình. Số lượng trang phục anh ấy chuẩn bị cho tôi rất nhiều. Stylist nói là tôi sẽ mặc trang phục của Elie Saab vào ngày 13/5 khiến tôi cứ ngỡ bộ cánh mình mặc là của thương hiệu này. Hóa ra đến phút chót người stylist đã thay đổi trang phục cho tôi mà không báo lại về nhãn hiệu của bộ cánh".

Nữ diễn viên bày tỏ thêm: "Tôi rất tiếc khi xảy ra chuyện nhầm lẫn này. Thực sự tôi đã quá tin tưởng vào người khác nên đã không kiểm tra lại thông tin chính xác trước khi công bố với công chúng. Tôi xin nhận lỗi và mong khán giả thông cảm cho sự cố ngoài ý muốn này. Thực sự khi tới LHP Cannes, tôi chỉ muốn giới thiệu hình ảnh đẹp về con người Việt Nam với bạn bè quốc tế".

Năm 2017, Vũ Ngọc Anh từng dính lùm xùm khi dự LHP Cannes lần thứ 70. Cô bị nghi đã "trộm thư mời" dự một sự kiện trong khuôn khổ LHP Cannes của "đàn chị" Lý Nhã Kỳ. Vũ Ngọc Anh đã đưa ra những bằng chứng cho thấy cô thật sự là khách mời nhưng nhiều khán giả vẫn tỏ ra hoài nghi về sự trung thực của người đẹp.

Vũ Ngọc Anh trên thảm đỏ LHP Cannes.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.