Anh Sơn 100% đơn vị sử dụng lao động tham gia giao dịch điện tử BHXH

(Baonghean.vn) - Sáng 10/3, Bảo hiểm xã hội huyện Anh Sơn tổ chức tập huấn nghiệp vụ về kê khai bảo hiểm xã hội cho hơn 150 đơn vị sử dụng lao động trên địa bàn huyện.

Với mục tiêu đến hết ngày 31/3/2016 huyện Anh Sơn có 100% đơn vị sử dụng lao động tham gia giao dịch điện tử BHXH, trong chương trình tập huấn các đơn vị sử dụng lao động được giới thiệu, hướng dẫn cụ thể, cách đăng ký giao dịch bảo hiểm xã hội điện tử và những thao tác, cách thức xử lý, sử dụng phần mềm kê khai BHXH trong quá trình giao dịch hồ sơ BHXH qua mạng Internet.

Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi tập huấn.

Ngay sau đợt tập huấn này, các đơn vị sử dụng lao động tham gia BHXH, BHYT, BHTN ứng dụng ngay phần mềm để chuyển hồ sơ cho cơ quan BHXH nhằm giảm tải việc chuyển hồ sơ giấy, rút ngắn thời gian thực hiện thủ tục hành chính, tiết kiệm thời gian, chi phí cho các đơn vị sử dụng lao động.

                             Thái Hiền

(Đài Anh Sơn)

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.

Phía sau những ly sữa...

Phía sau những ly sữa...

(Baonghean.vn) - Công ty CP Thực phẩm sữa TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay đảng bộ này liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa TH trên thị trường toàn quốc.

Công ty Xi măng Nghi Sơn

Cơ hội việc làm tại Công ty Xi măng Nghi Sơn

(Baonghean.vn) - Công ty Xi măng Nghi Sơn là Công ty liên doanh giữa Tổng Công ty Xi măng Việt Nam và hai tập đoàn sản xuất xi măng lớn của Nhật Bản là Taiheiyo Cement và Mitsubishi Materials. Công ty hiện đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau: