Cô chủ 9X đa tài nuôi đam mê với bánh ngọt, hoa giấy

(Baonghean)- Cô gái trẻ sinh năm 1993 Bùi Thị Hường có đam mê đặc biệt với bánh ngọt, hoa giấy và tổ chức sự kiện. Với đam mê đó, cô đã xây dựng thương hiệu Quỳnh wedding planner với doanh thu mỗi tháng gần 100 triệu đồng.

Cô chủ trẻ Bùi Thị Hường-Chủ cơ sở dich vụ Quỳnh Trâm là một cô gái có cá tính, niềm đam mê đã nuôi lớn cô để theo đuổi giấc mơ riêng của mình
Bà chủ trẻ Bùi Thị Hường (sinh năm 1993) - Chủ cơ sở dich vụ Quỳnh Trâm là cô gái thông minh, cá tính và có niềm đam mê đặc biệt với việc sáng tạo các mẫu bánh ngọt, hoa giấy..
Bùi Thị Hường  gây được thiện cảm với nhiều khách hàng bởi sự năng động và bắt kịp gu thẩm mỹ của thời đại
Sống với đam mê, Bùi Thị Hường quyết định vào TP. Hồ Chí Minh học nghề và về Vinh lập nghiệp với chuỗi sản phẩm bánh ngọt, hoa giấy, tổ chức sự kiện và kinh doanh mỹ phẩm, quần áo thời trang.
a
Năm 2013, sau khi xây dựng gia đình, Hường quyết định vào TP Hồ Chí Minh để học hỏi kỹ năng, kinh nghiệm cũng như cách tổ chức, quản lý đối với các ngành kinh doanh tổ chức sự kiện, làm bánh ngọt gato, hoa giấy..
Cặp 9X- Chủ cở sở với 7 nhân viên này tự tay thiết kế các kiểm mẫu cho các công trình sự kiện mình đảm nhận
Hướng đi riêng của Quỳnh Trâm là tự thiết kế các mẫu sản phẩm dựa trên yêu cầu của khách hàng. 
Các kiểu bánh ngọt phụ vụ lễ hỏi, bán ra thị trường cũng được thiết kế lạ mắt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
Sau một thời gian ngắn có mặt ở thành phố Vinh, đến nay, Quỳnh Quỳnh wedding planner đã trở thành thương hiệu được nhiều người biết đến với doanh thu gần 100 triệu đồng/tháng.
Một mẫu mã đẹp mắt trong bộ thiết kế trọng gói dịch vụ lễ cưới của Bùi Thị Hường
Khách hàng khi lựa chọn dịch vụ tổ chức sự kiện tại cơ sở Quỳnh Trâm luôn nhận được ưu đãi nhiều hình thức khuyến mãi hấp dẫn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Môt mẫu bánh dùng cho lễ cưới được nhiều khách hàng tìm đến lựa chọn
 
kiểu cách,mẫu bánh mới lạ và độc đáo không kém
 
 Cầu kỳ trông rất đẹp mắt
Những mẫu bánh cưới, bánh sinh nhật do Quỳnh wedding planner tự thiết kế luôn được khách hàng ưa chuộng bởi sự sáng tạo, độc đáo và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

 Địa chỉ: Số nhà 13B, ngõ 72 đường Hoàng Xuân Hãn, Khối 6 phường Lê Lợi (sau lưng trường cấp 1, cấp 2 Lê Lợi ).

Điện thoại: 0979.828.971 hoặc 01658.590.384.

Page: @Quỳnhwedding 

Email : conbohuy@gmail.com.

Comment hoặc inbox để nhận được những tư vấn cần thiết từ QUỲNH WEDDING PLANNER!

                                                                                                                                                                     Lương Mai

tin mới

Hội thảo khoa học 'Chiến thắng Điện Biên Phủ - Giá trị lịch sử và tầm vóc thời đại'

Hội thảo khoa học 'Chiến thắng Điện Biên Phủ - Giá trị lịch sử và tầm vóc thời đại'

(Baonghean.vn) - Sáng 27/3, tại thủ đô Hà Nội, Học viện Chính trị (Bộ Quốc phòng) phối hợp với Báo Quân đội Nhân dân và Viện Lịch sử Đảng (Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh) tổ chức Hội thảo khoa học: “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Giá trị lịch sử và tầm vóc thời đại”.

Lao động may Nghệ An

Đẩy mạnh các giải pháp nâng cao tay nghề cho người lao động, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp

(Baonghean.vn) - Năm 2023, công tác giải quyết việc làm của Nghệ An tiếp tục vượt chỉ tiêu kế hoạch khá cao. Tuy nhiên, việc kết nối cung - cầu về lao động - việc làm giữa doanh nghiệp và người lao động chưa chặt chẽ; mặt bằng trình độ tay nghề người lao động còn thấp...

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

(Baonghean.vn) - Mua hải sản tươi sống ngay khi thuyền vừa cập bến, ghé tay đẩy thuyền cùng ngư dân, dõi mắt nhìn ngư dân nhanh tay gỡ những con cá, con ghẹ trên mắt lưới; thưởng thức món cá nướng thơm lừng ngay bên bếp than nơi bến cá… là những trải nghiệm thú vị của du khách khi đến với Cửa Lò.

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Báo Nghệ An có cuộc trò chuyện với đồng chí Lê Văn Lương - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An.

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

(Baonghean.vn) - “Trước đây, để tìm đến và hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi thường phải về tận các địa phương, nhất là vùng sâu vùng xa. Nhưng bây giờ, chúng tôi chỉ cần đến Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, ở đó luôn có những bệnh nhân khổ nhất, những con người cần hỗ trợ nhất”.

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

(Baonghean.vn) - Ngày 24/3, tại xã Châu Kim (Quế Phong) đã diễn ra Hội thi quăng chài lần thứ nhất năm 2024. Đây là hoạt động nhằm duy trì và phát triển nghề chài của địa phương cũng như góp phần làm phong phú thêm các hoạt động trong Lễ hội Đền Chín Gian năm 2024.

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

(Baonghean.vn) -  Xây dựng đường giao thông, tổ chức bữa cơm yêu thương, tặng quà cho học sinh khó khăn… là những hoạt động của đoàn viên thanh niên xã Na Ngoi và các lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về màu áo xanh tình nguyện nơi biên cương Tổ quốc.

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

(Baonghean.vn) - Ngày 22/3, tại thành phố Nha Trang, Bộ Ngoại giao phối hợp với Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam và Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị "Gặp gỡ Indonesia năm 2024". Hội nghị là hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Indonesia.