'Sinh viên mầm non' đẹp lung linh với ảnh kỷ yếu lính hải quân

(Baonghean.vn) - Do đặc thù của ngành học mầm non nên lớp Mầm non K53A - Trường Đại học Vinh chỉ toàn nữ. Thế nhưng, với tình yêu biển đảo  họ đã lên ý tưởng về một bộ ảnh kỷ yếu mang đậm chất "lính". 

Tình yêu biển đảo là chủ đề xuyên suốt của bộ ảnh kỷ yếu.
Tình yêu biển đảo là chủ đề xuyên suốt của bộ ảnh kỷ yếu.
Hình ảnh của những
Hình ảnh của những "cô giáo mầm non" tương lai trong trang phục của những người lính hải quân vừa mạnh mẽ nhưng cũng đầy chất lãng mạn.
Ý tưởng về lính đảo bắt đầu từ Hội thi Năng khiếu nghệ thuật do khoa Giáo dục mầm non trường Đại học Vinh. Trong cuộc thi này, sinh viên của K53 đã hóa thân thành người lính biển. Trang phục cho bộ kỷ yếu cũng chính là
Ý tưởng về người lính đảo bắt đầu từ Hội thi Năng khiếu nghệ thuật do Khoa Giáo dục mầm non - Trường Đại học Vinh tổ chức. Trong cuộc thi này, sinh viên của K53 A đã hóa thân thành người lính biển. Trang phục cho bộ kỷ yếu cũng chính là "đạo cụ" được chuẩn bị từ cuộc thi.
Những giây phút nhí nhảnh, vui tươi của người lính biển sau giờ phút luyện tập căng thẳng
Những giây phút nhí nhảnh, vui tươi của người lính biển sau giờ phút luyện tập căng thẳng.
Tình đồng chí - đồng đội thắm thiết
Tình đồng chí - đồng đội thắm thiết.
Người lính hải quân cùng vơi ngư dân vùng biển khai thác hải sản và gìn giữ biển trời của quê hương
Người lính hải quân cùng với ngư dân vùng biển khai thác hải sản và gìn giữ biển trời của quê hương
 
Phút ngẫu hứng cũng đã đem đến những hình ảnh sinh động, trẻ trung và ẩn chứa trong đó là niềm tự hào, tình yêu về quê hương đất nước, quyết tâm của tuổi trẻ trong việc gìn giữ biển trời thân yêu của Tổ quốc.

Mỹ Hà (Tổng hợp)

Ảnh: Đức Thân Photography

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.