Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

(Baonghean.vn) - Ngày 29/7/2016, Hội Chữ thập đỏ, Công ty điện lực tỉnh Hưng Yên có buổi trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động nhân đạo với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An.

Tại buổi làm việc hai bên đã chia sẻ các hoạt động nhân đạo, như: Công tác xây dựng tổ chức; Phong trào Hiến máu tình nguyện - chăm sóc sức khỏe ban đầu; Hoạt động phòng ngừa, ứng phó thảm họa thiên tai; Công tác vận động nguồn lực; Công tác tham mưu, chủ trì thực hiện các hoạt động nhân đạo, trợ giúp người dễ bị tổn thương; thực hiện hiệu quả các dự án giảm thiểu rủi ro thảm họa...

công ty Điện lực và Hội Chữ thập đỏ Hưng Yên đã trao 10 suất
Công ty Điện lực và Hội Chữ thập đỏ Hưng Yên đã trao 10 suất cho học sinh khó khăn thành phố Vinh.

Trong thời gian tới, 2 bên sẽ thường xuyên trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm về phương pháp, cách thức hoạt động hiệu quả trong công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ ở hai tỉnh để cùng nhân rộng các mô hình hoạt động nhân đạo hiệu quả.

Cùng ngày, Công ty Điện lực và Hội Chữ thập đỏ Hưng Yên đã trao 10 suất quà cho 10 học sinh (4 học sinh Trung học cơ sở, 6 học sinh tiểu học) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, khuyết tật của Thành phố Vinh, mỗi suất 300.000 đồng. Đồng thời trao 21 thùng quần áo; 1.350 cuốn vở, bút, tẩy cho các em có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Nghệ An.

                                                                                       Kim Oanh

(Hội chữ thập đỏ tỉnh)

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.