Hội Nông dân tỉnh tặng 560 suất quà cho ngư dân

(Baonghean.vn) - Trong các ngày 11, 12/10, đồng chí Nguyễn Thị Hải - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh tới thăm hỏi, động viên, tặng quà các địa phương và bà con ngư dân các huyện Quỳnh Lưu, Diễn Châu, Nghi Lộc, thị xã Hoàng Mai và thị xã Cửa Lò gặp khó khăn do ảnh hưởng của thời tiết và sự cố môi trường biển trong thời gian vừa qua.

. Đồng chí Nguyễn Thị Hải- Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh thăm hỏi tặng quà cho bà con ngư dân và hộ chế biến kinh doanh hải sản gặp khó khăn tại xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu.
Đồng chí Nguyễn Thị Hải- Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh thăm hỏi tặng quà cho bà con ngư dân và hộ chế biến kinh doanh hải sản gặp khó khăn tại xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu.

Gặp gỡ các ngư dân và hộ kinh doanh chế biến hải sản, lãnh đạo Hội nông dân chia sẻ với những khó khăn của nghề biển do ảnh hưởng của thời tiết và sự cố môi trường biển trong thời gian vừa qua. Đồng thời động viên bà con yên tâm bám biển để đánh bắt, thu mua, chế biến và sử dụng hải sản tại những vùng biển an toàn.

Đồng chí Nguyễn Thị Hải- Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh động viên bà con xã Tiến Thủy yên tâm bám biển đánh bắt, kinh doanh.
Đồng chí Nguyễn Thị Hải- Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh động viên bà con xã Tiến Thủy yên tâm bám biển đánh bắt, kinh doanh.

Trao đổi với cấp ủy, chính quyền và lãnh đạo Hội Nông dân ở các địa phương, đại diện Hội nông dân đã đề nghị các cấp Hội Nông dân cơ sở phải thường xuyên phối hợp chặt chẽ với các ngành nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của hội viên nông dân để kịp thời chia sẻ, giúp đỡ. Tăng cường tuyên truyền làm cho hội viên nông dân nắm bắt được chủ trương của Đảng và Nhà nước; thực hiện đánh bắt, chế biến, kinh doanh, tiêu thụ hải sản tại những vùng biển an toàn; cảnh giác trước những luận điệu xuyên tạc gây kích động chia rẽ của các đối tượng xấu.

Cũng trong dịp này, Hội Nông dân tỉnh trao tặng 560 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng tới các hộ ngư dân và chế biến kinh doanh hải sản có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 280 triệu đồng.

Hoàng Minh

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.