10 cây thông Noel đẹp nhất thế giới

Ở Đức, Pháp hay Czech, cây thông thường đặt cạnh khu chợ Giáng sinh, còn tại Brazil một cây Noel lập kỷ lục cây nổi lớn nhất thế giới đặt trên đầm Rodrigo de Freitas.

Rome, Italy Khung cảnh về đêm ở Rome vốn lộng lẫy nhờ đèn chiếu sáng của đấu trường La Mã Colosseum, nay càng thêm hấp dẫn với cây thông Noel cao và được trang hoàng rực rỡ. 
Rome, Italy: Khung cảnh về đêm ở Rome vốn lộng lẫy nhờ đèn chiếu sáng của đấu trường La Mã Colosseum, nay càng thêm hấp dẫn với cây thông Noel cao và được trang hoàng rực rỡ.  
Frankfurt, Đức Tại Đức, khu chợ Giáng sinh ở Frankfurt là nơi mà du khách nào cũng muốn tới dịp cuối năm này, điểm nổi bật của nó chính là cây thông Noel.
Frankfurt, Đức: Tại Đức, khu chợ Giáng sinh ở Frankfurt là nơi mà du khách nào cũng muốn tới dịp cuối năm này, điểm nổi bật của nó chính là cây thông Noel.
Prague, CH Czech Năm nay, quảng trường Old Town của thủ đô Prague bừng sáng hơn các dịp lễ khác nhờ có cây thông Noel siêu lớn mua từ Pecka, một thị trấn nằm ở phía đông bắc Prague.
Prague, CH Czech: Năm nay, quảng trường Old Town của thủ đô Prague bừng sáng hơn các dịp lễ khác nhờ có cây thông Noel siêu lớn mua từ Pecka, một thị trấn nằm ở phía đông bắc Prague.
Rio de Janeiro, Brazil Cây thông cao 85 m bằng khung kim loại được dựng nổi trên đầm Rodrigo de Freitas lập kỷ lục Guinness là cây nổi lớn nhất thế giới. Đèn màu sẽ được thắp sáng trên cây vào mỗi tối trong suốt kỳ Giáng sinh. Đây cũng là nơi thành phố Rio de Janeiro tổ chức bắn pháo hoa mừng năm mới. 
Rio de Janeiro, Brazil: Cây thông cao 85 m bằng khung kim loại được dựng nổi trên đầm Rodrigo de Freitas lập kỷ lục Guinness là cây nổi lớn nhất thế giới. Đèn màu sẽ được thắp sáng trên cây vào mỗi tối trong suốt kỳ Giáng sinh. Đây cũng là nơi thành phố Rio de Janeiro tổ chức bắn pháo hoa mừng năm mới. 
Strasbourg, Pháp Khu chợ Giáng sinh đầu tiên ở Strasbourg được cho là tổ chức vào năm 1570. Người dân nơi đây đã tổ chức lễ hội lớn nhất năm này tại quảng trường trung tâm kể từ đó và không thể thiếu cây thông Noel.  
Strasbourg, Pháp: Khu chợ Giáng sinh đầu tiên ở Strasbourg được cho là tổ chức vào năm 1570. Người dân nơi đây đã tổ chức lễ hội lớn nhất năm này tại quảng trường trung tâm kể từ đó và không thể thiếu cây thông Noel.  
New York, Mỹ Một trong những cây thông Noel nổi tiếng nhất thế giới nằm tại trung tâm Rockefeller với hơn 50.000 chiếc đèn LED. Năm nay, cây thông cao 28 m được lấy từ thành phố Oneonta, phía nam hạt Otsego thuộc bang New York.  
New York, Mỹ: Một trong những cây thông Noel nổi tiếng nhất thế giới nằm tại trung tâm Rockefeller với hơn 50.000 chiếc đèn LED. Năm nay, cây thông cao 28 m được lấy từ thành phố Oneonta, phía nam hạt Otsego thuộc bang New York.  
Brisbane, Australia Tháng 12 là thời điểm Brisbane bừng lên sức sống khi chương trình ánh sáng ở tòa thị chính được lắp đặt. Năm nay, dự án trình diễn ánh sáng 3D kỳ ảo Nutcraker tô thêm sắc màu cho tòa thị chính và ngay cạnh đó là cây thông Noel cao gần 20 m.
Brisbane, Australia: Tháng 12 là thời điểm Brisbane bừng lên sức sống khi chương trình ánh sáng ở tòa thị chính được lắp đặt. Năm nay, dự án trình diễn ánh sáng 3D kỳ ảo Nutcraker tô thêm sắc màu cho tòa thị chính và ngay cạnh đó là cây thông Noel cao gần 20 m.
Moscow, Nga Giáng sinh là thời gian lý tưởng nhất để đến Nga, dù kỳ nghỉ này được tổ chức từ 7/1 theo lịch Julian. Nếu có dịp tới thủ đô Moscow dịp này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cây thông Noel cao gần 17 m nằm giữa quảng trường tuyết trắng Manezh.
Moscow, Nga:  Giáng sinh là thời gian lý tưởng nhất để đến Nga, dù kỳ nghỉ này được tổ chức từ 7/1 theo lịch Julian. Nếu có dịp tới thủ đô Moscow dịp này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cây thông Noel cao gần 17 m nằm giữa quảng trường tuyết trắng Manezh.
Orchard Road, Singapore	Singapore không có tuyết nhưng đảo quốc này vào kỳ Giáng sinh dường như cũng biến thành
Orchard Road, Singapore: Singapore không có tuyết nhưng đảo quốc này vào kỳ Giáng sinh dường như cũng biến thành "vùng đất thần tiên". Tuyến đường trung tâm Orchard Road dịp này rực rỡ hơn bao giờ hết với cây thông khổng lồ treo đầy đèn màu nhấp nháy.
Budapest, Hungary Vào mỗi mùa Giáng sinh, khi cây thông được dựng trước nhà thờ St. Steven Basilica, nơi đây lại thu hút khoảng 700.000 du khách tham quan.
Budapest, Hungary: Vào mỗi mùa Giáng sinh, khi cây thông được dựng trước nhà thờ St. Steven Basilica, nơi đây lại thu hút khoảng 700.000 du khách tham quan.

Theo VNE

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.