Nghệ thuật hâm nóng tình yêu như thuở ban đầu

(Baonghean.vn) - Khi mới bước vào mối quan hệ hẹn hò, trong bạn sẽ có rất nhiều cảm xúc lẫn lộn, từ hồi hộp, phấn khích đến cảm giác bí ẩn xen lẫn lo lắng. Sau một thời gian yêu và ở bên nhau, sẽ có nhiều lúc cảm giác tình yêu của hai người thường có những khoảng lặng không rõ lý do. Nếu các bạn cứ bỏ qua cảm xúc của nhau như thế, thì chẳng mấy chốc, tình yêu sẽ nhạt dần. 

Hãy cùng tham khảo những bí quyết dưới đây, sẽ giúp bạn hâm nóng lại tình yêu như thuở ban đầu.

Trao tặng nhau những thông điệp yêu thương

Những thông điệp yêu thương mà chúng tôi muốn nói ở đây không đơn giản chỉ là những tin nhắn điện thoại, đó có thể là một mảnh giấy với những điều yêu thương dành cho người đó. Đến một lúc nào đó, người ấy vô tình đọc được những thông điệp yêu thương này và sẽ cảm thahays vô cùng sung sướng, hạnh phúc vì có một người yêu tâm lý như bạn. 

Hãy
Đừng ngần ngại trao tặng nhau những thông điệp yêu thương

Hồn nhiên như trẻ nhỏ

Đôi khi sự lo lắng, suy nghĩ khiến tâm hồn chúng ta trở nên già cỗi. Vui cũng phải sống, buồn cũng phải sống, vậy thì hãy chọn cách khiến cho bạn luôn vui vẻ và trở nên ngộ nghĩnh trong mắt nhau. 

Các bạn có thể trải nghiệm các trò chơi ở công viên nước, viện bảo tàng chụp ảnh 3D để lưu giữ lại thật nhiều khoảnh khác đáng yêu. Để những khi có mâu thuẫn, chỉ cần xem lại loạt ảnh này cũng có thể khiến hai bạn bật cười thích thú và làm lành nhanh chóng.

Hồn
Hãy chọn cách khiến cho bạn luôn vui vẻ và trở nên ngộ nghĩnh trong mắt nhau

Hâm nóng tình cảm bằng một cuộc hẹn bí mật bất ngờ

Thường thì các cặp đôi mỗi khi hẹn hò đều tự lên kế hoạch đi đâu, khi nào, làm gì để hai người cảm thấy thoải mái nhất. Nhưng bạn có nhớ đã bao lâu rồi hai bạn chưa thử tạo một cuộc hẹn ăn tối, đi uống cà phê, ngắm thành phố về đêm... chưa? Lúc đó, bạn sẽ được thấy ánh mắt hạnh phúc, nụ cười ấm áp của người ấy khi nhận được món quà thú vị đầy bất ngờ này đấy. Nếu có thể, hãy mua một vài cây nến nhỏ, cùng một bó hoa tươi sắc màu.

Hẹn
Hãy hâm nóng tình cảm bằng một cuộc hẹn bí mật, bất ngờ

Chọc ghẹo nửa kia

Việc trêu chọc và làm cho nửa kia bật cười sẽ giúp xóa đi mọi căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc của cả hai. Điều này còn giúp cho tình cảm của hai bạn thêm phần khắng khít. Tưởng tượng mà xem, sau giờ làm thì nàng chỉ muốn ngay lập tức về bên bạn chỉ để được tựa vào vai bạn và lắng nghe những câu chuyện cười thú vị, còn gì ấm áp hơn thế? 

Thư tay và những con chữ biết nói

Tình yêu chân thành không được thể hiện qua tiền bạc mà là sự chân thành, quan tâm lẫn nhau. Trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, việc trao đổi, trò chuyện qua mạng xã hội, qua điện thoại đã trở nên quá phố biến thì những lá thư tay được coi là một điều gì đó vô cùng xa xỉ.

Khi đó, nếu bạn dành thời gian viết cho cô ấy/anh ấy một  là thư tình mùi mẫn, đảm bảo người ấy sẽ cảm thấy vui cả ngày. Phải là một người yêu bạn, dành rất nhiều tình cảm cho bạn thì mới có thể kiên nhẫn nắn nót viết từng câu từ, đong đếm sao cho thể hiện hết được tấm chân tình trong ấy.  

Thư
Thư tay sẽ là những con chữ biết nói lên tình cảm của bạn


Cùng nhau xuống bếp

Đừng bao giờ phân chia kiểu “bếp núc là chuyện của phụ nữ”, đừng tỏ ra mình là đàn ông gia trưởng. Một tình yêu sẽ hạnh phúc hơn khi cả hai biết san sẻ việc nhà cho nhau. Việc cùng giúp đỡ nửa kia sẽ giúp hai bạn có thêm nhiều thời gian dành cho nhau hơn.

Bên cạnh đó, việc cùng nhau nấu ăn sẽ giúp giải phóng những rắc rối phiền muộn trong ngày, khi nhìn thấy thành quả đẹp mắt mà lại còn ngon miệng khi thưởng thức cùng nhau nữa thì đúng là chẳng hạnh phúc nào bằng.

Bếp
Hãy cùng nhau nấu ăn để giải phóng những rắc rối phiền muộn trong ngày

Cùng nhau đi du lịch

Có nhiều lý do khiến người ta thường ít nghĩ đến việc dành thời gian đi tận hưởng, chẳng hạn như: công việc quá bận rộn, chăm sóc con cái hay cả vấn đề kinh tế… Lý do thì có hàng đống nhưng nếu chỉ cần bạn thực sự muốn làm thì cũng hoàn toàn có thể sắp xếp được hết.

Con cái có thể gửi ông bà trông giúp, công việc có thể chuẩn bị trước, nếu lo tốn kém thì hãy chọn dạng phượt, vừa trải nghiệm vừa tiết kiệm được khối tiền. 

du lịch
Cùng nhau đi du lịch sẽ tạo thêm nhiều kỷ niệm đẹp

Hãy nhớ rằng, những chuyến du lịch thế này chính là lúc để hai bạn hâm nóng lại tình cảm sau bao lâu bị bỏ quên. Đừng ngần ngại suy nghĩ nữa, đã đến lúc cùng nhau tạo ra thật nhiều kỉ niệm đẹp rồi đấy.

Để tình cảm mãi bền chặt lâu dài thì tất cả đều phải phụ thuộc vào sự cố gắng của cả hai bạn. Trên đây chỉ là một vài gợi ý giúp hâm nóng tình cảm của hai bạn. Chúc cho tình yêu của hai bạn luôn dài lâu và hạnh phúc.

An Nhiên

(tổng hợp)

tin mới

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

(Baonghean.vn) - Mua hải sản tươi sống ngay khi thuyền vừa cập bến, ghé tay đẩy thuyền cùng ngư dân, dõi mắt nhìn ngư dân nhanh tay gỡ những con cá, con ghẹ trên mắt lưới; thưởng thức món cá nướng thơm lừng ngay bên bếp than nơi bến cá… là những trải nghiệm thú vị của du khách khi đến với Cửa Lò.

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Báo Nghệ An có cuộc trò chuyện với đồng chí Lê Văn Lương - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An.

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

(Baonghean.vn) - “Trước đây, để tìm đến và hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi thường phải về tận các địa phương, nhất là vùng sâu vùng xa. Nhưng bây giờ, chúng tôi chỉ cần đến Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, ở đó luôn có những bệnh nhân khổ nhất, những con người cần hỗ trợ nhất”.

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

(Baonghean.vn) - Ngày 24/3, tại xã Châu Kim (Quế Phong) đã diễn ra Hội thi quăng chài lần thứ nhất năm 2024. Đây là hoạt động nhằm duy trì và phát triển nghề chài của địa phương cũng như góp phần làm phong phú thêm các hoạt động trong Lễ hội Đền Chín Gian năm 2024.

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

(Baonghean.vn) -  Xây dựng đường giao thông, tổ chức bữa cơm yêu thương, tặng quà cho học sinh khó khăn… là những hoạt động của đoàn viên thanh niên xã Na Ngoi và các lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về màu áo xanh tình nguyện nơi biên cương Tổ quốc.

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

(Baonghean.vn) - Ngày 22/3, tại thành phố Nha Trang, Bộ Ngoại giao phối hợp với Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam và Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị "Gặp gỡ Indonesia năm 2024". Hội nghị là hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Indonesia.

Vui hội đền Chín Gian

Vui hội đền Chín Gian

(Baonghean.vn) - Đền Chín Gian tọa lạc trên đỉnh Pú Chò Nhàng thuộc bản Khoẳng, xã Châu Kim, huyện Quế Phong, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xếp hạng Di tích cấp Quốc gia.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

(Baonghean.vn) - Sáng 21/3, đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành đã đến thăm, động viên cán bộ, nhân viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tại tỉnh Xiêng Khoảng, nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào.