Đô Lương: Trao quà mừng thọ Mẹ VNAH và cán bộ lão thành cách mạng 100 tuổi

(Baonghean.vn) - Ngày 31/1( tức Mùng 4 Tết Đinh Dậu), đại diện lãnh đạo huyện Đô Lương đã trao tặng quà mừng thọ cho  cán bộ lão thành cách mạng và Mẹ Việt Nam anh hùng 100 tuổi ở xã Bồi Sơn và Ngọc Sơn.

Mừng thọ là một nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam.Tết đến, xuân về là thời điểm các địa phương tổ chức lễ mừng thọ cho người cao tuổi, thể hiện sự tôn trọng, tấm lòng hiếu kính trọng của con cháu đối với bậc cao niên. 

Lãnh đạo huyện Đô Lương và gia đình mừng thọ cụ Lê Thị Năm.
Lãnh đạo huyện Đô Lương mừng thọ cụ Lê Thị Năm.

Tại xã Bồi Sơn, các đồng chí lãnh đạo huyện đã trao tặng bức trướng mừng thọ 100 tuổi và quà cho bà Lê Thị Năm - cán bộ lão thành cách mạng.

Lãnh đạo huyện Đô Lương thăm, tặng quà mẹ VNAH Cao THị Đợt
Lãnh đạo huyện Đô Lương trao quà, chúc thọ mẹ VNAH Cao Thị Đợt.

Tại xã Ngọc Sơn, các đồng chí trong đoàn đã tặng bức trướng và quà mừng thọ cho Mẹ Việt Nam anh hùng 100 tuổi Cao Thị Đợt./.

Ngọc Phương

(Đài TT - TH Đô Lương)

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.