VSIP Nghệ An trao tặng gần 300 suất quà cho hộ nghèo ở huyện Hưng Nguyên

(Baonghean.vn) - Hưởng ứng Thư kêu gọi ủng hộ Tết vì người nghèo của đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh, chiều 19/1, Công ty TNHH VSIP Nghệ An trao tặng 280 suất quà cho người nghèo ở huyện Hưng Nguyên.

Ông
Ông Edwin Chee - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH VSIP Nghệ An phát biểu nhấn mạnh rằng VSIP luôn quan tâm hoạt động cộng đồng. Ảnh Thanh Lê.

VSIP là dự án thu hút đầu tư xây dựng hạ tầng khu công nghiệp lớn nhất từ trước đến nay vào Nghệ An, mang lại cho người dân tỉnh nhà sự kỳ vọng, đón nhận hết sức tích cực. 

Trao quà cho
Đại diện Công ty VSIP Nghệ An và đồng chí Hoàng Văn Phi - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Hưng Nguyên trao quà cho hộ nghèo thị trấn huyện Hưng Nguyên. Ảnh Thanh Lê.

Là doanh nghiệp mới đi vào hoạt động, song song với việc đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, với tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, tuy trong điều kiện còn khó khăn nhưng doanh nghiệp luôn quan tâm đến công tác từ thiện nhân đạo như: Tích cực ủng hộ Quỹ Vì người nghèo, xây dựng trường học, ủng hộ Quỹ khuyến học, khuyến tài, tặng quà các gia đình chính sách, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

Đại diện Công ty VSIP Nghệ An trao quà cho người nghèo xã Hưng Tây. Ảnh Thanh Lê.
Đại diện Công ty VSIP Nghệ An trao quà cho người nghèo xã Hưng Tây. Ảnh Thanh Lê.

Đặc biệt, Tết cổ truyền năm nay, VSIP Nghệ An đã tổ chức tặng 280 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các hộ nghèo, hộ gia đình khó khăn của xã Hưng Tây, Hưng Chính và thị trấn Hưng Nguyên (huyện Hưng Nguyên).

Ông Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH VSIP Nghệ An trao quà cho người nghèo xã Hưng Chính(Hưng Nguyên). Ảnh Thanh Lê.
Ông Edwin Chee - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH VSIP Nghệ An trao quà cho người nghèo xã Hưng Chính (Hưng Nguyên). Ảnh Thanh Lê.

Giá trị quà không lớn nhưng thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, cũng như tấm lòng sẻ chia, giúp đỡ với mong muốn người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đều được đón Tết đầy đủ, ấm áp hơn. Qua đó, giúp họ nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, từng bước giảm nghèo bền vững.

Thanh Lê

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.