Nghệ An: Đào được củ khoai khổng lồ 28 kg

(Baonghean.vn) - Một củ khoai vạc khổng lồ nặng 28 kg vừa được anh Nguyễn Văn Hùng ở xã Tường Sơn, Anh Sơn đào được chiều ngày 25/2.

a
Củ khoai vạc khổng lồ lúc mới được đào lên. Ảnh: Tuệ An

Khoảng 14 giờ ngày 25/2, anh Nguyễn Văn Hùng ra đào đám khoai vạc trồng trong vườn thì phát hiện một củ khoai có kích thước "lạ".

Sau khi đào lên, anh Hùng không tin nổi vào mắt mình, củ khoai dài đến gần 1 mét. Đặt lên cân, củ khoai vạc này nặng hơn 28 kg.

a
Củ khoai vạc nặng hơn 28 kg. Ảnh: Tuệ An

Theo lời anh Hùng, đám khoai vạc này được gia đình anh trồng từ 2 năm nay và không hề dùng phân bón hay bất kỳ chất kích thích nào. Đây là lần đầu tiên anh đào được củ khoai vạc lớn như thế này.

a
Củ khoai vạc dài gần 1 mét. Ảnh: Tuệ An

Khi hay tin anh Hùng đào được củ khoai vạc khổng lồ, rất đông người dân ở xung quanh hiếu kỳ đến xem.

Chu Thanh

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.