Rộn ràng hội diễn văn nghệ 'Tiếng hát mùa xuân'

(Baonghean.vn)- Tối 7/3, hội diễn văn nghệ Tiếng hát mùa xuân với 30 tiết mục đến từ 10 đội văn nghệ công đoàn bộ phận Trường Đại học Vinh diễn ra sôi nổi với nhiều tiết mục đặc sắc.

Hội thi 'Tiếng hát mùa xuân’ là chương trình kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chào mừng Đại hội Công đoàn bộ phận và Đại hội đại biểu Công đoàn Trường Đại học Vinh lần thứ 33.

a
Đại diện nhà trường tặng hoa cho 10 đội diễn trong đêm 7/3.

Chương trình có sự tham gia của đông đảo của sinh viên, giảng viên, cán bộ Trường Đại học Vinh với 30 tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ 10 đội diễn của 30 công đoàn bộ phận nhà trường.

a
Tiết mục Hương sắc núi rừng do công đoàn các khoa Nông lâm ngư, Giáo dục Thể chất và Trung tâm Giáo dục QP - AN thể hiện.

Các tiết mục văn nghệ trong chương trình ”Tiếng hát mùa xuân” là những bông hoa tươi thắm nhất mà cán bộ, đoàn viên toàn trường gửi tặng nữ cán bộ, công chức, viên chức và các nữ sinh nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, với mong muốn các nữ các bộ, công chức, nữ sinh toàn trường phát huy truyền thống “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang” của người phụ nữ Việt Nam, tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đạt nhiều kết quả trong lao động, học tập góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng nhà trường và đất nước.

Chu Thanh

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.

Phía sau những ly sữa...

Phía sau những ly sữa...

(Baonghean.vn) - Công ty CP Thực phẩm sữa TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay đảng bộ này liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa TH trên thị trường toàn quốc.

Công ty Xi măng Nghi Sơn

Cơ hội việc làm tại Công ty Xi măng Nghi Sơn

(Baonghean.vn) - Công ty Xi măng Nghi Sơn là Công ty liên doanh giữa Tổng Công ty Xi măng Việt Nam và hai tập đoàn sản xuất xi măng lớn của Nhật Bản là Taiheiyo Cement và Mitsubishi Materials. Công ty hiện đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

VinWonders Cửa Hội: 'Siêu phẩm' du lịch mới tại Nghệ An

VinWonders Cửa Hội: 'Siêu phẩm' du lịch mới tại Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 7/4, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố dự án VinWonders Cửa Hội - siêu phẩm du lịch mới tại Nghệ An, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm giải trí đẳng cấp quốc tế và khẳng định vị thế của Nghệ An trên bản đồ du lịch Việt Nam.