Dân quân huyện Nghĩa Đàn giúp vùng đồng bào có đạo làm giao thông

(Baonghean.vn) - Ngày 12/4, lực lượng dân quân thị trấn Nghĩa Đàn, huyện Nghĩa Đàn tổ chức làm giao thông giúp vùng đồng bào có đạo.

a
Lực lượng dân quân giúp dân nạo vét kênh mương nội đồng. Ảnh: Đức Anh.

Hơn 60 đồng chí dân quân, đoàn viên thanh niên của thị trấn Nghĩa Đàn đã tổ chức đào mương thoát nước, san lấp mặt bằng đường nội thôn có chiều dài 300 m, nạo vét 100 m kênh mương nội đồng, khơi thông dòng chảy, tạo điều kiện thuận lợi cho đồng bào sản xuất tại cánh đồng Làng Lọ, khối Tân Thành - địa phương có 114 hộ, trong đó có 84 hộ đồng bào có đạo.

 Đây là hoạt động thường niên của lực lương Dân quân thị trấn Nghĩa Đàn mỗi mùa huấn luyện, góp phần củng cố niềm tin của nhân dân đối với lực lượng dân quân tại chỗ. Đồng thời giúp cho lực lượng dân quân hiểu biết, trau dồi, nắm vững hơn về nhiệm vụ và những kỹ năng trong công tác dân vận.

Đức Anh

(Đài Nghĩa Đàn)

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.