Singapore chi hơn 24 triệu USD quảng bá du lịch

Tổng cục Du lịch Singapore cho biết, sẽ đầu tư hơn 24 triệu USD cho chiến dịch quảng bá du lịch mang tên 'Singapore: Một điểm đến'.

 

Đây là chương trình quảng bá du lịch có số vốn đầu tư lớn nhất từ trước đến nay. Dự kiến, chương trình này sẽ kéo dài trong 3 năm nhằm triển khai các nỗ lực chung thúc đẩy Singapore trở thành điểm dừng chân và điểm đến hấp dẫn đối với du khách.

Chương trình "Singapore: Một điểm đến" sẽ nhắm tới nhiều đối tượng du khách, thay vì chỉ nhằm vào du khách từ các thị trường đường dài cụ thể như Mỹ và châu Âu như trước kia.

Tổng cục Du lịch Singapore sẽ phối hợp với Tập đoàn Sân bay Changi cùng Hãng hàng không quốc gia Singapore Airlines để triển khai các tuyến du lịch được xây dựng mới, tăng các trải nghiệm thực tế dựa trên sở thích của du khách như tour du lịch ẩm thực và khám phá đời sống văn hóa ẩm thực địa phương.

Theo VTV

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.