13 điều đàn ông không bao giờ nói thật với phụ nữ

Chàng có thể cực kỳ sợ gián, chuột... nhưng không thể thổ lộ điều ấy. 

1. Chúng tôi yêu các cô gái tự tin

Đàn ông đánh giá phụ nữ giống như cách họ đánh giá bản thân mình. Vì thế, họ thà chọn một cô gái béo tròn có sức lôi cuốn đặc biệt hơn là cô gái có thân hình siêu mẫu nhưng quá rụt rè. Chính sự tự tin khiến phụ nữ trở nên hấp dẫn. 

2. Tôi thích em thanh lịch gợi cảm chứ không thô tục

Đàn ông không quan tâm xem người họ yêu có mặc đúng mốt hay không. Cái họ muốn thấy là nàng ăn mặc "sexy một cách khôn ngoan", theo kiểu thanh lịch, gợi cảm chứ không phản cảm. Nên nhớ đàn ông yêu bằng mắt. 

3. Anh không biết làm cái đó

13-dieu-dan-ong-khong-bao-gio-dam-noi-that-voi-phu-nu

Đàn ông cũng có thể không biết làm các việc cơ bản trong nhà như sửa đèn, sửa bóng điện hay thậm chí máy sấy tóc.

"Trở thành một người đàn ông" trong mắt phụ nữ là áp lực rất lớn với nam giới. Đó là lý do vì sao họ sẵn sàng làm bất cứ việc gì, ngay cả khi không chắc sẽ thành công. Họ cần trở nên mạnh mẽ, thông minh trước mặt nàng, dù có thể họ mù tịt việc sửa chữa ngay cả chiếc máy sấy tóc hỏng.

4. Anh bối rối khi em hỏi những câu khó

Phụ nữ khi yêu thường hỏi những câu kiểu "Em có béo không", kèm theo khuôn mặt sẵn sàng sệ xuống khi nghe sự thật. Đàn ông vô cùng khổ sở trước những câu hỏi này. Nếu chiếc váy khiến cô ấy béo hơn, anh ấy nhận ra nhưng vẫn nói trái lòng, vì nghĩ cô ấy muốn nghe điều đó. 

5. Anh không làm nổi điều đó

Đàn ông thích cạnh tranh và đó không phải là bí mật. Khi uống rượu với nhau, họ sẽ so sánh với bạn bè mình, và không thích bị thất bại. Đàn ông không thể kể với bạn gái về việc anh ta không đủ sức làm gì đó hay không đủ tiền mua gì đó. 

6. Anh ghen

13-dieu-dan-ong-khong-bao-gio-dam-noi-that-voi-phu-nu-1

Đàn ông có thể không bộc lộ gì nhiều khi bạn gái làm duyên với người khác, nhưng họ sôi sục trong lòng.

Đàn ông không dễ mở lòng, và nếu nhìn thấy bạn gái đang làm duyên với chàng trai khác, anh ta sẽ không thể hiện ra bất cứ cảm xúc nào. Nhưng mà, sâu bên trong lòng anh ấy đang nổi bão. 

7. Anh thích em gái/bạn gái em

Nếu bạn nghĩ cô bạn gái hoặc em gái của mình rất nóng bỏng, thì hiển nhiên anh ấy cũng nhận ra điều đó. Anh ấy có thể thích hoặc nghĩ về cô ấy, nhưng sẽ không bao giờ nói ra miệng. Thật ngốc nghếch khi nghĩ rằng tình yêu của bạn sẽ khiến anh ấy mù màu trước mọi cô gái khác. 

8. Anh cũng cân nhắc cẩn thận về em

Các cô gái, nếu một người đàn ông mời bạn đi ăn hàng, đừng vội chạy ngay đi chọn váy cưới. Những lời tán tỉnh nhẹ nhàng, những câu chuyện đùa và cười tình chỉ là dấu hiệu chàng hứng thú với bạn, chưa phải là chàng muốn có bạn mãi mãi. 

9. Anh thích được khen

Thường thì lời khen là do đàn ông nói ra, nhưng họ cũng muốn nhận lại chúng. Họ cần được đề cao, và những từ ngữ đơn giản ấm áp có thể làm thay đổi mọi thứ. Đàn ông muốn biết họ đã không phí thời gian để chọn bộ cánh phù hợp trước khi đến gặp bạn. 

10. Anh cũng thích những thứ 'nữ tính' 

Việc chăm sóc da hay móng tay là những dấu hiệu đàn ông quan tâm đến bản thân mình, và phụ nữ thích điều đó. Đàn ông cũng muốn xem các chương trình tivi của phụ nữ chỉ để thư giãn. Họ chỉ giấu không cho phụ nữ biết.

11. Anh sợ

13-dieu-dan-ong-khong-bao-gio-dam-noi-that-voi-phu-nu-2
 

Đàn ông không được phép sợ? Sự thật là ai cũng có nỗi sợ nào đó. Đàn ông cũng có thể sợ gián, chuột... nhưng họ không nói với bạn vì không muốn bộc lộ điểm yếu của mình. Nhưng lần tới, có thể người phải cầm dép lên đập gián sẽ là bạn, khi chàng đang ẩn nấp đâu đó. 

12. Anh thường phải che giấu cảm xúc

Bộ phim lãng mạn có thể khiến mọi cô gái òa khóc thì cũng ảnh hưởng đến đàn ông theo cách tương tự. Khác biệt duy nhất là anh ấy sẽ cao giọng nói rằng bạn đang xem thứ vô vị, và lén lút gạt nước mắt. 

13. Anh không bao giờ từ bỏ nếu không có lý do

Đàn ông không bao giờ buông tay thứ mà anh ta yêu thích. Nếu anh ấy buông bỏ người mà anh ấy thích - chẳng hạn cô gái nắm giữ trái tim anh ta - anh ấy không thể làm điều đó ngay lập tức. 

Theo VNE

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.