5 kiểu đàn ông mà phụ nữ nên tránh càng xa càng tốt

Những kẻ bắt nạt bạn, những anh chàng không trưởng thành... đều không mang lại hạnh phúc cho bạn.

Đôi khi nỗi sợ cô đơn khiến chúng ta bỏ qua những thiếu sót trong nhân cách của người bạn đời. Tuy nhiên, những thiếu sót đó thường là các hành vi độc hại, làm tổn hại nghiêm trọng đến tinh thần và thể chất của bạn. Không đáng để bạn giữ những người đàn ông đó bên mình, họ phá hoại đời bạn và họ không thể thay đổi.

5-kieu-dan-ong-ma-phu-nu-nen-tranh-cang-xa-cang-tot

Hãy tránh xa người đàn ông ngược đãi bạn - Ảnh: notestowomen.

Dưới đây là 5 loại đàn ông tồi tệ cần đá bay khỏi cuộc đời bạn, theo khuyến cáo của FamilyShare:

1. Người nghiện ngập

Anh ta có thể nghiện ma túy, rượu bia, cờ bạc, khiêu dâm hay bất kỳ thứ gì khác. Dù anh ta nghiện gì, bạn cũng nên từ bỏ hy vọng có thể cải tạo được anh ta hay anh ta sẽ vì bạn mà thay đổi. Chỉ có anh ta mới có thể giúp chính anh ta. Bạn chỉ nên làm bạn với anh ta nếu bạn muốn nhưng đừng để anh ta cướp mất tương lai của bạn. Đây không phải là sự ích kỷ, mà quan trọng là bạn nên tập trung giữ mình được hạnh phúc và sẵn sàng cho một tình yêu hay cuộc hôn nhân lành mạnh.

2. "Con ma cà rồng" hút cảm xúc của bạn

Người đàn ông này sẽ từ từ tước bỏ hết hạnh phúc, thậm chí cả sự tỉnh táo của bạn. Anh không bao giờ hài lòng với nỗ lực của bạn. Bạn sẽ bị ngắt kết nối với bạn bè và gia đình nếu gắn bó với con người này. Anh ta muốn bạn chỉ thấy mỗi anh ta, tất cả thời gian của bạn là dành cho anh ta. Mối quan hệ với anh ta vừa lôi cuốn bạn nhưng cũng khiến bạn nản lòng. Nhiều lúc anh ta liên tục gọi bạn, nhắn tin, kiểm tra vị trí bạn đang đứng khiến bạn cảm thấy mình đánh mất một phần bản sắc của mình.

Hãy thoát ngay khỏi mối quan hệ với người đàn ông này bởi vì nó sẽ hút hết niềm vui trong tâm hồn bạn.

3. Người đàn ông bắt nạt bạn

Anh ta nghĩ rằng anh ta có thể kiểm soát bạn. Anh ta nói bạn phải làm gì, đi đâu và khi nào thì làm việc đó. Không có gì bất thường nếu một kẻ bắt nạt bạn thường xuyên đe dọa, kiềm chế bạn, giấu chìa khóa xe bạn và kiểm soát sự tự do của bạn.

Đừng ở trong cái bẫy của anh ta, hãy nói không và thoát ra khỏi đó càng nhanh càng tốt.

4. Cậu bé to xác

Đáng buồn là ngày càng có nhiều đàn ông trưởng thành chỉ là những đứa trẻ to xác. Thật không dễ để phát hiện bản chất của những con người này. Tuy nhiên có một vài đặc điểm bạn có thể nhận thấy ngay: lúc nào anh ta cũng nghĩ về các game video, muốn bạn trở thành bảo mẫu của anh ta chứ không phải là người yêu hay vợ. Anh ta không nỗ lực cho mối quan hệ với bạn. Bạn có thể chỉ đứng thứ hai hoặc thứ ba, sau bạn bè và các bữa tiệc tùng của anh ta. Sự thiếu mục tiêu cuộc sống và lựa chọn nghề nghiệp kém cỏi của anh ta đủ khích lệ để bạn đi tìm một người đàn ông thực sự.

5. Kẻ ngược đãi

Anh ta có thể ngược đãi bạn về thể xác hoặc tinh thần, anh ta vô cùng độc hại và nguy hiểm cho bạn. Thoát khỏi con người này khó khăn như vượt qua bệnh ung thư. Phần lớn những kẻ ngược đãi sẽ không rời đi một cách tự nguyện hoặc dễ dàng, nhưng quan trọng là bạn phải có kế hoạch rời đi. Bạn có thể phải nhờ tới cảnh sát khi dọn đồ đạc của mình. Anh ta sẽ không bao giờ thay đổi hành vi bất ổn của mình, bạn nên rời anh ta càng sớm càng tốt.

Hãy mạnh mẽ, dũng cảm từ bỏ nếu bạn gặp một trong năm người đàn ông kể trên. Ngoài đời, sẽ còn nhiều anh chàng tử tế đang chở bạn.

Theo VNE

tin mới

Lao động may Nghệ An

Đẩy mạnh các giải pháp nâng cao tay nghề cho người lao động, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp

(Baonghean.vn) - Năm 2023, công tác giải quyết việc làm của Nghệ An tiếp tục vượt chỉ tiêu kế hoạch khá cao. Tuy nhiên, việc kết nối cung - cầu về lao động - việc làm giữa doanh nghiệp và người lao động chưa chặt chẽ; mặt bằng trình độ tay nghề người lao động còn thấp...

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

(Baonghean.vn) - Mua hải sản tươi sống ngay khi thuyền vừa cập bến, ghé tay đẩy thuyền cùng ngư dân, dõi mắt nhìn ngư dân nhanh tay gỡ những con cá, con ghẹ trên mắt lưới; thưởng thức món cá nướng thơm lừng ngay bên bếp than nơi bến cá… là những trải nghiệm thú vị của du khách khi đến với Cửa Lò.

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Báo Nghệ An có cuộc trò chuyện với đồng chí Lê Văn Lương - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An.

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

(Baonghean.vn) - “Trước đây, để tìm đến và hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi thường phải về tận các địa phương, nhất là vùng sâu vùng xa. Nhưng bây giờ, chúng tôi chỉ cần đến Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, ở đó luôn có những bệnh nhân khổ nhất, những con người cần hỗ trợ nhất”.

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

(Baonghean.vn) - Ngày 24/3, tại xã Châu Kim (Quế Phong) đã diễn ra Hội thi quăng chài lần thứ nhất năm 2024. Đây là hoạt động nhằm duy trì và phát triển nghề chài của địa phương cũng như góp phần làm phong phú thêm các hoạt động trong Lễ hội Đền Chín Gian năm 2024.

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

(Baonghean.vn) -  Xây dựng đường giao thông, tổ chức bữa cơm yêu thương, tặng quà cho học sinh khó khăn… là những hoạt động của đoàn viên thanh niên xã Na Ngoi và các lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về màu áo xanh tình nguyện nơi biên cương Tổ quốc.

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

(Baonghean.vn) - Ngày 22/3, tại thành phố Nha Trang, Bộ Ngoại giao phối hợp với Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam và Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị "Gặp gỡ Indonesia năm 2024". Hội nghị là hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Indonesia.

Vui hội đền Chín Gian

Vui hội đền Chín Gian

(Baonghean.vn) - Đền Chín Gian tọa lạc trên đỉnh Pú Chò Nhàng thuộc bản Khoẳng, xã Châu Kim, huyện Quế Phong, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xếp hạng Di tích cấp Quốc gia.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

(Baonghean.vn) - Sáng 21/3, đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành đã đến thăm, động viên cán bộ, nhân viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tại tỉnh Xiêng Khoảng, nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào.