Trao quà của Thống đốc Ngân hàng nhà nước cho gia đình chính sách tại Tương Dương

(Baonghean.vn)- Tiếp tục chương trình tri ân các gia đình thương binh liệt sĩ, sáng 21/7, đoàn công tác của Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Nghệ An do ông Đoàn Mạnh Hà - Phó Giám đốc Chi nhánh dẫn đầu đã đến Tương Dương để trao quà cho các gia đình chính sách.

 Cùng dự có đại diện lãnh đạo UBND huyện Tương Dương.

Ông Đoàn Mạnh Hà
Ông Đoàn Mạnh Hà - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Nghệ An trao quà cho các gia đình chính sách tại UBND huyện Tương Dương. Ảnh: Nguyễn Hải

Tổng số quà được trao cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Tương Dương là 100 triệu đồng, được chia thành 20 suất, mỗi suất 5 triệu đồng.

Số tiền trên là quà của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước ủy quyền, chuyển về cho Chi nhánh Ngân hàng nhà nước tại Nghệ An trao cho các gia đình chính sách.

Trao quà và chụp ảnh

Đại diện Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Nghệ An và lãnh đạo huyện Tương Dương trao quà cho các gia đình chính sách. Ảnh: Nguyễn Hải

 Phát biểu tại lễ trao quà, ông Đoàn Mạnh Hà – Phó Giám đốc Ngân hàng nhà nước Chi nhánh Nghệ An báo cáo với bà con một số kết quả hoạt động xã hội của ngành Ngân hàng nhân dịp  70 năm ngày thương binh liệt sĩ; chia sẻ với những khó khăn của người có công và gia đình chính sách, ngành đã và đang có nhiều nỗ lực chung tay để chăm sóc hộ nghèo và gia đình chính sách.

Đoàn cán bộ Ngân hàng nhà nước đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho thương bình Lô Văn Du ở bản Huổi Xén, xã Yên Na, Tương Dương. Ảnh: Nguyễn Hải
Đoàn cán bộ Ngân hàng nhà nước đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho thương binh Lô Đình Du ở bản Huổi Xén, xã Yên Na, Tương Dương. Ảnh: Nguyễn Hải

Cùng với lễ trao quà cho các hộ, đoàn công tác cùng UBND huyện Tương Dương đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho ông Lô Đình Du, thương binh ¼ ở bản Huổi Xén, xã Yên Na, Tương Dương./.


Nguyễn Hải

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.