Đàn ông thích phụ nữ làm đẹp như thế nào?

Đa số cánh mày râu cũng cho biết, họ yêu mái tóc đẹp tự nhiên hơn là quá cầu kỳ, chải chuốt. Có đến 79% cánh mày râu thú nhận rằng họ thích được luồn tay vào mái tóc mềm mại, mượt mà của người yêu.

Vẻ đẹp tự nhiên là điều đàn ông luôn thích

Đàn ông rất thích ngắm những cô gái chân dài "bốc lửa" nhưng lại không thích người yêu hay vợ mình đi phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này nghe có vẻ mâu thuẫn nhưng theo kết quả điều tra, có đến 62% đàn ông Pháp trả lời dứt khoát là "không" khi được hỏi có thích người yêu (hoặc vợ) của mình đi giải phẫu thẩm mỹ. 52% đàn ông được hỏi nhận định rằng lưỡi dao, botox, silicon... chẳng giúp phụ nữ đẹp hơn!

Các cụ có câu: "Ăn cho mình, mặc cho người" nên chị em nếu muốn thay đổi để "làm mới" mình thì chớ bỏ qua việc để ý xem phái mạnh đánh giá như thế nào.

Vẻ đẹp
Vẻ đẹp tự nhiên là điều đàn ông luôn thích. Ảnh minh họa

Vậy, làm đẹp thế nào là... vừa?

Làm đẹp là rất nên... nhưng sao cho đừng thái quá là được. Làm đẹp phải phù hợp với chính mình, phù hợp với lứa tuổi, nghề nghiệp và kinh tế cho phép. Đừng vì "chạy" theo mốt mà đánh mất vẻ đẹp riêng của mình vì tuy quan trọng nhưng ngoại hình lại không phải là tất cả. Phải biết cân bằng giữa việc làm đẹp và những vấn đề khác trong cuộc sống, nếu không vẻ đẹp kia sẽ trở nên vô hồn.

Không cần thiết phải tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc vào việc săn sóc sắc đẹp. Một người phụ nữ thu hút không chỉ ở vẻ đẹp lộng lẫy mà là bởi dáng đi nhẹ nhàng, giọng nói êm dịu, cử chỉ dịu dàng, cách cư xử tế nhị...

Sau đây là vài lời khuyên cho bạn:

Mái
Mái tóc mềm từ bao đời nay đã là biểu tượng của phái đẹp. Ảnh minh họa

 - Mái tóc mềm từ bao đời nay đã là biểu tượng của phái đẹp: Đây cũng là lý do tại sao quá nửa cánh mày râu cho rằng mái tóc dù dài hay ngắn, dày hay mỏng, thì mềm mại, bồng bềnh vẫn là gợi cảm nhất. Vì thế, phái đẹp cũng không nên quá cầu kỳ biến mái tóc của mình trở nên cứng đơ và như được "tẩm ướp" trong các loại hóa chất.

- Không nên chải chuốt quá cầu kỳ: một gương mặt trang điểm quá nhiều sẽ khiến người đối diện cảm thấy "khó gần". Những bộ trang phục quá diêm dúa đôi khi lại làm ta thiếu tự tin. Đừng lạm dụng đến độ phụ thuộc vào mỹ phẩm.

Khuôn
Khuôn mặt mộc mang vẻ đẹp trong veo. Ảnh minh họa

- Một chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ khuyến cáo rằng: phụ nữ nào tự ý giải phẫu thẩm mỹ có thể sẽ phải đối mặt với một thực tế mà họ không hề mong muốn. Đó là người yêu hoặc chồng họ sẽ bị cảm giác đang phải làm quen với một phụ nữ mới. Vì thế, trước khi đến với thẩm mỹ viện, chị em nên tham khảo ý kiến người yêu hay chồng của mình.

Theo SK&ĐS

tin mới

Lao động may Nghệ An

Đẩy mạnh các giải pháp nâng cao tay nghề cho người lao động, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp

(Baonghean.vn) - Năm 2023, công tác giải quyết việc làm của Nghệ An tiếp tục vượt chỉ tiêu kế hoạch khá cao. Tuy nhiên, việc kết nối cung - cầu về lao động - việc làm giữa doanh nghiệp và người lao động chưa chặt chẽ; mặt bằng trình độ tay nghề người lao động còn thấp...

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

(Baonghean.vn) - Mua hải sản tươi sống ngay khi thuyền vừa cập bến, ghé tay đẩy thuyền cùng ngư dân, dõi mắt nhìn ngư dân nhanh tay gỡ những con cá, con ghẹ trên mắt lưới; thưởng thức món cá nướng thơm lừng ngay bên bếp than nơi bến cá… là những trải nghiệm thú vị của du khách khi đến với Cửa Lò.

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Báo Nghệ An có cuộc trò chuyện với đồng chí Lê Văn Lương - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An.

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

(Baonghean.vn) - “Trước đây, để tìm đến và hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi thường phải về tận các địa phương, nhất là vùng sâu vùng xa. Nhưng bây giờ, chúng tôi chỉ cần đến Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, ở đó luôn có những bệnh nhân khổ nhất, những con người cần hỗ trợ nhất”.

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

(Baonghean.vn) - Ngày 24/3, tại xã Châu Kim (Quế Phong) đã diễn ra Hội thi quăng chài lần thứ nhất năm 2024. Đây là hoạt động nhằm duy trì và phát triển nghề chài của địa phương cũng như góp phần làm phong phú thêm các hoạt động trong Lễ hội Đền Chín Gian năm 2024.

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

(Baonghean.vn) -  Xây dựng đường giao thông, tổ chức bữa cơm yêu thương, tặng quà cho học sinh khó khăn… là những hoạt động của đoàn viên thanh niên xã Na Ngoi và các lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về màu áo xanh tình nguyện nơi biên cương Tổ quốc.

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

(Baonghean.vn) - Ngày 22/3, tại thành phố Nha Trang, Bộ Ngoại giao phối hợp với Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam và Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị "Gặp gỡ Indonesia năm 2024". Hội nghị là hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Indonesia.

Vui hội đền Chín Gian

Vui hội đền Chín Gian

(Baonghean.vn) - Đền Chín Gian tọa lạc trên đỉnh Pú Chò Nhàng thuộc bản Khoẳng, xã Châu Kim, huyện Quế Phong, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xếp hạng Di tích cấp Quốc gia.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

(Baonghean.vn) - Sáng 21/3, đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành đã đến thăm, động viên cán bộ, nhân viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tại tỉnh Xiêng Khoảng, nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào.