Phường Hà Huy Tập đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

(Baonghean.vn) – Ngày 09/9, Phường Hà Huy Tập (TP. Vinh) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập phường (12/9/1982 – 12/9/2012) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước trao tặng.

 

Đồng chí Phạm Anh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vinh đã tham dự và phát biểu tại buổi lễ; Cùng dự có đồng chí Nguyễn Xuân Sinh - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố Vinh và các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy, lãnh đạo các ban, ngành của thành phố. Đồng chí Phan Đình Trạc - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Tô Hồng Hải - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã gửi lẵng hoa chúc mừng.
 

Phường Hà Huy Tập được thành lập theo Quyết định số 137/HĐBT ngày 18/8/1982 của Hội đồng Bộ trưởng; ngày 12/9/1982, Phường chính thức ra mắt. Phường được hình thành từ Tiểu khu Kênh Bắc gồm những khối xóm được tách ra từ phường Hưng Bình, xã Nghi Phú và sau này tiếp nhận thêm một số khối phố của phường Hưng Dũng.

 

Phường Hà Huy Tập đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba ảnh 1

Thừa ủy quyền, đồng chí Phạm Anh Tuấn gắn Huân chương Lao động hạng Ba lên lá cờ thi đua của Phường.

Trải qua 30 năm nỗ lực phấn đấu, đến nay Phường Hà Huy Tập là một trong những phường lớn, với nhiều phong trào dẫn đầu Thành phố Vinh. Tại buổi lễ, cán bộ và nhân dân phường Hà Huy Tập đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 30 năm xây dựng, trưởng thành của phường; cùng nêu cao quyết tâm xây dựng quê hương giàu đẹp, với việc đẩy mạnh phát triển kinh tế dịch vụ thương mại, làm tốt công tác giải phóng mặt bằng, huy động nguồn lực mở rộng các tuyến đường nội khối, liên khối; phát triển văn hóa – xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, chăm lo xây dựng Đảng, hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

 

Thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Phạm Anh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vinh đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho cán bộ và nhân dân phường Hà Huy Tập.

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.