4 loại hải sản giúp nam giới cải thiện chuyện yêu

Tình dục là một trong những yếu tố duy trì hạnh phúc cũng như sức khỏe. Hải sản có thể giúp cải thiện "chuyện yêu" ở đàn ông.

Theo Guardian, các nhà khoa học tại Đại học College London đã nghiên cứu và kết luận chế độ một vợ một chồng và thời gian quan hệ tình dục ngắn khiến xương của "cậu nhỏ" ở người biến mất.

Để cải thiện thời gian "yêu" đấng mày râu có thể lựa chọn hải sản trong thực đơn hàng ngày. Món ăn này giúp sản sinh những loại hormone giới tính như testosterone, tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục.

Cá hồi

Cá hồi và những loại cá nước lạnh khác như cá mòi, cá trích, cá cơm giúp tăng sức bền trong khi "yêu" cũng như sức khỏe nói chung.

Cá hồi, đặc biệt là cá hồi hoang giúp nam giới sung mãn hơn trong chuyện yêu. Ảnh: Route6taphouse.com.
Cá hồi, đặc biệt là cá hồi hoang giúp nam giới sung mãn hơn trong chuyện yêu. Ảnh: Route6taphouse.com.

Các loại cá này chứa một lượng omega-3 rất cao. Những axit béo thiết yếu rất quan trọng cho sức khỏe não bộ và hệ thống thần kinh, chống trầm cảm và cải thiện tốt tâm trạng, trí nhớ. Chính vì thế, cá hồi là loại thực phẩm không thể thiếu cho nam giới để cải thiện sức khỏe tình dục.

Hàu

Hàu là loại hải sản giúp tăng lượng dopamine đáng kể. Đây là một loại hormone khiến nam giới cảm thấy ham muốn gần gũi. Không chỉ vậy, hàu có tác dụng tương tự với phụ nữ.

Những loại động vật có vỏ như cua, vẹm, sò, rất tốt cho đàn ông bởi chúng giàu kẽm, một chất cần thiết cho việc kích thích sản sinh testosterone và duy trì tinh trùng khoẻ mạnh.

Trai

Đây là loại hải sản được sử dụng nhiều tại Hy Lạp cổ đại. Đó là thời kỳ mà tất cả các loại hải sản, được tin là vật biểu trưng cho nữ thần tình yêu Aphrodite và loài hải sản có hai mảnh vỏ được cho là bắt nguồn cho lĩnh vực tình dục.  

Trai và các loài động vật thân mềm có vỏ khác chứa nhiều sắt, kẽm, giúp tăng cường năng lực tình dục. Ảnh: Peimussel.com.
Trai và các loài động vật thân mềm có vỏ khác chứa nhiều sắt, kẽm, giúp tăng cường năng lực tình dục. Ảnh: Peimussel.com.

Xét về khoa học dinh dưỡng, trai cung cấp protein không mỡ, bổ sung năng lượng cần thiết cho một đêm đầy đam mê. Ngoài ra, các loài động vật thân mềm tương tự còn cung cấp mangan, sắt, selen và kẽm. Đây là những chất cần thiết để cải thiện năng lực yêu của nam giới.

Tôm

Các loại hải sản thường rất giàu i-ốt, đặc biệt là tôm. Nó còn giàu các loại khoáng sản thiết yếu để tăng cường tuyến giáp. Đây là cơ quan góp phần sản sinh năng lượng cho chuyện yêu.

Theo ZING

tin mới

Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An

Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An: Dấu ấn 60 năm, khẳng định vị thế 'lá cờ đầu' của ngành y tế

(Baonghean.vn) - Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, với nhiều dấu ấn thành tựu đáng tự hào; trở thành “lá cờ đầu” của ngành y tế Nghệ An; 1 trong 7 đơn vị xếp hạng I trên toàn quốc về chuyên ngành y học cổ truyền.

Chữa ngứa da theo đông y

Chữa ngứa da theo đông y

Ngứa da mùa xuân có nguyên nhân chủ yếu là do huyết nhiệt trong cơ thể kết hợp với tà khí bên ngoài xâm nhập vào cơ thể lưu lại ở bì phu mà gây nên bệnh.

Bệnh viện ĐKTP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

Bệnh viện Đa khoa TP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

(Baonghean.vn) - Cụ bà 88 tuổi (Thanh Chương) bị hoại tử đầu ngón chân phải, cùng với bệnh lý nền phức tạp, đã đi điều trị tại bệnh viện tuyến trên một thời gian nhưng không đỡ. Vừa qua, bà may mắn được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh phẫu thuật thành công, giữ lại đôi bàn chân lành lặn.

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

(Baonghean.vn) - Hiện nay, các bệnh lý tiêu hóa ngày càng phổ biến vì những thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lý và căng thẳng tâm lý gây nên. Phương pháp nội soi dạ dày và đại tràng thường được bác sĩ chỉ định để chẩn đoán các bệnh lý này. Vậy có nên nội soi dạ dày và đại tràng cùng lúc?

Loãng xương

Chế độ ăn cho người bệnh loãng xương

Chế độ ăn đúng giúp phòng ngừa và điều trị bệnh loãng xương hiệu quả. Do đó, việc đảm bảo dinh dưỡng đối với những người mắc bệnh cơ xương khớp nói chung và người mắc bệnh loãng xương nói riêng là rất quan trọng.