.

Muốn sống khỏe, sống thọ hãy bổ sung ngay những thực phẩm này vào bữa sáng

.

Dưới đây là những thực phẩm lý tưởng nên ăn vào buổi sáng, bởi chúng không những giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào mà còn giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và kéo dài tuổi thọ.  

 

1. Trái cây: Bổ sung trái cây vào bữa ăn sáng không chỉ cung cấp cho bạn những vitamin và khoáng chất quan trọng, mà còn giúp cơ thể đáp ứng đầy đủ năng lượng trong một ngày, đồng thời hàm lượng cao chất xơ trong trái cây còn giúp tạo cảm giác no lâu hơn. Mặt khác, trái cây, rau quả còn mang lại nhiều lợi ích về sức khoẻ với các chất chống oxy hoá, đồng thời kiểm soát lượng đường đi vào cơ thể.

2. Bột yến mạch: Bột yến mạch với lượng calo thấp và nhiều khoáng chất quan trọng là lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng. Thực phẩm này giúp kiểm soát cơn đói bởi hàm lượng chất xơ cao.

 

Muốn sống khỏe, sống thọ hãy bổ sung ngay những thực phẩm này vào bữa sáng ảnh 1
Bột yến mạch.

 

3. Sữa chua: Loại thực phẩm này chứa nhiều protein, giữ cho dạ dày của bạn cảm thấy no lâu, trong khi vẫn có tác dụng giảm cân. Đặc biệt, lợi khuẩn Probiotics trong đó còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh lây nhiễm.

4. Trà: Trà là một loại đồ uống mang nhiều lợi ích, bao gồm bảo vệ sức khỏe trái tim, cải thiện quá trình giảm cân và chứa chất chống oxy hoá, ngăn ngừa ung thư. Trà còn giúp tăng cường hệ miễn dịch cũng như làm chắc răng và xương.

5. Quả mâm xôi: Đây cũng là một trong những thực phẩm lý tưởng mà bạn nên bổ sung vào bữa sáng. Mâm xôi có chứa một lượng khá cao các chất chống oxy hoá và các chất dinh dưỡng tăng cường hệ miễn dịch như Vitamin C. Ngoài ra, loại quả này cũng có thể ngăn ngừa các căn bệnh về mắt và viêm khớp nhờ tính chống viêm của nó.

Theo Laodong

;
.
.