Cách giảm cân hiệu quả từ quế

Quế là một trong những loại gia vị được yêu thích nhất để cho vào món ăn. Ngoài ra, quế còn là gia vị giúp giảm cân hiệu quả.

Rắc bột quế lên món ăn Khi nói đến những thứ để rắc lên món ăn của bạn, quế sẽ luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu. Ngoài hương vị bạn sẽ có thêm một lợi ích của việc giảm cân. Đây là một trong những cách bạn có thể sử dụng chiết xuất quế để giảm cân. Quế thích hợp với hầu hết các món ăn cần trộn gia vị.
Rắc bột quế lên món ăn: Khi nói đến những thứ để rắc lên món ăn của bạn, quế sẽ luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu. Ngoài hương vị bạn sẽ có thêm một lợi ích của việc giảm cân. Đây là một trong những cách bạn có thể sử dụng chiết xuất quế để giảm cân. Quế thích hợp với hầu hết các món ăn cần trộn gia vị.
Thêm quế vào nước trái cây  Có nhiều loại nước trái cây lành mạnh được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng để giảm cân. Nếu bạn không thích các loại nước ép này chỉ vì hương vị nguyên vị của chúng thì quế có thể giúp bạn. Thêm một chút quế vào nước ép, điều này sẽ làm cho nó trở thành một trong những thức uống giảm cân tốt nhất. Bằng cách này, bạn có thể tận dụng các vitamin có trong quế để giảm cân.
Thêm quế vào nước trái cây:  Có nhiều loại nước trái cây lành mạnh được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng để giảm cân. Nếu bạn không thích các loại nước ép này chỉ vì hương vị nguyên vị của chúng thì quế có thể giúp bạn. Thêm một chút quế vào nước ép, điều này sẽ làm cho nó trở thành một trong những thức uống giảm cân tốt nhất. Bằng cách này, bạn có thể tận dụng các vitamin có trong quế để giảm cân.
Quế với mật ong  Quế và mật ong sẽ là sự kết hợp tốt nhất để giảm cân. Đun sôi nước với quế trong đó trong 5 phút, sau đó thêm một muỗng mật ong và ống ngay khi vẫn còn ấm.
Quế với mật ong:  Quế và mật ong sẽ là sự kết hợp tốt nhất để giảm cân. Đun sôi nước với quế trong đó trong 5 phút, sau đó thêm một muỗng mật ong và ống ngay khi vẫn còn ấm.
Quế với sữa  Quế và sữa sẽ tạo ra sự kết hợp mạnh mẽ có thể mang lại hiệu quả tương tự như hoạt chất để giảm cân. Bạn có thể đun sôi sữa với 1 que quế hoặc bạn chỉ cần rắc một ít bột quế vào sữa.
Quế với sữa:  Quế và sữa sẽ tạo ra sự kết hợp mạnh mẽ có thể mang lại hiệu quả tương tự như hoạt chất để giảm cân. Bạn có thể đun sôi sữa với 1 que quế hoặc bạn chỉ cần rắc một ít bột quế vào sữa.
Quế với yến mạch  Yến mạch là món ăn yêu thích của tất cả những người tập thể dục và giảm cân. Bạn có thể làm cho món ăn từ yến mạch thêm một chút gia vị bằng cách cho thêm bột quế.
Quế với yến mạch: Yến mạch là món ăn yêu thích của tất cả những người tập thể dục và giảm cân. Bạn có thể làm cho món ăn từ yến mạch thêm một chút gia vị bằng cách cho thêm bột quế.
Nước quế Thay đồ uống hàng ngày của bạn bằng nước quế và sẽ thấy sự thay đổi về trọng lượng cơ thể của bạn. Chỉ cần đun sôi một ít nước với cây quế. Uống thức uống này bất cứ khi nào bạn có thể, bạn có thể uống nước quế vào buổi sáng và ban đêm hay trong bữa ăn.
Nước quế: Thay đồ uống hàng ngày của bạn bằng nước quế và sẽ thấy sự thay đổi về trọng lượng cơ thể của bạn. Chỉ cần đun sôi một ít nước với cây quế. Uống thức uống này bất cứ khi nào bạn có thể, bạn có thể uống nước quế vào buổi sáng và ban đêm hay trong bữa ăn.
 
Quế với yến mạch  Yến mạch là món ăn yêu thích của tất cả những người tập thể dục và giảm cân. Bạn có thể làm cho món ăn từ yến mạch thêm một chút gia vị bằng cách cho thêm bột quế.
Thận trọng khi dùng quế: Trước khi dùng quế trong chế độ ăn kiêng giảm cân, hãy hỏi bác sĩ để đảm bảo rằng nó an toàn cho bạn. Hãy thận trọng nếu bạn có kế hoạch dùng quế để giảm cân. Quế với liều lượng lớn có thể gây nguy hiểm cho người mắc bệnh gan và bệnh thận do hàm lượng coumarin cao.

Theo VOV

tin mới

Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An

Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An: Dấu ấn 60 năm, khẳng định vị thế 'lá cờ đầu' của ngành y tế

(Baonghean.vn) - Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, với nhiều dấu ấn thành tựu đáng tự hào; trở thành “lá cờ đầu” của ngành y tế Nghệ An; 1 trong 7 đơn vị xếp hạng I trên toàn quốc về chuyên ngành y học cổ truyền.

Chữa ngứa da theo đông y

Chữa ngứa da theo đông y

Ngứa da mùa xuân có nguyên nhân chủ yếu là do huyết nhiệt trong cơ thể kết hợp với tà khí bên ngoài xâm nhập vào cơ thể lưu lại ở bì phu mà gây nên bệnh.

Bệnh viện ĐKTP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

Bệnh viện Đa khoa TP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

(Baonghean.vn) - Cụ bà 88 tuổi (Thanh Chương) bị hoại tử đầu ngón chân phải, cùng với bệnh lý nền phức tạp, đã đi điều trị tại bệnh viện tuyến trên một thời gian nhưng không đỡ. Vừa qua, bà may mắn được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh phẫu thuật thành công, giữ lại đôi bàn chân lành lặn.

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

(Baonghean.vn) - Hiện nay, các bệnh lý tiêu hóa ngày càng phổ biến vì những thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lý và căng thẳng tâm lý gây nên. Phương pháp nội soi dạ dày và đại tràng thường được bác sĩ chỉ định để chẩn đoán các bệnh lý này. Vậy có nên nội soi dạ dày và đại tràng cùng lúc?

Loãng xương

Chế độ ăn cho người bệnh loãng xương

Chế độ ăn đúng giúp phòng ngừa và điều trị bệnh loãng xương hiệu quả. Do đó, việc đảm bảo dinh dưỡng đối với những người mắc bệnh cơ xương khớp nói chung và người mắc bệnh loãng xương nói riêng là rất quan trọng.