6 cách giúp đời sống chăn gối thêm nồng nàn

Để giữ cho đời sống hôn nhân của bạn luôn nồng ấm và “có lửa”, hãy tham khảo lời khuyên của các chuyên gia tình dục học dưới đây.

Làm mới không gian riêng: Bạn hãy làm mới không gian phòng the của bạn bằng màu sắc hoặc một vài điểm nhấn gợi tình. Tô điểm một vài ánh nến vào buổi tối, sẽ làm cho không gian “yêu” của bạn thêm lãng mạn hơn đấy.

Làm mới không gian phòng the của bạn bằng màu sắc hoặc một vài điểm nhấn gợi tình
Làm mới không gian phòng the của bạn bằng màu sắc hoặc một vài điểm nhấn gợi tình

Đôi khi, nói chuyện không nhất thiết phải bằng lời: Bạn có thể viết một bức thư tình trong một mảnh giấy và nhét vào túi người bạn đời. Điều quan trọng nhất là bạn nói về những thứ mà hai người cùng nhau, kể cả dưới hình thức một lá thư nghiêm túc hay chỉ là hình thức quan tâm đến tình yêu của mình. Điều này sẽ tăng cường sự thân mật tình cảm của cả hai, mặc dù về mặt thể chất cả hai đã gần như là một.

Một nụ hôn say đắm cho khúc dạo đầu:  Nụ hôn ma mị đầy tính nghệ thuật sẽ dẫn đến những say đắm bất tận, tạo nguồn cảm hứng kèm theo những mơn trớn vuốt ve sâu lắng những vùng nhạy cảm là những kiệt tác tuyệt vời cho khởi đầu đầy quyến rũ. Sự kích thích mang một ý nghĩa quan trọng trong cuộc giao ban, nó tạo ra sự hài hòa và ham muốn cho cả hai tâm hồn, đồng thời nó cũng phá vỡ sự đơn điệu trong cuộc sống.

Nụ hôn ma mị đầy tính nghệ thuật sẽ dẫn đến những say đắm bất tận
Nụ hôn ma mị đầy tính nghệ thuật sẽ dẫn đến những say đắm bất tận

Lắng nghe đối tác: Hãy chắc chắn rằng bạn nghe được những gì người bạn đời nói. Rất dễ xảy ra tình trạng người bạn đời nói gì đó, trong lúc bạn lơ là nghĩ đến chuyện khác. Vì vậy, để có sự kết nối với nhau, bạn nên phản ánh lại những gì bạn nghe với bạn đời và bày tỏ những gì bạn cảm thấy. Lắng nghe một cách có phản hồi khiến bạn khó có phản ứng tiêu cực với người bạn đời. 

Hãy chắc chắn rằng bạn nghe được những gì người bạn đời nói
Hãy chắc chắn rằng bạn nghe được những gì người bạn đời nói

Quyến rũ chàng bằng nội y màu sắc. Trong cuộc yêu, có một vật tuy nhỏ nhưng lại đóng một vai trò lớn trong việc khơi nguồn cảm hứng, đó chính là nội y. Theo phân tích của các chuyên gia, nội y có gam màu nóng sẽ giúp kích thích thị giác cũng như ham muốn của phái mạnh.

Những màu sắc như màu đỏ, đen hay hồng kích thích trí tưởng tượng của nam giới nhiều hơn, khiến cho quý ông nhanh chóng thăng hoa, đặc biệt là khi có những sự động chạm nhẹ nhàng, vuốt ve, âu yếm. Những món đồ nhỏ xinh này thậm chí còn khiến họ thích thú hơn là nude hoàn toàn.

Khuấy động cuộc “yêu” bằng lời khen. Nhiều người phụ nữ thường có thói quen im lặng khi “yêu” vì sợ đối phương đánh giá mình lẳng lơ, nhưng chính điều này sẽ làm cho quá trình yêu trở nên tẻ nhạt, buồn chán, kém hưng phấn. Một vài lời khen ngợi đúng đắn của chàng sẽ giúp nàng thăng hoa hơn đấy.

Theo PNVN

tin mới

Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An

Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An: Dấu ấn 60 năm, khẳng định vị thế 'lá cờ đầu' của ngành y tế

(Baonghean.vn) - Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, với nhiều dấu ấn thành tựu đáng tự hào; trở thành “lá cờ đầu” của ngành y tế Nghệ An; 1 trong 7 đơn vị xếp hạng I trên toàn quốc về chuyên ngành y học cổ truyền.

Chữa ngứa da theo đông y

Chữa ngứa da theo đông y

Ngứa da mùa xuân có nguyên nhân chủ yếu là do huyết nhiệt trong cơ thể kết hợp với tà khí bên ngoài xâm nhập vào cơ thể lưu lại ở bì phu mà gây nên bệnh.

Bệnh viện ĐKTP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

Bệnh viện Đa khoa TP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

(Baonghean.vn) - Cụ bà 88 tuổi (Thanh Chương) bị hoại tử đầu ngón chân phải, cùng với bệnh lý nền phức tạp, đã đi điều trị tại bệnh viện tuyến trên một thời gian nhưng không đỡ. Vừa qua, bà may mắn được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh phẫu thuật thành công, giữ lại đôi bàn chân lành lặn.

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

(Baonghean.vn) - Hiện nay, các bệnh lý tiêu hóa ngày càng phổ biến vì những thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lý và căng thẳng tâm lý gây nên. Phương pháp nội soi dạ dày và đại tràng thường được bác sĩ chỉ định để chẩn đoán các bệnh lý này. Vậy có nên nội soi dạ dày và đại tràng cùng lúc?

Loãng xương

Chế độ ăn cho người bệnh loãng xương

Chế độ ăn đúng giúp phòng ngừa và điều trị bệnh loãng xương hiệu quả. Do đó, việc đảm bảo dinh dưỡng đối với những người mắc bệnh cơ xương khớp nói chung và người mắc bệnh loãng xương nói riêng là rất quan trọng.